ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 24: Kí Túc Xá

hoabingando

Hôm nay cô sẽ rời khỏi nhà, đi đến kí túc xá của trường. Trong khuôn viên trường Yuuei cách tòa nhà chính 5 phút đi bộ, là một tòa nhà ba ngày tuổi. "Heights Alliance" Đó là tên của ngôi nhà.

Mọi người liền than thở, nói đủ chuyện trên trời dưới đất. Nhưng rồi Aizawa lại nhắc đến vụ việc lần trước.

"Chuyện này quan trọng nên nghe này. Todoroki, Kirishima, Midoriya, Yaoyorozu, Linda và Hakoyama. Tối hôm đó, sáu người bọn em đã đến đó để giải cứu Bakugou"

Những người kia liền sửng sốt. Aizawa đã đe dọa tất cả mọi người. Nhờ Bakugou bầu không khí đã trở lại bình thường. 

"Mỗi lớp sẽ có một tòa nhà riêng. Khu bên phải là cho nữ còn bên trái là cho nam. Tầng một là khu công cộng"

Khi bước chân vào căn nhà, điều đầu tiên hiện lên trong đầu cô. Thật lớn! Thật rộng! Aizawa đi từ từ, dẫn các học sinh đi giới thiệu từng phòng.

"Từ tầng hai trở lên là kí túc xá. Mỗi tầng có bốn phòng, tổng cộng là năm tầng. Và mỗi phòng đều được trang bị điều hòa, nhà vệ sinh, tủ lạnh và tủ quần áo. Khá là sang trọng đó."

Deku liền hét lên:

"Có cả ban công nữa này! Ghê thật đấy!"

"Tất cả các phòng đều được sắp xếp rồi. Hành lí các em gửi đều đã được chuyển lên phòng của từng người."

Cô ở dãy thứ năm khu nữ bên phải, kế phòng Yaoyorozu, căn phòng thứ hai.

"Giờ các em cứ dọn đồ trong phòng đã, mai thầy sẽ hướng dẫn tiếp. Cả lớp nghỉ!"

"Vâng, Sensei!"

Mọi người liền chia nhau ra đi về phòng mình, việc làm bây giờ của Rini là dọn dẹp căn phòng đã. Chỉ nháy mắt mà trời đã tối... Tất cả mọi người đều thật sự rất mệt, bọn họ đều tập trung ở tiền sảnh. Con gái đã làm một cuộc thi cho ra căn phòng đẹp nhất. 

Bọn họ nhanh chóng đi xem phòng của từng người, họ đi từ dãy hai đến dãy năm. Đã đến khu con trai. Họ đến khu nữ. Cuối cùng họ đến phòng của Yaoyorozu, đã ngạc nhiên vì cô bạn đã kêu phòng chật dù rất rộng.

"Cuối cùng là phòng này nhỉ? Phòng của Rini!"

Họ nhao nhao lên rồi gõ cửa. Rini đang hưởng thụ sự ngọt ngào thì tiếng động vang lên, cô đứng dậy, bước ra mở cửa.

"Xin lỗi nhưng có chuyện gì không?"

"À không! Chỉ là bọn tớ muốn xem phòng cậu thôi!"

Cô mở cửa ra cho bọn họ. Bước vào đối diện cánh cửa là một chiếc giường ngủ, phía trên là đèn và những khung hình. Kế bên là một cái bàn nhỏ đựng hoa. Qua trái là một tủ quần áo lớn nối ngăn với tường để sách. Bên phải là cửa sổ nối với ban công. Căn phòng rộng như phòng bọn họ.

Những người kia phải ngỡ ngàng, cô gái đó rất lạnh lùng, thế nhưng căn phòng lại ấm áp, giản dị lạ thường. 

"Meo..."

Những người kia nghe thấy thanh âm đó. Họ nhìn xuống là mèo, có tổng cộng ba con. Tất cả đều dụi vào chân Rini. 

"Này đừng nói là cậu thích mèo nha?"

Một trong số người lên tiếng.

"Ra ngoài!"

Một lực đẩy khiến họ phải đi ra ngoài rồi cánh cửa đóng lại. Một số người đã thấy được cô đỏ mặt, thật dễ thương!

Đến khu sảnh, họ đã bầu được vị trí đứng nhất. Là Satou Rikidou. Vì lí do "Bánh ngon quá!"

Họ cũng tản ra, nhưng năm người ở vụ việc trước lại bước đi hướng ngược lại bởi tiếng gọi của Ochako. Họ gặp Tsuyu, cô bạn đã khóc, khóc vì cảm thấy mình có lỗi. Đáng lẽ phải có cô nhưng vì sợ làm phiền và cô cũng xem rồi. Trong khi những người đó đứng dưới đấy. Cô ngồi trên ban công, cúi nhìn bọn họ, trong tay là một con mèo. Nhìn bọn họ, cô lại ngước lên trời. Có bạn bè... thật thích!! Mái tóc màu trắng bay trong gió với đôi mắt lạnh lùng, buồn bã.

Ngày hôm sau lên trường, mục tiêu của cả lớp là lấy được giấy phép tạm thời, giấy phép được làm anh hùng.

"Nên bắt đầu từ hôm này, mỗi em sẽ phải sáng tạo ra hai tuyệt chiêu mới!! Vừa đậm chất học đường lẫn anh hùng!!"

Từ ngoài cửa bước vào là Midnight, Cementoss và Ectoplasm. Nghe xong những câu nói phát ra từ miệng Aizawa mọi người liền dậy sóng. Háo hức, mong chờ. 

"Giờ hãy đi thay trang phục và tập trung tại nhà thể chất Gamma"

Nhà thể chất Gamma... Hay còn gọi là... Tập, đặt, làm hay gọi tắt là "TDL". Bọn họ bắt đầu giải thích về việc tạo ra tuyệt chiêu. 

"Nên trong mười ngày nghỉ hè cuối cùng từ giờ cho đến khi học kì bắt đầu. Các em sẽ được huấn luyện hai trong một, vừa sáng tạo ra tuyệt chiêu vừa phát triển năng lực của mình!"

Cementoss liền tạo ra những ngọn núi bằng xi măng cho từng người. Ectoplasm tạo ra những bản phân thân, giúp học sinh cách sáng tạo và sửa lỗi. 

"Chưa kể các em cũng sẽ phải nghĩ cách nâng cấp trang phục của mình, sao cho phù hợp với tuyệt chiêu và năng lực mới được phát triển của mình. Hãy vượt qua chướng ngại này với khẩu hiệu 'Plus Ultra' nào. Sẵn sàng chưa?"

"Bọn em nóng cả người rồi đây!"

Dứt lời họ liền tản ra, tập trung vào cuộc huấn luyện. Hiện giờ mới khó khăn. Cô có nhiều năng lực, biết chọn cái nào, nếu sáng tạo tuyệt chiêu thì chắc dùng năng lực băng. Cô khẽ cúi đầu nhìn đôi bàn tay đeo găng tay đen của mình. Vả lại một kẻ đã dính máu người còn đi làm anh hùng. Thật nực cười! Một câu chuyện hài hước!

Phân thân Ectoplasm trước mặt liền thúc giục cô làm việc. Giờ cô mới sựt nhớ ra.

"Phải rồi tôi có một thứ chưa thử, ông sẽ giúp tôi chứ?"

Cô biết dù thứ trước mặt có tan biến thì chủ thể vẫn không chết, chỉ bị ảnh hưởng bởi nỗi sợ. Không đợi động tĩnh gì, cô chỉ việc giơ tay rồi nở nụ cười bí hiểm. Ectoplasm thấy mọi thứ tối đen, quay qua quay lại tìm kiếm. Dưới chân bỗng hiện lên những cánh tay và vũng máu. Những cánh tay bám lấy chân cố gắng kéo ông ta xuống. 

Giãy dụa cố thoát ra nhưng không được. Những cánh tay đầy máu một mực kéo xuống không buông tha. Những giọng nói thê lương hiện lên:

"Trả cho ta!"

"Cứu tôi!"

"Tôi không muốn chết!"

Từng câu nói cứ lặp đi lặp lại như muốn tra tấn đầu óc ông ta. Từng cánh tay kéo thân thể xuống vũng máu, những cái đầu máu cười toe toét, những cái đầu đau khổ đồng loạt xuất hiện. Khiến cho lý trí ông ta sụp đổ. 

Bên ngoài mọi người chỉ thấy cô đứng đó khoanh tay, hứng thú nhìn người đang đứng trước mặt. Rồi đột nhiên phân thân kêu một cách thống khổ rồi biến mất. Bản thể đứng ngoài kia liền khụy gối, toàn thân run rẩy. Bỏ qua những người đang lo lắng kia. Ectoplasm chỉ nhìn cô và mấp máy theo khẩu hiệu phát ra. "Im lặng" rồi cô cười.

Trước đó Bakugou đã làm biến mất một trong các phân thân với vụ nổ lớn. Nên phân thân biến mất một cách nhẹ nhàng như thế này cũng thật lạ. Họ đâu có biết nó có nhẹ nhàng như họ nghĩ! Trong khi Deku, Ochako và Linda đi nâng cấp trang phục thì cô đứng đây, đối diện với phân thân một lần nữa. Nó thở dài.

"Nhóc làm ơn nghiêm túc hộ! Giờ thì cứ việc tung chiêu ra rồi ta sẽ sửa lỗi cho"

Cô chỉ nhìn, vẫn nhìn, đột nhiên hơi lạnh tỏa ra, còn lạnh hơn của Todoroki, từ dưới chân cô xuất hiện một lớp băng, thoáng chốc đã biến căn phòng trở nên lạnh lẽo, nhiệt độ giảm xuống đột ngột. Những người kia đang luyện tập cũng phải dừng lại, ôm lấy thân mình mà run rẩy. Riêng Todoroki tốt hơn nhưng vẫn chịu lạnh, không lạnh như mấy người kia. Cậu chỉ ngước nhìn, nhìn người con gái mái tóc trắng như tuyết kia. 

Cô vẫn đứng đấy, rồi đột nhiên giơ tay, trên bàn tay từ từ tạo thành một thanh kiếm bằng băng lấp lánh. Cô nắm chặt rồi xông lên, chém xuống những cú chém sắc bén khiến phân thân kia khó khăn. Cô đột nhiên đá vào bụng phân thân và nhảy ra xa. Hất kiếm sang ngang, hoàng loạt cây kiếm tương tự xuất hiện trên không trung. Đều đồng loạt xông về phía trước theo hướng ngón tay chỉ. Và rồi phân thân biến mất. Rini thắng, đã thắng với sự ngạc nhiên của Todoroki.

Bốn ngày sau, mọi người vẫn đang luyện tập tại Gamma. Bọn họ đã dần tạo ra những tuyệt chiêu của riêng mình, để luyện tập cho cô khiến Ectoplasm một lần mất ba đến bốn phân thân. Vả lại những tuyệt chiêu cô tự nghĩ dường như theo bản năng, khi những tuyệt chiêu tung ra đều hoàn hảo, không góc chết.

Mọi người đều nâng cấp cho bộ đồ của mình, cô vẫn như cũ. Không thay đổi gì, mà ai chắc được! Bộ đồ của cô chống nước, chống lửa đồng thời độ bền không gì sánh được, vậy được rồi! Cô đứng đó khoanh tay, nhìn lớp B đang nói chuyện cùng lớp A.

Buổi tối là câu chuyện của đám con gái. Ochako đã nói gần đây cảm thấy bối rối. Những người kia liền nói là một anh chàng. Cô bạn đỏ mặt, khua tay múa chân rồi trôi nổi trên không. Những người kia liền bỏ về phòng. Ochako liền nhìn ra cửa, là Deku đang luyện tập. Nhưng cô bạn lại cúp mắt xuống rồi thì thầm:

"Nếu như mình nói là một người con gái thì không biết mấy người kia nghĩ gì? Dù sao mình cũng cần cố gắng để vượt qua người đó!"

Vừa nói cô bạn vừa nhìn người ngoài cửa sổ với ánh mắt lạ thường.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info