ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 23: Giải Cứu

hoabingando

Vì tọa độ của thiết bị phát tín hiệu là phường Kamino ở Yokohama, quận Kanagawa. Vì thế bọn họ phải bắt tàu, vì nơi này là Nagano nên mất khoảng hai tiếng... và đến lúc 10:00. Trong khi bốn người họ đang ngồi cùng nhau và nói chuyện. Cô ngồi một mình, ăn xong cô nằm trên ghế, đeo tai nghe và nhắm mắt.

Cuối cùng đã đến Kamino. Nơi này thật sự rất đông người. Nhưng vì tội phạm đã biết được mặt của tất cả nên Yaoyorozu có một ý tưởng cần giả trang. Chỉ cần bỏ ra tiền, sau khi mua đồ xong, điều họ cần là tiền. Rini liền giơ lên một cái thẻ, đã thanh toán. Sau khi hóa trang cả bọn đều thay đổi. Deku trong dữ dằn hơn, Todoroki giống một anh chàng đào hoa, Yaoyorozu trở thành một người thiếu nữ trưởng thành, Linda trong như một quý ông, Kirishima trở thành thanh niên nổi loạn.

Bọn họ đứng chờ, chờ người con gái còn lại bước ra. Tiếng cộp cộp phát ra, bọn họ quay đầu lại. Mái tóc màu đen nâu được cột cao lên cùng một chiếc nơ màu đen, đôi mắt màu đỏ lạnh lùng, bộ váy màu đỏ che đi bộ ngực, trên ngực có một viên ngọc màu đỏ nối với cổ áo. Phần tà váy kèo dài ra sau, bên trong mới là bộ váy thực. Mang thêm đôi vớ cùng đôi guốc màu đen. 

Bọn họ vẫn nhìn, cô đi đến trước mặt họ rồi dừng lại. 

"Này còn không mau đi!"

Những người kia giờ mới tỉnh táo lại, giả vờ ho để che đi sự ngại ngùng của mình. Họ đi, rồi đám đông lại gần, ngước mắt lên là hình ảnh Aizawa, chủ nhiệm lớp B cùng thầy hiệu trưởng cúi đầu xin lỗi mọi người. Nhưng như thế vẫn không làm lung lay sự thất vọng trong lòng người dân, họ không quan tâm dù nhà trường có khắc phục như thế nào. Thứ họ quan tâm chỉ là kết quả, kết quả đã xảy ra trước đó. Tạo nên một bầu không khí nặng nề.

Dù sao hiện giờ ở liên minh tội phạm, tình hình đang rất căng thẳng. Hiện giờ bọn cô đã tới nơi, tới ngay vị trí đã điểm trên thiết bị. Đồng thời tại nơi khác, các anh hùng đã tập hợp lại và cùng nhau đến vị trí của lũ tội phạm. Những gì xảy ra trước đó, lời xin lỗi, tỏ ra bản thân khó khăn, đều là giả. 

Bốn người bọn họ giờ đây đang nghĩ cách lẻn vào trong. Vì thế họ đang đi trong một vách tường nhỏ hẹp. Họ phải trèo lên, trèo lên hình ảnh họ thấy là những Noumu đang được cất giữ trong những cái thùng. Dù sao anh hùng cũng tới rồi. Một tiếng động lớn vang lên, là những anh hùng, những Noumu đã bị bắt giữ. 

Tuy nhiên đằng sau Tomura hiện ra hai con Noumu, hiện giờ mọi nơi đang có Noumu, thật nhiều, đều nhờ một thứ nước đen sì. Chỗ bọn cô, sau khi bắt được tất cả thì một giọng nói vang lên. Người đó bước đến, chỉ trong nháy mắt đã đánh bại được anh hùng. Những người kia liền đổ mồ hôi, họ thấy sợ hãi. Deku đã biết rằng người đó là All For One, kẻ địch của All Might. 

Hắn đánh bại những anh hùng, khiến cho họ ngất đi. Vì hắn, làm cho bốn người kia sợ hãi, mồ hôi ra càng nhiều, cơ thể hoàn toàn không cử động được. 

"Ặcccc!! Gì mà hôi vãi... Cái *éo gì đây!!?"

Là Bakugou, cậu ta xuất hiện ở đây.

"Ta xin lỗi Bakugou!!"

All For One đang xin lỗi Bakugou. Rồi đằng sau xuất hiện những tên tội phạm. Hắn nói tất cả về lỗi của Tomura nhưng hắn bỏ qua.

"Tất cả là vì em!"

Bởi hắn là sensei của Tomura. Deku và Kirishima định xoay người rời đi nhưng đều bị ngăn lại. Cô cũng chỉ mắt nhắm mắt mở, vừa quan sát và phân tích tình hình, vừa ngồi nghỉ ngơi. All Might bỗng xuất hiện, đưa ra lời tuyên chiến với All For One. Hai người đó đánh nhau, làm vỡ tung mọi thứ, All For One, hắn có rất nhiều năng lực. Hắn cướp của người khác và kết hợp các loại năng lực lại với nhau, giống cô. 

Dù sao All Might vừa chiến đấu vừa cố gắng giải cứu Bakugou, Deku đã ra kế hoạch giải cứu Deku và thành công.  Những người còn lại liền trốn thoát khỏi con hẻm trước đó. Giờ đây All Might có thể chiến đấu mà không lo sợ. Điều bất ngờ xảy ra, All Might đã đến giới hạn. All For One sử dụng năng lực, All Might lại thấy có một người phụ nữ đằng sau liền chặn đứng đòn tấn công. 

Deku liền khóc và Bakugou đều đồng thành hét lên:

"Hãy chiến thắng đi All Might!!"

Quả nhiên vì đáp trả lại hi vọng của người dân,  All Might đã miễn cưỡng tăng sức mạnh. Hắn bay lên, liền đánh bật ngọn lửa sau lưng, là anh hùng, họ đến trợ giúp All Might. All For One liền bực tức, hắn tạo ra một cánh tay to lớn, giáng vào All Might. All Might chặn được, tạo ra một vụ nổ cực lớn. Dù sao All Might cũng thắng. Nhưng All Might đã kiệt sức rồi, đã dùng hết năng lượng rồi!

Ngày hôm sau All Might đã xin nghỉ hưu, không tiếp tục làm anh hùng. Hiện giờ Azawa và All Might đang đi thăm nhà từng người. Đến nhà cô, tiếng chuông phát ra, cô liền đi từ từ ra ngoài. Mời họ vào nhà và hai ly trà xuất hiện trên bàn.

"Vậy hai người đến đây làm gì?"

Cô là người lên tiếng trước. All Might lần này là người lên tiếng:

"Chỉ là hỏi cháu ý định tiếp tục học tại trường Yuuei hay không thôi"

Cô ngồi trên ghê, khoanh tay, đặt tay lên đùi, nhắm mắt rồi thở dài.

"Nói đến việc những gì các người làm thì nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng. Lo sợ con mình nếu còn học trong trường thì sẽ xảy ra chuyện. Sợ những giáo viên trong trường sẽ không bảo vệ được con mình. Đối với tôi anh hùng chỉ là cái danh, chỉ là một thứ gì đó hư ảo. Họ chỉ nghĩ cho bản thân mình, đối với người khác sống hay chết đều không quan tâm. Nhưng từ khi đến đây thì tôi thừa nhận các người là anh hùng. Tôi vẫn sẽ tiếp tục học tại trường!"

Aizawa và All Might liền nhìn nhau hoang mang. Con bé ở đây một mình! Con bé dường như có chút ác ý với anh hùng. 

"Tuy nhiên việc cần làm hiện tại là chữa trị cho ông đã!"

Rini đột nhiên lên tiếng rồi cơ thể All Might phát ra ánh sáng màu xanh nhạt. Hồi lâu ánh sáng biến mất. All Might liền thấy cơ thể khỏe lên.

"Thế sao nhóc lại tham gia vụ việc mấy ngày trước? Ta thấy được, nhóc đứng một chỗ an toàn theo dõi trận đấu của All Might và All For One. Ta vẫn nhận ra được nhóc dù có giả trang"

Aizawa lần này lên tiếng. Cô khẽ nhắm mắt lại rồi trả lời:

"Ban đầu tôi định ra cứu All Might nhưng lại thấy sự kì vọng của bọn họ dành cho ông. Thấy được sự cố gắng của ông khi đương đầu với tên kia. Chỉ vậy thôi! Lúc cần tôi sẽ giúp, còn lại thì chưa đâu!"

Sau một hồi nói chuyện, bọn họ cũng ra về. Dù sao cuộc sống của những người này ở Yuuei sẽ thay đổi. Sẽ sớm thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info