ZingTruyen.Info

Dong Nhan Boku No Hero Academia Gia Dinh Moi

Cả lớp A đã thay trang phục của mình và tập trung tại một chỗ. Tất cả đều mang trang phục mùa đông của mình. Đa phần đều mang thêm đồ, còn Bakugou thì thay đổi trang phục. Mọi người bắt đầu nói chuyện, đột nhiên giọng nói phát ra từ đối diện, tặng thêm một làn gió bụi bay qua. 

"Oy oy oy! Bọn mày có vẻ thảnh thơi quá nhỉ? Bọn bây lúc nào cũng xem thường chúng ta đúng không?"

Là toàn thể lớp B. Một người tên Monoma Neito hét lên với bộ dạng thích thú:

"Haha. Cục diện giờ đã đổi chiều rồi! Giờ thì lớp A, hôm nay tao tuyên bố: Sẽ giải quyết hết mọi ân oán từ xưa đến nay, một lần và mãi mãi, thấy sao hả?"

Dứt lời, cậu ta lôi ra một tờ giấy ghi: Khảo sát. Đâu là chương trình bạn thấy thú vị nhất (Tự khảo sát).

"Nhìn đây, đây là bảng khảo sát được lập ra ngay sau khi lễ hội văn hóa kết thúc. Bọn tao chiến thắng với hai phiếu! Bọn mày chiếm hào quang từ những ngày đầu nhập học, nhưng thời thế đã thay đổi!"

Nghe vậy Jirou và Kirishima liền cầm lấy tờ giấy mà nhìn. Rồi đột nhiên trừ cột A và B ra thì còn một cột nữa. Kirishima liền ngạc nhiên mà đọc lên:

"Hakoyama với số phiếu vượt xa lớp A và B! Hoàn toàn áp đảo!"

Cả lớp nghe vậy đồng loạt quay qua nhìn người con gái đang đứng khoanh tay. Monoma đứng hét lớn liền bị Aizawa dùng dây cột lấy cổ. Chủ nhiệm của lớp B: Vald King liền nói:

"Hôm nay chúng ta sẽ đón một vị khách đặt biệt"

Aizawa lại tiếp lời:

"Đừng có làm điều gì ngu ngốc để tự làm xấu mặt nhé!"

Dứt lời vài thành viên của lớp A và B liền nhốn nháo. Aizawa lại nói tiếp:

"Em ấy đang cố gắng để được chuyển sang khoa anh hùng! Đây là Shinsou Hitoshi-kun đến từ lớp C khoa giáo dục tổng quát!"

Người vừa bước ra khiến cho lớp A ngạc nhiên. Với bộ đồ thể dục, quấn quanh cổ là sợi dây màu trắng giống Aizawa, đi kèm theo là một chiếc mặt nạ màu đen. Cậu ta đã quyết định sẽ sử dụng năng lực một cách không tùy tiện và trở thành một anh hùng.

"Được rồi vào vị trí đi!"

Shinsou nghe Aizawa nói vậy liền gật đầu đến gần Rini. Cô mở mắt, quay qua người con trai đang nhìn mình. Khẽ giơ tay lên và xoa đầu cậu ta. Cả lớp liền mở to mắt nhìn cảnh tượng trên, người con gái cười mỉm xoa đầu chàng trai, chàng trai cúi đầu vẻ mặt thỏa mãn, hưởng thụ cái xoa đó. 

Vlad King hét lớn:

"Buổi huấn luyện kĩ năng chiến đấu. Trận này sẽ là cuộc đối đầu giữa lớp A và B! Và nơi diễn ra sẽ là khu luyện tập thực chiến bốn*. Mỗi lớp sẽ chia ra năm nhóm bốn người và mỗi nhóm từ hai lớp sẽ đối đầu với nhau trong từng vòng đấu!"

Sẽ có 42 người, Shinsou sẽ thay phiên ở bên đội lớp A một lần và lớp B một lần. Còn cô sẽ vào một đội lớp A, nếu trúng ngay đội năm người lớp B thì lớp B may mắn. Còn nếu không trúng, xui cho họ rồi! Vì năng lực của Tado không dùng để chiến đấu nên cô bạn đang buồn chán ngồi trong phòng ở kí túc xá. Còn Samui vì vài lí do nên cô bạn cũng xin nghỉ. 

"Mục tiêu của trận đấu là các anh hùng bao vây và bắt giữ tội phạm. Một đội sẽ là nhóm tội phạm bị truy đuổi. Đội còn lại là nhóm anh hùng, chỉ cần bắt giữ bốn người trong nhóm tội phạm là chiến thắng"

Chỉ cần bắt giữ bốn người vào lồng giam ở mỗi căn cứ của mỗi nhóm là thắng. Nếu như là đội năm người sẽ bị tính thua cuộc nếu bốn người trong nhóm bị bắt giữ thành công. Shinsou bốc thăm từ hai hộp A, B, ra hai quả cầu một trắng và năm đen. Một trắng ở lớp A, năm đen ở lớp B.

Thật xui cho cậu bạn! Shinsou đã được Aizawa nhờ Rini huấn luyện cho cậu một vài lần. Tất nhiên cậu biết sự đáng sợ của cô gái đó. Rini ở đội năm, đội của màu trắng, là đội đối địch với Shinsou. Bên Shinsou có thanh niên Monoma và ba người khác. Bên Rini có Deku, Ochako, Ashido, Mineta. 

Trận một bắt đầu, bên team A ban đầu đã bị bắt hai người. Tuy vậy lúc sau team A cũng chiến thắng. Sau khi trận đấu kết thúc, những người trong trận đấu phải phân tích trận đấu. Vì thế các nhóm còn lại phải bàn kế hoạch. 

Trận thứ hai Team A thua. Tỉ số 1-1. Trận thứ ba, Rini vẫn đứng khoanh tay một cách chán nản nhìn lên máy quay. Cho đến khi máy quay bị hỏng vì nhiệt độ quá cao, xuất phát từ ngọn lửa của Todoroki. Ngọn lửa mạnh ngang Endeavor. Trong khi những người kia chăm chú xem màn hình. Rini một tay che mặt, cúi đầu xuống khiến người khác không nhìn thấy biểu cảm. Bên trong bàn tay là một nụ cười thích thú, điên cuồng.

"Hai mươi phút của vòng thứ ba kết thúc. Tỉ số 1-1. Hai đội hòa nhau!"

Đến trận thứ bốn, Bakugou đã chịu giải cứu đồng đội của mình. Điều đó làm cho Rini phải ôm người và run rẩy vì phấn khích. Quả nhiên là vật sở hữu của cô! Không tệ! Cô lại phấn khích lần nữa khi thấy Bakugou và đồng đội phối hợp với nhau, tạo thành một đội hình hoàn hảo! Đã bắt giữ hai người đội B.

"Lớp A với sự phối hợp đáng kinh ngạc... Trong vỏn vẹn chưa đầy năm phút... Đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-0"

Điều đó làm cho Monoma khá bực bội và họ đã thảo luận. Monoma cho rằng Midoriya mới là kẻ "Đáng gờm!" với lí do mạnh ngang Bakugou, có khi còn mạnh hơn. Đột nhiên Shinsou lại lên tiếng:

"Không! Midoriya không phải kẻ đáng gờm nhất đâu! Cô bạn Hakoyama mới là kẻ đáng gờm. Một người mạnh hơn Bakugou hay Midoriya!"

Monoma liền tỏ ra ngạc nhiên.

"Tại sao lại là cô ta? Chúng ta đã thấy thực lực của Bakugou và Midoriya như thế nào mà!"

Shinsou làm vẻ mặt nghiêm túc nhìn thẳng Monoma.

"Ở trong Đại hội thể thao cô ấy không hề dùng năng lực! Vả lại chúng ta còn chưa biết được năng lực của cô ấy thì cậu định làm như thế nào? Năng lực của tôi không có tác dụng với cô ấy!"

Dù vậy năm người đội B vẫn thảo luận, tìm cách ngăn chặn người con gái kia. Năm người team A bước về phía lồng giam. Deku sẽ làm mồi. 

"Trận đấu thứ năm bắt đầu!"

Deku nhảy lên cao và đã gặp Monoma. Ochako, Ashido và Mineta ở dưới đất. Cô liền ra dấu hiệu cho họ và nhảy lên cao. Đáp lên một chiếc thùng, cô nhẹ nhàng hít thở, nhìn vào vị trí của từng người. Ochako, Ashido và Mineta đang gặp rắc rối với ba thành viên của lớp B. 

Deku định bắn ra đạn gió thì đột nhiên cánh tay phải xuất hiện những luồng khí đen. Những luồng khí đó bắn vào những thanh sắt và làm sập nó xuống. Deku đang chật vật ôm lấy cánh tay mình và nói khi thấy Shinsou đến gần:

"Shinsou... Mau chạy đi! Tớ không thể... kiểm soát được năng lực của mình... Nó đang chiếm lấy thể xác"

Shinsou liền bất ngờ, tất cả mọi người đều nhìn thấy luồng khí đó. Nó tấn công ba người team A và kéo Deku lên cao. Đập cậu ta vào những chiếc thùng. All Might liền trầm mặc.

"Aizawa, Vlad. Hai người mau can thiệp đi, có điều gì đó không ổn!"

Deku đang cảm thấy đau đớn! Cậu đang cố gắng đè ép nó lại. 

"Dừng lại... Mau dừng lại! Mình không muốn là gánh nặng của mọi người nữa!"

Cậu đã khóc, thấy vậy Ochako có ý định nhảy lên để cứu Deku thì đã có người làm trước. Mái tóc màu trắng tung bay, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể Deku. Cậu bạn đang khóc nhưng thấy hành động người trước mặt cũng phải đỏ mặt. Cậu ta đang dần bị nuốt chửng. 

"Bình tĩnh đi!"

"Mình... không thể!"

Dứt lời khuôn mặt Rini đen đi một phần rồi đột nhiên cô đánh mắt sang trái. Là Shinsou, cô nở nụ cười nhẹ rồi quay qua nhìn Deku. Con mắt màu đỏ sáng lên rồi Deku ngất đi. Những luồng khí màu đen tỏa ra khắp nơi quay lại cánh tay phải của Deku. Cánh tay đầy máu.

Trong tiềm thức Deku, toàn thân vẫn là một màu đen, cậu đã gặp một trong những tiền bối lĩnh hội thành công One For All. Anh ta đã to tiếng với cậu. Ông ta đã cho cậu năng lực của ông ta và thêm một điều.

"Từ giờ trở đi, nhóc sẽ là người sử dụng sáu năng lực khác nhau. Nhớ dùng chúng một cách sáng suốt. Kiểm soát lí trí và cảm xúc để làm chủ được chúng. Cố gắng hết sức nhé, nhóc! Tụi ta, luôn bên cậu. Nhóc sẽ là người hoàn thiện năng lực One For All."

Deku chợt tỉnh lại ở trên không trung, cậu liền đưa mắt nhìn lên trên. Là Rini đang cười mỉm và bế Deku theo kiểu công chúa. Khuôn mặt cậu liền đỏ ửng.

"Rini! Cẩn thận tớ nguy hiểm lắm! Tránh xa tớ đi!"

Rini vẫn mỉm cười và đáp xuống nóc thùng. 

"Mọi chuyện ổn cả rồi! Vả lại tôi không thể để cho vật sở hữu của mình chết được!"

Deku lại lần nữa đỏ mặt.

"Thế thì cậu bỏ tớ xuống được không? Tư thế này có hơi..."

Nghe vậy cô cũng bỏ cậu bạn xuống. Đột nhiên Monoma xuất hiện phía sau Deku, đánh về phía cậu khiến cậu nghiêng ngả. Ochako nhảy lên trên chỗ cô, chặn lại cú đánh tiếp theo của Monoma về phía cô. Tất cả người ở nhóm A và B đều tụ tập tại đây. 

Deku đã chặn lại sợi dây từ trên cao hướng tới Ochako, là Shinsou. All Might, Aizawa và Vlad bên trong đang theo dõi và cho trận đấu được tiếp tục. Deku đã bị kéo đi và chiến đấu mà không có năng lực. Dù vậy cậu ta đã nhờ Ochako giúp.

Rini đứng ở nơi cao nhất, chấp tay sau lưng thích thú cười khi thấy những người kia chiến đấu. Cô giơ hai tay ra, những sợi tơ nhện mỏng xuất hiện từ những đầu ngón tay, những con nhện nhỏ màu trắng đột nhiên xuất hiện tại vị trí của Ashido và Mineta. Chúng bám lên người ba thành viên đội B khiến họ hoảng loạn.

"Cái gì thế này?"

Đến khi những tơ nhện đều nối hết lên ngón tay Rini. Cô cười thích thú.

"Những con rối của ta! Thật vui!"

"Tại sao mình lại tự cử động vậy?"

Những tiếng nói đầy hoang mang phát ra từ bên B. Cơ thể tự hành động mà đi đến chiếc lồng giam và chui vào. Ba người bị loại. Lát sau Monoma bị Ochako đưa vô lồng và bị loại. Cậu ta ngạc nhiên vì ba người kia đã vô trước. Nhưng vì cả hai là đội năm người nên chỉ còn mỗi Shinsou. Cậu ta sẽ do Deku bắt giữ. 

"Quả là trận đấu đầy kịch tính. Trận thứ năm khép lại với kết quả 5-0. Chiến thắng thuộc về lớp A, xin chúc mừng! Lớp A đã thắng ván đầu trong khi thắng lợi ván hai thuộc về lớp B, trận ba hòa, trận bốn và năm lớp A là người chiến thắng cho nên... Chiến thắng chung cuộc về lớp A!"

Lớp A thật sự rất mừng. Sau khi lấy ý kiến từ một vài người. Vlad đã nói:

"Chắc chắn là Shinsou sẽ chính thức chuyển vào khoanh anh hùng vào năm hai. Đó là điều em ấy xứng đáng nhận được vì những nỗ lực của bản thân mình!"

Dứt lời, khuôn mặt của Shinsou trở nên vui vẻ, hạnh phúc. Cậu ta nhanh chóng đi đến chỗ cô, đứng trước mặt cô rồi cúi mặt. Rini mở mắt, ngẩng đầu nhìn cậu ta. Đột nhiên Shinsou ôm chầm lấy cô, vùi mặt mình vào mớ tóc màu trắng, miệng phát ra tiếng nói nỉ non:

"Tớ thành công rồi!"

Rini đưa tay lên, vuốt lưng Shinsou rồi đẩy nhẹ cậu ra. Lại lần nữa xoa đầu cậu.

"Làm tốt lắm!"

Hành động lúc nãy của Shinsou khiến nhiều người phải hét lên vì phấn khích, trừ một vài người có biểu hiện lạ. Deku thì cúi đầu, nắm chặt tay. Bakugou thì bực bội khi nhìn cảnh tượng đó. Todoroki trầm mặc, ánh mắt không rõ cảm xúc. Còn Ochako thì mím môi và nắm chặt tay. 

Lát sau mọi người đều giải tán trừ việc ngày mai Monoma sẽ đến thăm Eri. Hôm nay thật vui!

----

*Khu luyện tập thực chiến bốn được sữa chữa lại từ một khu công nghiệp, có nhiều khoảng trống và điều làm nó nổi tiếng chính là tầm nhìn và việc di chuyển rất hạn chế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info