ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 30: Bảo Vệ (2)

hoabingando

Chết tiệt! Mọi chuyện đang trở nên tệ hơn!  Đột nhiên không gian trở nên vặn vẹo, tên điều khiển đang tức giận. Khi căn phòng định đè bẹp cô. Nhấc tay định dùng năng lực thì mê cung biến mất. Ra là Deku đã tìm ra kẻ điều khiến, Aizawa đã sử dụng năng lực của mình khiến hắn ta mất đi năng lực. Rini khẽ nhìn bàn tay mình, thật vô dụng!

Chợt cô tự đánh mình. Có lẽ sống chung với đám anh hùng quá lâu nên suy nghĩ cô đã thay đổi. Một kẻ khiến người khác phục tùng lại vô dụng! Nực cười! Trở lại lúc sau hai phút Mirio rời đi. Mirio đã đuổi kịp Chisaki.

Sau khi nói chuyện, hắn đã để lại hai tên trong Bát tẩy đạn, cầm chân Mirio. Dù vậy anh ta đã đánh bại được chúng và dành lại Eri từ tay Chisaki. Eri hét lên, lo lắng cho Mirio. Cô bé đang lo sợ!

"Hắn sẽ giết anh đấy!"

"Anh sẽ không để em buồn nữa đâu! Anh hứa đó! Từ giờ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Anh sẽ là anh hùng của em!"

Chisaki liền đe dọa Eri, nếu như cô bé không về. Hắn sẽ giết chết Mirio. Chisaki chạm tay xuống đất, sàn nhà liền vỡ vụn, khiến Mirio phải nhảy lên. Hắn lại chạm lần nữa, đất đá liền tạo thành những mảnh đá sắc nhọn đâm xuyên cơ thể Mirio, khiến anh ta phải nâng Eri lên cao. Dù sao Mirio vẫn đang đánh với Chisaki và lợi thế hướng về phía anh ta. 

Từng cú đánh đầy hận thù, từng câu nói đầy tức giận. Chúng đều đánh sâu vào tâm tình cô bé Eri. Lần đầu tiên có người cứu cô bé, lần đầu tiên có người bảo vệ cô bé. Thật cảm động! Đột nhiên một tên bò ra từ lỗ hổng, là tên lúc nãy bị Mirio đánh bại. Hắn cố gắng bò, và bắn viên đạn vào Eri. Mirio bất chấp tất cả lao vào Eri. Nở nụ cười và che chở em ấy.

"Đoàng!"

Tưởng như viên đạn sẽ găm vào người Mirio thì một màu đen vụt qua. 

"Tính ra thì ông anh sống dai quá chứ!"

Là một giọng nói, Mirio ngước lên, là cô bé đó! Là Rini! Cô dùng ngón tay nắm lấy viên đạn rồi bóp chặt nó tan thành bụi. Cô lia mắt về tên áo đen đang nằm trong lỗ hổng. Khẽ cười nhạt lại quay qua Mirio.

"Anh cứ việc đánh thoải mái! Tôi sẽ bảo vệ con bé!"

Mirio gật đầu, rồi lại xông lên đánh tên Chisaki. Eri sợ hãi nhìn người con gái đang ngồi xổm trước mặt.

"Tại sao chị lại cứu em?"

Rini chỉ mỉm cười, lấy tay xoa đầu cô bé.

"Chị chỉ giúp thôi. Giúp những người khác cứu lấy em! Vả lại xem như chị đang cứu lấy bản thân trong quá khứ đi!"

Eri giương đôi mắt to tròn nhìn người con gái trước mặt. Ánh mắt màu đỏ đầy đau thường, u buồn, đôi môi nở nụ cười đau thương không kém. Cô bé vẫn đang suy nghĩ. Cứu lấy bản thân? Chẳng lẽ...?

Eri đột nhiên ôm chặt Rini, dụi vào người cô và khóc. Thở dài, cô khẽ cười rồi ôm lại cô bé, từ từ vuốt lưng an ủi. Đến khi cô bé đã dần bình tĩnh, cô lại nhìn Mirio một thân tàn tạ, đầy máu nhưng vẫn quyết tâm đánh bại Chisaki, có lẽ ban nãy anh ta đã bị bắn. Trong lòng lại tràn ngập những câu hỏi. Anh hùng là như thế sao? Tại sao phải quyết tâm cứu người khác? Cứu cô bé này vì lo cho sự an nguy của cô bé hay của anh hùng? Tại sao lại cố chấp như vậy?

Từng câu hỏi một cứ hiện diện trong đầu óc Rini. Cô không hề hay biết, lúc đó ánh mắt cô đáng sợ như thế nào. Con mắt màu đỏ đục ngầu, phát sáng, như đôi mắt của kẻ cuồng sát. Sát khí đột ngột phát ra khiến những kẻ kia rùng mình, làm cho cô bé Eri sợ hãi ngước nhìn cô. Chợt sát khí đột ngột biến mất, bức tường bên cạnh Chisaki vỡ ra, người bước ra là Deku và những người anh hùng khác.

Eri sợ hãi, cố gắng ôm lấy người con gái đang thở dốc trước mặt. Rini lấy một tay ôm mặt, thở dốc, đè ép thứ đang muốn ra ngoài.

"Đừng ra vào lúc này Hana!"

Nghe thấy lời nói ấy, sự rục rịch trong người cô tan biến. Cô đưa mắt nhìn cô bé đang ôm chặt mình, vỗ nhẹ đầu cô bé.

"Yên tâm! Chị không sao rồi!" nở nụ cười ôn nhu.

Trở về lúc cả đội đánh bại tên mê cung. Khi mọi người đang tìm cách thì chợt Rini lên tiếng khi nhìn về một phía:

"Các người tìm đường ra nhé! Tôi đi trước!"

Dứt lời cô liền biến mất không đợi hồi đáp. Dù sao giờ bọn họ cũng tới rồi. Sir nhẹ nhàng đỡ lấy cơ thể lung lay của Mirio.

"Tuyệt vời... Cháu làm tốt lắm... Mirio...!!"

Chisaki đập tay xuống đất, hắn không thể sử dụng năng lực. Hắn hét lên:

"Mau dậy đi Chrono!"

Sau tiếng hét, một tên đang nằm dưới đất bỗng tạo nên vết thương trên cánh tay Aizawa. Nhờ thế Chisaki đã sử dụng lại năng lực. Tạo thành vô số cây gai khổng lồ tấn công về phía anh hùng. Bọn họ vẫn có thể tránh được. Nhưng hành động tiếp theo của Chisaki lại thật ngạc nhiên. Hắn một tay ôm mặt, một tay nắm lấy mặt của tên thuộc hạ. Cả hai nổ tung, vẫn giọng nói đó nhưng... một hình dáng kì quái.

Hắn "phá hủy" cơ thể của hắn và thuộc hạ... Rồi kết hợp hai cơ thể thành một. Một hình dáng kì quái đi ngược hoàn toàn với nhân loại. Hắn đã làm cho mọi người cảm thấy sốc chỉ vì một câu nói về Mirio

"Đời thật lắm tai ương, nhỉ Lemillion? Nếu mày không nhảy vào giữa tao và Eri... thì mày sẽ không mất năng lực mãi mãi và vẫn có thể theo đuổi ước mơ nhỉ?"

Deku và Sir liền xông lên. Lát sau Sir ở lại cầm chân hắn ta. Deku đã đưa Mirio đến nơi an toàn. Cô đã đưa Eri đến chỗ Mirio. Ánh mắt vẫn chung thủy nhìn về phía trận chiến, đôi tai vẫn nghe thấy âm thanh nức nở của Eri.

"Em xin lỗi!"

Chisaki đã nói cô bé là sinh vật bị quyền rủa! Vì thế cô bé rất sợ, sợ mọi người vì cứu cô bé mà nguy hiểm đến tính mạng. Cô vẫn dõi mắt theo, nhìn thân ảnh đang ngã xuống trước mặt, là Sir! Và Deku đang cố gắng ngăn chặn Chisaki. Tại sao lại cố gắng đến vậy? Tại sao lại nhất quyết cứu người dù cho có chết đi? Tại sao?

Đột nhiên Mirio và Eri thấy một bóng hình màu trắng đằng sau Rini, bóng hình ấy nhẹ nhàng ôm lấy cô và thì thầm vào đôi tai nhỏ xinh.

"Chủ nhân muốn cứu họ chứ? Dù chỉ là hứng phú nhất thời?"

Cô nhẹ nhàng mở miệng, giống như biết sự tồn tại của bóng dáng.

"Muốn!"

"Chủ nhân sẽ sử dụng sức mạnh của em mà cứu lấy họ chứ?"

"Chắc chắn!"

Bóng dáng ấy khẽ cười rồi thân hình liền tan ra, hóa thành thanh kiếm trên tay Rini.

"Thế thì em yên tâm rồi!"

Một thanh kiếm màu trắng, họa tiết màu vàng và đen làm thành một tổ hợp tuyệt mĩ. Cơ thể Mirio liền được ánh sáng bao phủ, toàn bộ vết thương trên người đều được chữa lành.

"Tạm thời vết thương đã lành nhưng anh đã mất nhiều máu. Cố gắng đem Eri chạy trốn. Còn Sir tôi sẽ cứu sống ông ta nếu còn hơi thở! Đi đi!"

Dứt lời cô hướng tới trận chiến mà đi. Mirio liền nhanh chóng đứng dậy kéo theo Eri chạy trốn. Cô rút kiếm ra khỏi vô, lưỡi kiếm ánh lên tia sáng, sắc bén.

"Hana, ngươi... vui chứ?"

"Vui lắm chủ nhân!"

Thanh kiếm khẽ rung và giọng nói vui vẻ vang lên. Một đạo ánh sáng xuất hiện, cắt ngang những cánh tay của Chisaki và toàn bộ cột đá sắc nhọn.

"Rini cậu làm gì ở đây vậy?"

"Giúp chứ làm gì?"

Dứt lời cô xông lên, dùng kiếm chém đứt toàn bộ cơ thể hắn. Dù vậy lát sau hắn cũng hồi phục lại bình thường. Đột nhiên Eri lại xuất hiện. Cô bé sẽ trở lại lại bên hắn. Yêu cầu đừng giết những người kia. Đột nhiên trên trần nhà phát ra tiếng động. Nó sụp xuống. Là Ryuukyuu trong trạng thái rồng cùng Tsuyu và Ochako.

Chisaki đã bắt được Eri, hắn định trốn thoát bằng lỗ hổng phía trên. Rồi một mảnh vải theo gió bay lên. Eri không nhận thức được mình đang bắt lấy áo choàng. Đột nhiên hình dạng của Chisaki trở về ban đầu khi tay Eri chạm vào người hắn. Một năng lực đưa mọi thứ trở về ban đầu.

Deku đã chạy tới cứu lấy con bé. Cậu ta đã bay lên khỏi lỗ hổng. Chisaki đã chạm tay vào một tên khổng lồ với mục đích.

"Giết... Midoriya!!"

Hắn ta đã lên mặt đất với hình dạng trong giống một con rồng. Rini nhẹ nhàng nhảy lên, mở to mắt nhìn cơ thể khổng lồ của Chisaki bị Deku đá bay. Tất cả đều nhờ năng lực của cô bé Eri mà Deku mang trên lưng. Một sức mạnh có thể hủy diệt thế giới. Nhưng Deku đã đánh bại được Chisaki. Hắn ta lại cố đánh vào Eri đang mất kiểm soát. Năng lực liền biến mất và hắn ngất đi. 

Eri đang mất kiểm soát và có khả năng sẽ giết chết Deku, vừa khóc vừa suy nghĩ lại những kí ức đau khổ.

"Không Rini dừng lại!"

Ochako hét lên khi thấy cô đang từng bước đến gần chỗ nguy hiểm. Không màng nguy hiểm, cô vẫn bước đi. Bước đến, nhẹ nhàng ôm lấy cô bé đang khóc.

"Không sao rồi! An tâm đi! Em không phải thứ quyền rủa! Em là một con người! Ngủ đi rồi mọi chuyện sẽ qua!"

Trong thời khắc đó, dường như mọi người đang sợ hãi về sức mạnh thì nó đột nhiên biến mất. Để lại cô bé đang ngất trong vòng tay Rini. Eri trước khi ngất đã thấy được giọt nước mắt, không phải của bản thân mà của người con gái trước mặt. Cô liền giao cô bé cho những người ở bệnh viện.

Nhiệm vụ giải cứu cô bé: Hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info