ZingTruyen.Info

Dong Nhan Bha My Hero Academia

Từ sau vụ phá hoại siêu thị vừa rồi, mẹ Bakugo vẫn chưa có dịp mời cậu một bữa cơm. Cuối cùng nàng bắt thằng nghịch tử nhà mình mời cậu tới, tất nhiên không thể để sự kiện khác diễn ra, nàng đành phải đích thân đi chợ hải sản rồi qua siêu thị làm món ngon cho nhóc Midoriya.

Một nồi lẩu siêu to khổng lồ.

Siêu thị gần nhà nàng mới tu sửa lại cho nên hàng hóa ít, chất lượng không được tốt lắm. Nàng đành hướng ra nhà ga Shizuoka sang thị trấn kế bên mua hàng. Nghe nói ở đó mới bắt về một con cá ngừ đại dương và một con mực khổng lồ rất tươi ngon.

Tình cờ gặp nhóc Midoriya cùng nhóc một nửa mà nàng quên mất tên đang đứng thảo luận ở công viên ở gần nhà ga. Midoriya cũng phát hiện nàng đang đi tới, cậu chạy tới lễ phép chào hỏi, tiện thể hỏi xem cậu có thể giúp gì cho bữa tối ngày hôm nay hay không.

Mitsuki không từ chối cậu, tiện thể lôi kéo cậu nhóc đi cùng đến bữa tối, cả ba cùng ra nhà ga mua đồ.

Nàng đến thị trấn kế bên là lúc cá ngừ đại dương vừa mới bán hết, mực khổng lồ cũng không còn nhiều lắm. Nuốt tiếc nuối vào cổ họng. Nàng tới siêu thị, chọn một chút thịt heo ngon ngon cho món Katsudon yêu thích của nhóc Mido, sau đó mua nguyên liệu làm mì soba lạnh cho cậu nhóc kia và cuối cùng là đồ nhúng cho món lẩu cay của thằng con trời đánh.

Có chúa mới biết nàng vừa đi vừa nói xấu Bakugo như nào với cậu.

Sau chuyến đi, Todoroki và cậu tiếp thu được khá nhiều kiến thức kì quái về Bakugo. Từ sở thích cho tới thói xấu. Cậu còn biết được Bakugo biết nấu ăn và thích leo núi vào ngày nghỉ.

Midoriya không biết rằng mẹ Bakugo đang gợi ý cho cậu liền thật thà nói sẽ rủ Bakugo đi leo núi ngắm bình minh cuối tuần này. Mitsuki gật đầu hài lòng, ra tay hào phóng mua thêm vài hộp thịt ba chỉ cao cấp ném vào giỏ hàng.

Bà hoàng mua sắm dường như mua đến nghiện, tay thoăn thoắt ném đồ vào xe đẩy hàng, chẳng mấy chốc cái xe đầy ắp đồ ăn, người nào không biết còn tưởng nàng đang mở đại tiệc. Midoriya tròn mắt nhìn sau đó ngăn cản nàng lại, Mitsuki thoải mái vẫy tấm thẻ trong tay: "Đừng lo, đây là thẻ của Masaru nhà bác..."

"Nhưng mà..."

"Không nhưng gì hết, mau đi lựa nấm thôi nào hai đứa!" Mẹ Bakugo đẩy hai nhóc tì đang đẩy xe hàng lên phía trước.

"..." Midoriya câm nín. Cậu có cảm giác chú Masaru sẽ ôm gối khóc thét vào tối nay mất thôi.

Và thế là Midoriya cùng Todoroki tò tò đi theo làm cu li xách đồ cho mẹ Bakugo. Cả ba người lượn lờ đến tận giờ nấu cơm mới về nhà.

Todoroki lần đầu đến nhà Bakugo có chút bất tiện đành bám theo Midoriya đi tìm nhà bếp. Ra Bakugo đã ở nhà sẵn chuẩn bị đồ cho bữa lẩu trước bảo sao không đi theo mẹ mua đồ, hiện giờ cậu ta đang đeo một cái tạp dề hình con nhím màu xanh rửa hành lá kia kìa.

Thoáng thấy Midoriya khệ nệ, Bakugo có chút hứng khởi định chạy ra giúp. Nhưng kế tiếp, lia tới thằng nhãi đứng bên cậu, hứng khởi cùng giúp đỡ theo đó mà bay, hận không thể nổ banh đầu thằng hai màu khốn khiếp.

"Kacchan!" Midoriya giơ hai túi hàng nặng trịch vẫy vẫy cậu sau lưng Mitsuki. Todoroki cũng gật đầu chào hỏi.

"..." Gật con mẹ mày à thằng phá đám chết dẫm!!

Bàn tay đang cẩn thận rửa lá hành liền thu thành nắm đấm ném về phía Todoroki, hành lá đáng thương chưa chạm tới đã bị băng đóng thành đồ đông lạnh.

Mitsuki mắt trông thấy thằng con trời đánh lại lên cơn liền đá vào mông cậu một cái rõ đau, nếu không phải hai tay vẫn còn đồ thì cái đầu sầu riêng của cậu ta đã biến thành đầu mít.

"Mẹ già, làm cái quái gì thế!!" Bakugo bị đá vẹo người qua một bên tức tối nhìn mẹ ruột tiếp tay cho giặc.

"Mày yên phận một chút cho mẹ. Đồ đây, mau làm đi, nhóc Mido và nhóc Todo đói rồi." Nàng đặt hai túi đồ lên bàn, lấy ra thịt heo và hành tây xoay vào bếp làm Katsudon nóng hổi cho nhóc Mido.

Bakugo ngậm ngùi trừng mắt nhìn Todoroki rồi liếc về phía Midoriya chừng một giây rồi xoay lấy túi đồ làm lẩu cực thô lỗ: "Đem túi đặt lên đây, Deku, mày qua đây giúp tao! Thằng hai màu cút ra phòng khách được rồi đấy!"

Bị điểm danh, Midoriya ngoan ngoãn đem đồ trong túi ra bày trên mặt bếp. Nếu là rau củ cậu sẽ rửa sạch còn mấy thứ khác cứ để cô Mitsuki và Kacchan làm là được.

Todoroki bị đuổi cũng không đi, lặng lẽ đứng bên cạnh Midoriya, đem mấy cây nấm còn nguyên trong màng bọc đưa cho cậu một cách chậm rãi, giống như đang khiêu khích vậy.

Bakugo gườm gườm nhìn lại, cả hai mắt đối mắt, không khí giữa hai bên căng thẳng hệt như bom đạn trên chiến trường. Phía Todoroki sẽ là đấu trường mùa đông chỉ cần cử động là chết cóng, còn Bakugo lại là đấu trường với những mỏm đá nhọt tùy thời đâm chết người ta.

Phía này, Midoriya lại vui vẻ rửa rau, ngâm nấm, hoàn toàn khách xa hai người đứng ở hai bên. Rửa xong liền đưa cho Bakugo sơ chế rồi lại tiếp nhận thứ mà Todoroki đưa tới, rửa lại rửa, đưa lại đưa. Cứ như vậy cho tới khi nồi lẩu Shabu Shabu hoàn thành.

"Chúng ta cứ vậy mà ăn ạ? Không đợi chú về sao ạ?"

"Ăn đi ăn đi, hôm nay Masaru nhà cô đi nhậu không về ăn tối, chỉ có chúng ta thôi! Vậy mời mấy đứa nhé! Itadakimasu!"

"Itadakimasu!..."

Ngồi trước một nồi lẩu đang sôi sùng sục, tỏa ra những làn khói mỏng nhẹ cực kỳ hấp dẫn Midoriya lại bị món Katsudon chiên giòn hấp dẫn. Gắp một miếng đẫm sốt cho vào miệng cùng với cơm, Midoriya hạnh phúc muốn bay lên, xung quanh đều là những bông hoa nhí xoay vòng tròn.

Ba người còn lại bị bộ dạng đáng yêu của cậu làm cho mềm nhũn. Nhìn cậu ăn quá ngon, mọi người cùng không thể không thưởng thức bữa cơm ngon miệng này.

Cuối cùng ba người ăn no đến nỗi đi lại khó khăn, riêng chỉ Todoroki ăn hết soba lạnh và nhấm nháp vài miếng lẩu thì không đến nỗi đấy.

"Gochiso sama deshita! Ợ!" Midoriya ôm bụng hơi nhô lên xoa xoa, vẻ mặt hạnh phúc vì đồ ăn ngon không che giấu được.

Todoroki đứng dậy giúp đỡ dọn bát đĩa thay ba con lật đật kia. Lật đật Midoriya vội vàng đứng dậy cùng cậu thu dọn. Sau đó cùng Bakugo rửa bát.

Theo lời đề nghị của mẹ Bakugo, cả hai đều tá túc ở nhà cậu ta một đêm, hôm sau sẽ cùng nhau về kí túc xá.

Vì nhà Bakugo không có phòng cho khách cho nên cả hai ôm chăn đệm trải dưới đất để ngủ. Bakugo cũng không vì chuyện hai người là khách mà nhường giường cho nhưng cậu lại không muốn để Deku cùng thằng hai màu nằm cạnh nhau cho nên chen bằng được ở giữa.

Cái giường êm ái kia rốt cục cũng không ai nằm, cả ba chen chúc dưới sàn nhà cứng ngắc, không êm ái tẹo nào. Nhưng không vì thế mà khiến họ mất ngủ. Midoriya là người ngủ nhanh nhất. Cậu quay người vào hướng gầm giường, cuộn chăn thành gối ôm ngủ ngon lành.

Bakugo nằm giữa cũng quay người theo hướng cậu, nhìn chăm chăm cái gáy trắng nõn nà của ai kia rồi cũng ngủ mất.

Nếu Bakugo ngủ thứ hai thì thứ ba chắc chắn phải là Todoroki. Cậu ta nằm ngoài cùng, bị ngăn cách Midoriya bởi Bakugo cho nên không thể thấy dáng vẻ dễ thương của cậu khi ngủ, cậu ta đành canh đến khi Bakugo ngủ thật say sau đó cắp mất Midoriya chuyển sang nằm giữa, khe khẽ đẩy tên nhóc cuồng bạo vào gầm giường mới yên tâm nhắm mắt ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info