ZingTruyen.Info

[BHA] My Hero Academia

Chương 8: Hậu cố sự

LuxThanHoa

Chính lúc loạn lạc nhất, bàn tay ấm áp của Todoroki vẫn bao lấy tay cậu, gương mặt không cảm xúc nhìn về phía bạn học đang ầm ầm làm nổ mọi thứ. Thật giống như cậu ta không để tâm thứ gì vậy. Thế nhưng, nếu nhìn từ phía sau, ta liền thấy tai cậu bé kia đỏ lên một cách trông thấy nha.

Midoriya muốn buông bàn tay đang nắm giữ mình để ngăn Bakugo lại nhưng làm cách nào cũng không rút được ra. Cuối cùng, cậu chàng ôm theo Todoroki vẫn đang đứng sững ở đó, vác lên ngăn cản con người đang không ngừng phá hoại.

Cứ thế này sẽ đến tai trường học mất thôi.

Học sinh UA nổi điên phá siêu thị sẽ là tiêu đề nổi trội nhất trang báo ngày mai. Cậu thề!

"Kacchan, dừng lại đi!!"

"Kacchan...!!"

"..." Midoriya càng chạy lại gần, Bakugo lại càng tức điên hơn, diện tích nổ càng lan đến nỗi hệ thống dập lửa của siêu thị cũng không dập tắt hết được. Hơn nữa ba người đang đứng ở khu thực phẩm - hoa quả, mấy bông cải dính lửa cũng cháy hơn bao giờ hết mất rồi. Đèn, còn đèn led nữa, chập mạch cũng gây ra hỏa hoạn không kém đâu.

Midoriya càng ngày càng hoảng loạn, cậu thực sự cần anh hùng Backdraft aaa!!

Cảm nhận được mu bàn tay hơi lành lạnh, cậu mới sực nhớ ra Todoroki cũng đang ở đây, thực may mắn quá.

Chàng trai băng-hỏa không biết vô tình hay cố ý áp môi lên mu bàn tay cậu nhóc tàn nhang đáng yêu này đang trong tư thế bị xách như bao tải bỗng bị dựng thẳng dậy. Cậu nhóc không hề chú ý tới tiểu tiết kia nhìn chàng trai bằng một ánh mắt hết sức nóng vội: "Todoroki-kun, mau mau, cháy rồi kìa!!"

Todoroki hết sức ủ rũ.

Dù sao mọi người cũng di tản hết rồi, cháy thêm một chút nữa cũng có sao đâu.

Midoriya còn đang ôm mình kia mà(?).

"Mau lên đi, xin cậu đấy!!"

Rắc

Mọi thứ xung quanh với vài giây ngắn ngủi đều được bao bọc bởi băng giá, Bakugo cũng không phải ngoại lệ, cậu ta vẫn đang điên lên vì cái vụ nắm tay và không ngừng bộc phá để thoát khỏi kiểu đóng băng toàn thân này.

"Mẹ mày thằng hai màu, bỏ đi mà làm người. Đừng để tao ra khỏi đây, tao sẽ cho nổ đầu cả hai đứa chúng mày."

Bỏ qua lời thách thức của cậu, Todoroki phía bên này đang ngạc nhiên không kém.

Chỉ trong thoáng chốc, gương mặt lo lắng đầy đáng yêu của Midoriya đập vào mắt cậu. Bằng một cách thần kỳ nào đó, Quirk của cậu đã phóng ra, đóng băng hết thảy mọi thứ trong phạm vi rộng lớn, một điều mà cậu phải tập trung rất lâu để có thể làm được.

Todoroki nhìn cánh tay run lên của mình rồi ôm chầm lấy Midoriya không ngừng khen cậu cực đỉnh, miệng nhỏ lại lảm nhảm đủ thứ về việc phân tích năng lực.

"Midoriya, cảm ơn cậu!" Thời gian phát động năng lực có tiến bộ lần này phải nói đến công sức của Midoriya.

Bị ôm lấy đột ngột, Midoriya chỉ khựng lại một lúc rồi cũng ôm lấy Todoroki rối rít cảm ơn, cũng không để ý cần cổ ngứa ngáy bị mũi của cậu bạn va phải.

Cậu chỉ đơn giản nghĩ có lẽ Todoroki-kun có thói quen kì lạ nào đấy đi!?

Cùng thời điểm cách đó vài bước chân, Bakugo Katsuki tức muốn nội thương hận không thể bay vèo qua đấy làm hai quả bí nổ tanh bành.

---

Bakugo vì phá hoại của công, làm mất trật tự an toàn nơi công cộng không những bị phạt tài chính còn phải làm lao động công ích đi xách xô vách xi, hỗ trợ với đội xây dựng tu sửa lại siêu thị. Đương nhiên cậu ta đã bị nhà trường kỷ luật một cách ghê gớm đồng thời bị mẹ gõ cho không biết bao nhiêu cái chổi vào đầu.

Đúng như dự đoán của Midoriya, vụ việc này bị phía báo chí đăng tin, rầm rộ hết cả lên. Hầu như trong một tuần đó ai ai cũng bàn luận về vụ việc này, người dân ở nhà thì không ngừng cảm thán tự hỏi rằng thằng nhóc đó sau này làm anh hùng sẽ không có vấn đề gì chứ?

Cuối cùng mọi chuyện cũng đã lắng lại khi anh hùng No.1 All Might lên tiếng đây chỉ là một sự hiểu nhầm tai hại.

Sau lần đó, Bakugo đã không thèm nhìn mặt Midoriya cả một thời gian dài. Đợi đến khi hình phạt và siêu thị được sửa xong mọi thứ mới trở về quỹ đạo ban đầu.

---

Giran dựa trên quầy bar cười lớn nhìn tờ báo trong tay Shigaraki, mồm nói tay phụ họa: "Không hổ là ngài Shigaraki, thằng nhóc đó quả thực rất thích hợp làm kẻ xấu, nhìn gương mặt tức điên của cậu ta trên bìa báo mà xem, đố ai dám bảo đó là một anh hùng đang ngồi trên ghế UA cơ chứ!"

Thậm chí dưới bài báo phỏng vấn người dân xung quanh họ đã tỏ ra ái ngại khi biết được thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn này là một anh hùng tương lai đang trong quá trình đào tạo. Cho rằng UA đang dần mất đi vị trí trường top của mình khi dính vào vụ lùm xùm liên tiếp. Mặc dù chính thủ phạm đã ra mặt xin lỗi vì rắc rối này xong đây không hẳn là một vụ dễ xơi.

Shigaraki Tomura dường như thấy không thú vị cho lắm, hắn không đáp lại lời xu nịnh của gã. Ánh mắt hắn thủy chung đặt lên tấm ảnh trên bìa báo, phía đằng sau, dù chỉ một góc nhỏ thôi hắn cũng thấy rõ ràng con mồi nhỏ của hắn với khuôn mặt căng thẳng đến phát sợ.

Có chút đáng yêu.

Nhưng...

Là tội phạm sẽ còn đáng yêu hơn nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info