ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 41: Biến Chất!

hoabingando

Naga đã hành động. Bằng chứng cho thấy hắn ta tiếp tục nhắm vào cô. Những tên được hắn điều đi bắt cô về ngày một nhiều, kết cục chỉ có một... chết. Vì vậy cô đã hạ lên những người trong lớp và giáo viên một thứ. Dạo gần đây bốn người kia hành động ngày càng lạ. Luyện tập, luyện tập và luyện tập. Không ngừng một phút giây nào.

Nhưng hiện giờ mọi chuyện đã quá tầm kiểm soát. Bốn người kia đã thay đổi hoàn toàn. Cách đây vài ngày, những hành động của họ càng lạ hơn. Cáu giận, buồn bã, ghen tị hay thậm chí theo dõi cô. 

Deku là người thay đổi rõ ràng nhất. Cậu bạn thường nhìn về phía cô với ánh mắt đầy bóng tối. Thường xuyên cố gắng tiếp cận cô và rồi... một ngày Deku đã nghe được một giọng nói kì lạ. Lúc đó là lúc cậu cảm thấy ghen tị với Tado mỗi khi cô bạn gần gũi với Rini. Trên đường về nhà, cậu đã nghe được giọng nói thần bí đó.

"Ngươi có muốn hoàn thành khát vọng của ngươi không?"

Nghe thấy giọng nói Deku liền hoảng hốt, quay đầu nhìn xung quanh.

"Ngươi là ai?"

"Ta là người sẽ giúp ngươi. Ngươi sẽ hoàn thành được tất cả mọi thứ ngươi ao ước!"

Deku liền tỏ ra ngạc nhiên

"Ta thì có thứ gì để mơ ước chứ?"

Giọng nói bí ẩn kia liền cười.

"Haha! Tiền tài, sức mạnh, sự tin tưởng hay thậm chí là người ngươi yêu. Chỉ cần đồng ý ta sẽ giúp ngươi có được cô ấy. Chấp nhận hay không? Ta sẽ cho ngươi thời gian để quyết định"

Dứt lời giọng nói biến mất, Deku đang bàng hoàng về những gì cậu ta nghe được. Vì giờ đây cậu ta đã có được câu trả lời mình mong muốn. Bakugou, Todoroki và Ochako đều nhận được những câu hỏi như vậy. Ba người đã có câu trả lời, tuy nhiên hai người giống nhau, người còn lại hoàn toàn khác biệt.

Vài ngày sau, Deku, Bakugou và Todoroki biến mất. Ba người họ hoàn toàn không đến lớp hay về kí túc xá. Điều đó khiến cho đội ngũ giáo viên đi tìm kiếm, nhưng sự thật trước mặt họ khiến cho họ kinh ngạc và sốc.

Bởi lẽ hiện giờ ba người đó đang ở bên tội phạm. Tomura hiện giờ đang cảm thấy vui mừng, sau khi qua vụ việc kia thì Dabi lại tiếp tục đi tuyển thêm thành viên. Trở về Dabi mang thêm thành viên mới, ngạc nhiên là ba người của lớp A: Midoriya, Bakugou và Todoroki.

Tomura trước đó đã nghe được thông tin từ tên Naga - Người từng hợp tác với Liên minh tội phạm. Hắn ta đã nói sẽ có ba người làm thành viên mới, ba người sẽ khiến Tomura ngạc nhiên. Ban đầu Tomura tỏ ra không quan tâm nhưng giờ thì cậu ta quan tâm rồi. Vì ba người đó đều là những kẻ muốn làm anh hùng.

Khi đội ngũ giáo viên biết tin ba người họ đã gia nhập Liên minh tội phạm. Liền nhanh chóng mở ra một cuộc họp và Rini có mặt trong đó.

"Hiện giờ chúng ta chưa thể xác định được lí do vì sao ba người họ gia nhập tội phạm. Nhưng việc chúng nó muốn làm anh hùng số một thì không bàn cãi. Sự việc này sẽ được điều tra tiếp"

Cuộc họp kết thúc, All Might là người ngạc nhiên và sốc nhất, là đệ tử của ông, là người sẽ đối đầu với All For One. Giờ đây lại thành tội phạm. Hiện giờ Rini đang đi về lớp và kiếm Ochako.

"A Rini! Có chuyện gì không?"

Rini mặt lạnh, dùng hai tay nắm chặt bả vai cô bạn khiến Ochako cảm thấy đau.

"Cậu có nghe giọng nói đó không? Một giọng nói bí ẩn sẽ giúp cậu?"

Ochako ngạc nhiên nhìn cô, chần chừ rồi gật đầu.

"Có! Tớ có nghe! Nó nói sẽ giúp tớ đạt được mọi thứ. Nhưng nó không có nói hậu quả khi đạt được ước nguyện nên... mình từ chối!"

Ochako lo lắng ngẩng đầu lên nhìn Rini, lo sợ cô bạn sẽ mắng mình. Nhưng không, Rini thở dài, ôm chầm lấy Ochako rồi khẽ xoa đầu cô bạn.

"Làm tốt lắm!"

Ochako đỏ mặt, chần chừ rồi ôm lại Rini, hưởng thụ cái xoa đầu của cô. Rini đang tức giận, ánh mắt lạnh dần.

"Tên khốn đó dám giở trò với những vật sở hữu của ta. Chết chắc rồi!"

Hiện giờ cô đang ở trước mặt All Might và những người khác.

"Tôi biết nguyên nhân khiến cho ba người họ trở thành như vậy. Tôi có cách giúp họ trở lại như cũ. Tôi sẽ lo liệu!"

Những người đó liền nhìn nhau rồi gật đầu. Như thế khiến Rini hài lòng. Tan trường, vài ngày trước cô về nhà một lần, lần này lại về lần nữa. Vì vậy Rini đã gặp được ba người khiến giáo viên phải lo lắng.

"Không ngờ ba người lại dễ sa ngã vậy đấy. Nói cho tôi xem vì lí do gì ba người chấp nhận lời đề nghị đó?"

Đúng! Ba người trước mặt cô là Deku, Bakugou và Todoroki. Deku cười nhạt, nở nụ cười rồi tiến lên.

"Chúng tôi gia nhập liên minh chỉ vì em. Vì muốn có em nên tôi gia nhập, nhưng tôi không ngờ hai tên kia cùng ý định!"

Deku liếc liếc về phía hai người kia, giờ họ thay đổi rồi! Dù chỉ mang trên mình bộ đi chơi bình thường. Chỉ là cái cáu gắt của Bakugou, sự lạnh lùng của Todoroki hay nụ cười của Deku đều thay đổi. 

Nụ cười nắng ấm đó đã biến mất, chỉ còn lại nụ cười đầy hắc ám cùng giả tạo. Khẽ tặc lưỡi, Rini nhăn mày. Cô biết chứ! Biết những tình cảm họ dành cho cô nhưng lại cố gắng chối bỏ, cô không muốn lại lần nữa bị phản bội.

Cô đâu ngờ bọn họ vì cô mà lại làm những việc đó. Rini giương mắt nhìn ba người kia từ từ biến mất.

"Tôi sẽ chờ em! Chờ em đến gặp chúng tôi. Thân ái!"

Đến khi bọn họ hoàn toàn biến mất, nơi đó hoàn toàn im lặng đến mức kinh dị. Rini mắt sáng rực, toàn thân tỏa ra sát khí. Cô sẽ giết chết hắn, tên khốn đó! Giết chết hắn, bằng bất cứ giá nào!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info