ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 21: Kí Ức

hoabingando

Vụ việc Mary biến mất, hay nói đúng hơn bị giết mọi người đều không quan tâm. Ngày hôm sau khi đi mua đồ tất cả mọi người đều trở về bình thường, mối quan hệ của Rini với bọn họ đều trở về khi Mary chưa xuất hiện, không có lo sợ, không có tức giận, đều bình thường, có vui vẻ, bọn họ hòa đồng với cô hơn. 

Khi tất cả mọi người đều chia nhau ra để mua đồ, còn ba người đứng đấy: Rini, Ochako và Deku. Chợt Ochako nhìn về phía cô và đỏ mặt. Hình ảnh hiện lên trong đầu cô bạn. Rini và Ochako đang ôm nhau, bàn tay cô vòng qua eo ôm sát cô bạn vào lòng, tay còn lại nâng cằm cô bạn khiến cô bạn phải nhìn lên, rồi môi gần chạm tới. 

Ochako liền đỏ ửng mặt, đầu như bóc khói rồi bỏ chạy trước ánh mắt khó hiểu của cô. Nhưng rồi cô cũng chia ra đi mua đồ. Deku ở lại, bị Tomura bắt gặp và cùng nói chuyện. Ochako quay lại, liền gọi điện cho các anh hùng và cảnh sát. 

Rini đi mua, mua những thứ có ích, rồi cô đang đi thì gặp một người con trai đột nhiên va vào người cô. 

"Cho tôi xin lỗi nhé!!"

Rồi cậu ta vội vàng đưa tay cho cô. Cô khẽ hất bàn tay đó ra rồi tự mình đứng dậy. Phủi hết bụi trên quần áo rồi cô ngẩng đầu lên. Chợt sắc mặt chàng trai đó thay đổi, trở nên rạng rỡ và vui mừng.

"Chủ nhân!!"

Cô giờ đây mới nhìn thấy được hình dạng người con trai đó. Mái tóc màu đen cùng đôi mắt màu xanh, mang một bộ đồ đi chơi đơn giản.

Nhưng tại sao người đó lại gọi cô là chủ nhân?

"Xin lỗi nhưng cậu có nhầm không?"

Ánh mắt của chàng trai từ lâu đã lạnh, thờ ờ, không quan tâm gì, không có gì thứ đáng để vào mắt. Thế nhưng giờ sao cô lại thấy ? Sao ánh mắt kia lại lấp lánh, lại sáng rực vậy?

"Tôi không nhận nhầm đâu! Cô là chủ nhân của tôi! Phải rồi dù gì kí ức của cô cũng bị mất. Không lâu đâu ngài sẽ nhớ lại. Chủ nhân của ta!"

Dứt lời bóng hình chàng trai biến mất. Đầu cô liền nhói, một cảm giác thân quen. Đồng thời trong lòng cô xuất hiện một nỗi hận thù không tên. Cô bước đi, từng bước đi là nỗi hận thù lại càng quen thuộc. Đến khi cô gặp Deku, cô bình tĩnh nhìn cậu nói chuyện với cảnh sát. Deku vô tình quay đầu, nhìn về phía cô. Cậu liền lo lắng.

"Rini cậu sao vậy?

Cô nghe thấy liền thắc mắc, đột nhiên cảm giác ươn ướt trên má xuất hiện. Cô liền lấy ngón tay động vào, là nước, nước mắt nhưng chỉ bên trái chảy ra. Sao cô khóc? Sao cô lại đầy hận thù với Deku? Sao cô lại thấy bản thân đầy hận thù với nhiều người khác? Tại sao đầu thật đau?

Rini ôm đầu, hình ảnh người con gái tóc đen khóc thét chợt hiện lên. Thật đau! Tại sao con tim lại nhức nhối đến vậy? Rồi cô chợt ngất đi, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt đáng yêu. Thật cô đơn! Thật buồn!

Nhưng rồi ngày hôm sau cô vẫn lên trường như không có chuyện gì xảy ra. Deku có hỏi vài câu, cô vẫn trả lời một cách bình thường. Cô sẽ làm rõ mọi chuyện, hình ảnh đó thật quen. Đến lớp, Aizawa đã nói rằng khu cắm trại của lớp sẽ thay đổi. Thông tin về khu cắm trại sẽ không được tiết lộ cho tới ngày xuất phát. Dù gì học kỳ đầu kết thúc rồi.

Nghỉ hè: Ngày đầu đi cắm trại!!

Trong khi mọi người đang nói chuyện với lớp B thì xe cũng đến. Cô liền bước lên chọn một chỗ kín, ngồi im lặng đọc sách. Không quan tâm đến sự ồn ào phát ra từ trong xe. Một giờ sau cũng đến nơi. Một chỗ thật lạ, một bãi đất trống được rào chắn xung quanh, sau rào là một rừng cây thật to. Rồi những giọng nói bí ẩn vang lên trong sự hoang mang của học sinh:

"Khóa mục tiêu bằng đôi mắt lấp lánh! Giương bộ vuốt xinh xắn ra cào xé!! Wild Wild Pussy Cat!!"

Hai người phụ nữ mặc đồ con mèo đứng tạo dáng, bên cạnh là một thằng nhóc đang bỏ tay vào túi và trưng ra bộ mặt khó chịu. Rồi một trong số họ chỉ ra bên trong khu rừng. Nói rằng khu cắm trại trong đó. Vài người có cảm giác xấu, liền nhanh chóng chạy về phía xe. Một trong số họ, đặt tay xuống đất khiến cho mặt đất biến đổi, đẩy tất cả học sinh rớt xuống khu rừng.

"Trên đất bọn cô các em có thể sử dụng năng lực. Các em có hai giờ và tìm đường đến khu cắm trại!! Và vượt qua... Khu rừng quái thú!!"

Trong khi những người kia đang còn hoang mang thì một con quái vật xuất hiện trước mặt bọn họ. Kouda liền dùng năng lực của mình điều khiển quái thú. Không có tác dụng. Bọn họ đã nhận ra được con đó được làm từ đất. Bóng dáng vụt qua, bốn người liền phá tan con quái vật. Rini đứng dậy, gấp lại cuốn sách và bước đi từ từ. Bộ mặt có vẻ khó chịu. 

Lại một con khác đột nhiên nhảy ra, chưa đợi ai xông lên. Bóng dáng tóc trắng đã hiện lên trước mặt quái vật. Giơ chân lên, đá con quái vật khiến nó ngã sang một bên.

"Thật khó chịu!! Dơ bẩn!"

Người con gái cuối đầu lầm bầm những điều kì lạ. Ngước mặt lên làm cho con quái vật kinh sợ dù làm từ đất, thật kì lạ! Một lúc sau, con quái vật vẫn đang bước đến khu trại, trên lưng là một bóng dáng đang đọc sách. Là Rini!!

PM 5:20

Cả lớp từ từ bước ra khu rừng với bộ dạng mệt mỏi và bụi bặm đầy người. Rini bước ra với một bộ dạng sạch sẽ khác thường. Cô không thích bản thân mình bị bẩn, thật sự rất ngứa mắt!! Nói cô bị khiết phích cũng đúng! Mà cũng sai!!

Deku lại làm quen cùng một thằng nhóc. Thằng nhóc là cháu của một trong hai người phụ nữ kia. Nhóc đấy đã đấm vào háng Deku, khiến cho cậu xanh mặt! Sau khi đem đồ vào thì sẽ đến buổi ăn. Tất cả mọi người đều ăn một cách kịch liệt, ăn như chết đói. Cô vẫn ăn một cách từ từ, trầm ổn. Khi đi tắm, tất cả mọi người đều hưởng thụ sự ấm áp từ suối nước nóng. Cô vẫn ngồi yên một chỗ, mái óc dài màu trắng trài đầy dưới nền đá. Tận hưởng những khoảnh khắc yên bình. Cô thấy Mineta cố gắng leo qua nhìn trộm, lại bị cậu nhóc Kouta ngăn lại. Nhưng cậu nhóc vẫn ngã xuống vì đỏ mặt và chảy máu mũi khi thấy những hình ảnh nhạy cảm!!

Cô vẫn nghe được, quá khứ của Kouta, chắc cậu nhóc buồn lắm!!

Ngày hôm sau. Ngày thứ hai tại trại. AM 5:30

Mọi người đều mặc đồ thể dục tập trung tại một chỗ. Có người tỉnh táo cũng có người ngái ngủ. Aizawa đã kêu Bakugou ném bóng, khoảng cách không khác lần trước là bao. Vì thế.

"Chính vì vậy hôm nay các em sẽ phải cường hóa năng lực của mình. Nó sẽ khắc nghiệt đến mức các em muốn chết đi sống lại, nhưng mấy đứa cố gắng đừng có chết nhé..."

Cô sẽ luyện tập vậy. Dù không biết bản thân có gì luyện tập. Cô sẽ cố gắng!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info