ZingTruyen.Info

(Đồng nhân Boku No Hero Academia) Gia đình mới

Chap 2: Xuyên Không

hoabingando

Là nó,... thành quả của chúng ta" một người đàn ông mặc chiếc áo blu trắng cùng người đàn bà bên cạnh đang không ngừng kích động. Trong phòng thí nghiệm một cô bé tóc đen tưởng chừng đã chết bỗng sống lại, mở to đôi mắt màu đỏ ruby vô hồn nhìn xung quanh.

"Vợ à, chúng ta thành công rồi... thành công chế tạo ra quái vật rồi"

Người đàn ông cười một cách điên dại, bước chân khẩn trương tiến về chiếc kính trong suốt kia, nhìn cô rồi nói:

"Bảo bối, con dậy rồi sao mau lại đây với bố mẹ nào"

Người đàn ông đó là thứ tởm lợm nhất mà cô từng biết. Nụ cười giả tạo, ánh mắt tham lam lẫn điên cuồng, đến giọng nói cũng là thứ khó nghe nhất. Ánh mắt cô vẫn nhìn chăm chú họ, người được cho là bố mẹ của cô ở thế giới này.

"Con sao vậy? Mau đến đây" giọng nói kinh tởm ấy lại một lần nữa xuất hiện

"Kinh tởm" nói rồi cô gục đầu xuống ngủ, cô cần thời gian để thích nghi hết tất cả những gì vừa xảy ra, hơn thế nữa cô còn dị năng từ kiếp trước, có khả năng nó đã theo cô tới đây. Trong tiềm thức hàng loạt các kí ức của nguyên chủ lần lượt đổ về

_______________________________________________________________________________

Thân thể nguyên chủ tên là Rini Hakoyama, là đứa con gái của hai nhà khoa học nổi tiếng trong nước. Người đàn ông và người đàn bà lúc nãy là cha mẹ của nguyên chủ tên là Akira Hakoyama và Aiko Harada. Họ đã có rất nhiều thành tựu lớn đem đến góp phần cho sự phát triển của chính phủ và cả đất nước. Nhưng họ đã phát hiện ra bí mật của chính phủ. Bị truy đuổi, họ cần phải làm gì đó và họ quyết định tạo ra một con quái vật mang trong mình những sức mạnh lớn nhất giúp họ thực hiện ước mơ lớn nhất của cuộc đời.  Họ đã chọn chính đứa con của mình để làm vật thí nghiệm. Akira không ngại đi giết chết những người có năng lực hiếm có, lấy đi tinh nguyên quý giá nhất của họ đem tiêm vô người nguyên chủ. Thêm đó tiêm vào các loại thuốc khác nhau để tăng thêm khả năng chịu đựng cơ thể. Càng ngày số lượng tinh nguyên và thuốc tiêm vô người càng nhiều dẫn đến nguyên chủ không chịu đựng được mà chết. Thế là cô xuyên qua chiếm mất thân thể này.

Quả nhiên cái thế giới này cũng khốn nạn không kém gì thế giới trước cả, thôi thì cứ tận hưởng hết cái cuộc sống nhàm chán này trước đi đã. Nhưng... mình có nên nuôi cái hi vọng nhỏ nhoi từ kiếp trước không đây?

________________________________________________________________________________

Dù vẫn bị giam cầm nhưng may rằng đôi vợ chồng điên ấy đã không đem cô ra làm thí nghiệm. kiểu như giam lỏng ấy. Thay vào đó họ lại mời thầy về dạy cho cô học, sau vài lần gặp mặt cô cũng cũng biết thầy cô tên là Kiyoshi

Anh toàn dạy những thứ mà cô đã học thuộc lòng từ kiếp trước, anh có vẻ khá bất ngờ về những con điểm mà cô đạt được. Nhiều ngày sau, anh như nhịn không được liền hỏi cô:

"Rốt cuộc em bao nhiêu tuổi thế"

Từ khi đến cái thế giới này là cô không còn khái niệm về thời gian và không quan tâm mình sinh ra vào ngày nào. Nhưng nếu xét về cái ngoại hình của cô thì cũng cỡ mười đi

"Mười"

"Ồ không tệ, ngày mai sẽ là ngày tôi dạy em những kiến thức cuối cùng liên quan đến nơi này đấy. Vậy nhé, mai gặp"

Nhưng cô cảm thấy có điều gì đó bất thường ở anh, giọng nói không như mọi ngày mà xen lẫn chút vui mừng đi cả cách cư xử nữa. Mà dù sao cũng không phải thứ gì quan trọng lắm nên ngủ thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info