ZingTruyen.Info

[BHA] My Hero Academia

Chương 4: Kế hoạch ẩn của Shigaraki

LuxThanHoa

Shigaraki Tomura sau khi rời khỏi căn phòng kia liền đi về phía căn nhà hoang hắn có đi qua mấy lần, thả Midoriya xuống mặt đất đầy bụi và bẩn, hắn lạnh lùng liếc qua cậu, bàn tay vuốt nhẹ qua mái tóc màu xanh nhìn tưởng chừng cứng rắn nhưng ngược lại, tóc cậu thật mềm mại. Từng lọn tóc xanh mềm mại như lông mèo gãi ngứa lên tay hắn, len lỏi qua lòng bàn tay, xúc cảm thực không tồi.

Sờ thêm mấy lần nữa, Shigaraki dừng lại, hắn đang phân vân giữa hai lựa chọn. Một, dùng năng lực phân rã lập tức đưa thằng nhóc tàn nhang này qua thế giới bên kia. Hai, sử dụng thằng nhóc như một công cụ tìm ra điểm yếu của One For All sau đó cùng thầy tiêu diệt hoàn toàn thế giới này.

Người thông minh như Shigaraki tất nhiên sẽ chọn phương án thứ hai. Thả con săn sắt bắt con cá rô.

Shigaraki đem camera siêu nhỏ dưới dạng khuyên tai cầm lên tay, hắn dùng vật nhọn đâm vào dái tai cậu, tạo một chiếc lỗ nho nhỏ khiến chiếc khuyên này lọt qua, ngay ngắn nằm đó. Shigaraki là kẻ xấu, một kẻ xấu thích cái đẹp, khuyên tai hắn đeo lên cho cậu làm bằng ngọc thạch đen quý giá dành cho nam, nhỏ gọn nhưng rất xinh đẹp, hơn nữa màu xanh đen này thực sự hợp với cậu, hắn nhàm chán đeo lên sau đó rời đi, để cậu một mình trong căn nhà hoang đầy bụi bẩn này.

Trước khi cậu tỉnh lại, hắn tạo lên một hiện trường giả, một tin tức giả khiến đám cảnh sát đang tìm kiếm cậu có thể tìm thấy cậu, hi sinh vài tên tiểu tốt là điều không thể tránh khỏi.

Đúng như những gì hắn sắp xếp, trước khi cậu tỉnh lại đám cảnh sát đã tới nhà hoang này, giải cứu cậu, bị thương hai người, đám tội phạm được giải quyết triệt để. Mặc dù giải cứu được con tin song phía bên cảnh sát trưởng vẫn tiếp tục tìm kiếm thông tin Liên Minh Tội Phạm đồng thời điều tra kế hoạch sau vụ bắt cóc học sinh này.

Có quá nhiều điểm đáng ngờ, nhất là việc để một lũ tội phạm tôm tép ở lại. Dường như hắn muốn phía cảnh sát tìm ra cậu, động cơ không xác định được nhưng có lẽ hắn đã lấy được một vài thông tin hữu dụng và sau đó thả con tin giờ phút này vô dụng đi.

Nhưng Shigaraki Tomura không phải một người có lòng khoan nhượng như thế.

---

Hay tin Midoriya được cứu, tập thể lớp 1-A ngay lập tức có mặt tại bệnh viện để thăm cậu, trên tay mỗi người là quà thăm biếu, riêng Uraraka Ochaco mang tới cho cậu một lồng đựng thức ăn tự làm, sợ cậu đói cho nên cô bạn này làm khá nhiều.

"Deku, cậu mau ăn đi, mẹ mình nói những thứ này rất tốt cho người bệnh." Uraraka đem hộp đựng thức ăn đặt trên bàn sau đó lùi lại đứng cùng thành viên trong lớp.

Trong lòng tập thể học sinh lớp 1-A đều có nhiều câu hỏi, nỗi lo chất chứa trong lòng bởi vì Midoriya cũng là một thành viên quan trọng của 1-A ban Anh hùng.

Đến thăm một lúc tất cả đều ra về, lui lại cho cậu một không gian để tĩnh dưỡng. Nhưng dù vậy, Todoroki Shoto, Bakugo Katsuki quyết định lưu lại.

Bakugo tức giận xách cổ áo bệnh nhân của cậu lên mắng cho té tát, gương mặt giận dữ nhăn nhó tới đáng sợ: "Thằng ngu này ai kêu mày đi tới chỗ đông người như vậy hả, bị bắt mày cũng không biết kêu lên, còn vô tư nhận đồ của người lạ, mày là học sinh tiểu học đấy à?"

Những lời chửi mắng đáng sợ những lại chất chứa bao lo lắng của Bakugo bộc phát ra, hệt như con thú dữ làm cậu sợ hãi, bàn tay nắm trên cổ áo cậu càng nắm nắm chặt, tay còn lại của cậu ta đã siết thành một nắm đấm như thể chờ chực một phút nào đó không nhịn được mà đấm vào mặt cậu mất.

"Xin lỗi Kacchan..." Midoriya ngoài lời xin lỗi này ra không biết nói gì thêm. Nhìn Kacchan bây giờ, lòng cậu càng thêm sợ hãi.

Midoriya bị răn dạy một tràng dài mới xong, Bakugo bực mình bỏ về. Thằng khốn Deku ngu ngốc, lo lắng cho nó bằng thừa, nhìn nó sợ hãi như vậy, không một chút biết ơn, biết thế hôm nay không đến thăm nó, bị bắt cóc đáng đời.

Bakugo đi từng bước như voi giậm, khuôn mặt hậm hực bực tức đi trên con phố dọa không biết bao người sợ hãi. Chợt đi qua một cửa hàng đồ chơi, bộ sưu tập All Might lọt vào tầm mắt. Chần chờ một lúc lâu mới quyết định đi vào, dùng số tiền tiêu vặt của mình mua bộ sưu tập đấy chẳng vì gì cả.

Bakugo nhìn túi đồ trong tay cảm thấy cực kỳ vô dụng. Mấy thứ đồ rách nát vô dụng này chỉ thích hợp với thằng khốn Deku, tốt nhất ngày mai nên ném cho nó tránh rác nhà.

...

Nheo mắt lại nhìn bóng lưng Bakugo bỏ đi, Todoroki trực tiếp bỏ qua mà chăm chú nhìn về phía thiếu niên mặc áo bệnh nhân trong có vẻ nhợt nhạt trên giường bệnh, trong sâu tâm hắn dấy lên một hồi đau lòng khôn tả.

"Midoriya, đây là một ít mì lạnh tớ vừa mua được, ngon lắm đấy, cậu nên ăn thử đi." Todoroki đem hộp mì lạnh đặt xuống, cậu ngồi trên ghế thăm bệnh, ánh mắt chờ đợi nhìn Midoriya.

Thiếu niên mái tóc xanh mỉm cười nhìn cậu, sau đó liếc về phía hộp mì lạnh, tay không tự chủ mà nhấc nó lên, mở hộp, tách đũa trong bao giấy đỏ, cuộn mì, ăn thử một miếng. Rất ngon, có thể so sánh với thịt heo chiên xù rồi.

Todoroki trong mắt là một mảng cưng chiều không tự phát giác, cậu cứ như vậy nhìn thiếu niên từng miếng từng miếng một ăn hết hộp mì lạnh.

"Mì rất ngon, cảm ơn cậu nhiều nhé." Midoriya đem hộp ăn xong gập lại nghiêm chỉnh, đặt vào trong túi bóng định bỏ vào thùng rác.

Shoto cướp lấy cái hộp, rất săn sóc ấn cậu xuống giường, dặn dò: "Cũng muộn rồi, tớ về đây. Cậu nghỉ ngơi sớm đi Midoriya..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info