ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 28: Kẻ địch

hoabingando

Sau vụ việc ngày hôm qua, Samui đã được Rini đem về huấn luyện. Nói là huấn luyện thì giống với địa ngục hơn. Không được phép dùng năng lực, chỉ được dùng tay không. Đấu với máy móc và những người mạnh. Trong quá trình huấn luyện có chết đi thì cũng không phải chuyện gì ngạc nhiên. Nếu chết đi thì coi người đó như chưa tồn tại.

Cảm giác của Samui giống như chết đi sống lại, rất đau khổ! Nhưng lại nhìn chủ nhân đang ngồi kia nhìn mình, Samui lại hừng hực ý chí. Cố gắng vượt qua những bài kiểm tra địa ngục. Chỉ để chủ nhân chú ý mình. Để chủ nhân tin tưởng mình một lần nữa. Một kẻ điên!

Hiện giờ chủ nhân của băng "Bát tịnh" đang đánh nhau với liên minh tội phạm. Với lí do tìm ra vị vua của thế giới ngầm. Trên lớp, ý kiến năm nhất được tham gia việc thực tập, ngoại trừ thầy hiệu trưởng thì phần đông giáo viên đều bác bỏ. Rini cũng không quan tâm việc đó. Nên... bị bỏ qua! Và rồi... đến ngày cuối tuần.

Sáng sớm Deku đã chạy nhanh ra ngoài với bộ dạng hấp tấp. Còn Bakugou và Todoroki đi học thêm để lấy chứng chỉ anh hùng. Sau bao khó khăn thì cuối cùng Deku đã được nhận bởi người là Sir Night Eye. Đã hết một ngày, Deku đã gặp một đứa bé mái tóc màu trắng với chiếc sừng trên đầu. Và đuổi sau cô bé là tên mà văn phòng của Deku đang điều tra, một tên được cho là tội phạm với cái tên Chisaki. Thật tội nghiệp cho cô bé tên Eri!

Thứ hai, buổi sáng.

Vẫn là những buổi học bình thường nếu như khuôn mặt Bakugou và Todoroki không bị bầm dập. Vẫn trải qua những tiết học lí thuyết và thực hành. Chợt Rini đang đi mua đồ ăn cùng Tado và Samui thì nhìn ra ngoài trời. Tado liền lo lắng hỏi:

"Cậu có sao không Rini?"

Rini lắc đầu và trả lời:

"Không có gì! Tôi đi vệ sinh chút!"

Tado gật đầu và cô ra hiệu cho Samui ở lại. Rini biết được có thứ gì đó đang xảy ra. Những anh hùng hiện giờ đang phải đối đầu với một tên tội phạm khổng lồ. Hắn tự xưng là người dưới trướng của Naga. Cái tên cô rất quen thuộc. Để lại một cái phân thân, cô bước đến nơi tên kia đang tàn phá. Mái tóc cùng mũ và bộ đồ màu trắng, chiếc cổ được quấn lại bằng khăn và kéo dài ra sau lưng đến chân. Đôi giày cao gót màu trắng che đi đôi chân thon dài.

 Ánh mắt màu đỏ sáng rực. Từng bước đi đến nhìn anh hùng đang gặp khó khăn. Tiếng giày cao gót vang lên.

"Aman phong tỏa khu vực này!"

Dứt lời những người dân đều được sơ tán một cách nhẹ nhàng. Rini thản nhiên nâng mắt nhìn đám anh hùng đã đánh bay. Cô nhẹ nhàng bước qua mặc cho lời cảnh báo của họ, đến khi thân hình cô hoàn toàn bước qua thì một kết giới bao bọc bọn họ. Tên tội phạm kia vẫn đập phá, cho đến khi thấy cô.

"Ngươi là Rini đúng chứ? Haha khỏi cần đi kiếm còn mồi cũng tự dâng lên."

Tên đó cười một cách ngạo nghễ, để cho thiếu nữ dưới kia trầm mặc.Chợt Rini cười và hình dáng biến mất. Tên kia đột nhiên cảm thấy cơn lạnh đột ngột ập tới, quay qua đằng sau đấm một cú vào khoảng không. Hắn quay đầu, thấy thiếu nữ chấp tay sau lưng đứng nhìn hắn trên một tòa nhà. 

"Sao ngươi cứ chạy trốn vậy Rini? Nếu như không phải theo lời Boss bắt sống ngươi về thì chắc chắn ngươi sẽ chết dưới tay ta!"

Rini khẽ cười kiêu ngạo, nâng cằm dùng ánh mắt ngạo nghễ nhìn tên ngốc trước mặt.

"Mơ tưởng! Việc ngươi có bắt được ta hay không đã là chuyện hoang đường! Dù sao thì có lẽ ngươi sẽ khiến ta vui vẻ chút!"

Khẽ liếm môi, hình bóng ấy lại lần nữa biến mất. Một thanh kiếm chạm vào cơ thể tên tội phạm. Máu bắn ra, tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp. Dù thế vết thương liền lành lại nhanh chóng. Cô khẽ ngạc nhiên khi đứng trên tòa nhà.

"Không tệ! Có thể phục hồi ngay vết chém của ta thì hẳn ngươi được huấn luyện rất kĩ nhỉ. Nhưng... Ngươi thua chắc rồi!"

Bàn tay cô chạm vào nhau, một ánh sáng xuất hiện. Khi nó biến mất, xung quanh Rini tràn ngập những mảnh băng khổng lồ bay lơ lửng trên không trung. Bộ mặt Rini hiện giờ thật đáng sợ.

"Những kẻ như ngươi thật đáng chết!"

Theo hướng tay của cô, hàng loạt tảng băng xông vào tên tội phạm kia. Đâm xuyên vào da thịt của hắn.

Hắn ngã xuống, nhưng lát sau đó lại đứng dậy cùng đám người dưới chân. Hắn lên tiếng:

"Các ngươi giúp ta câu thời gian. Chờ ta hồi phục thì nhiệm vụ sẽ hoàn thành"

Cô liền cười khẩy khi thấy đám người chạy tới chỗ mình, từng tên một đều cố gắng đẩy cô xuống. Chúng thành công rồi! Chúng đồng loạt xông lên. Một ánh sáng chợt lóe lên. Vẫn là thân hình đó, đằng sau là thi thể của những kẻ vừa rồi. Những dòng máu bắn ra, một tay cầm kiếm để ngang, một tay nắm mũ, một khung cảnh tuyệt đẹp.

"Không ngờ ngươi lại dám để đám lâu la này cầm chân ta! Mơ tưởng! Số ngươi tận rồi!"

Rini nhảy lên cao, thích thú cười khi thấy vẻ mặt hoảng sợ của hắn. Búng tay, một tảng băng khổng lồ xuất hiện trên không trung, nó lao thẳng xuống tên tội phạm. Cô xoay một vòng trên không trung, nở nụ cười thích thú nhìn hắn chật vật chống đỡ nhưng rồi cũng chết dưới tảng băng khổng lồ.

"A~ Thật thất vọng! Dù sao hắn có thể khiến ta vui vẻ như thế thì thật tốt! Nhưng tên khốn Naga đó sẽ có ngày ta giết hắn!"

Cô cười bí hiểm, khí lạnh tỏa xung quanh. Thân hình Rini biến mất để lại sự ngạc nhiên cho các anh hùng được bảo hộ bởi kết giới. Quân cứu viện đến, là anh hùng từ trường Yuuei. Họ nghe kể lại sự tình từ anh hùng có mặt tại cuộc chiến. Họ mở to mắt nhìn bãi chiến trường xung quanh. Chỉ có một người. Là cô ấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info