ZingTruyen.Info

Dong Nhan Bha My Hero Academia

Đột ngột xảy ra, loài người bước vào giai đoạn hậu tiến hóa một cách bàng hoàng! 

Mọi chuyện bắt đầu khi một cậu bé có khả năng phát sáng được sinh ra tại thành phố Keikei ở Trung Quốc. Từ đó siêu năng lực được phát hiện trên mọi quốc gia mà không ai tìm thấy nó trong suốt thời gian đó.

Và từ khi nào, những chủ sở hữu siêu năng lực có thể đã trở thành lẽ tự nhiên.

Trong thế giới mà 80% dân số đều sở hữu những năng lực đặc biệt được gọi là "Quirks", mang nghĩa là "cá tính" và nó đã trở thành chuẩn mực của xã hội. Trong cái thế giới loạn lạc này, một công việc được người người yêu thích, lưu tâm hâm mộ, đó là ANH HÙNG!!!

Midoriya Izuku, cậu cũng vậy. 

Tất cả đều có thể! Anh hùng số 1: All Might! Izuku không chỉ là một đích thực của người hâm mộ cuồng nhiệt của All Might mà còn là người thừa kế của năng lực "ONE FOR ALL", năng lực của người hùng mạnh nhất, của biểu tượng hòa bình Nhật Bản.

Sau khi truyền lại năng lực "ONE FOR ALL", Midoriya Izuku bắt đầu bước trên con đường trở thành anh hùng mà cậu hằng mong ước, bước vào học viện Yuuei, nơi đào tạo những siêu anh hùng chuyên nghiệp hằng đầu và là nơi All Might cũng từng theo học.

Từ lúc nhập học, Izuku phải gặp nhiều tình huống hết sức nguy hiểm: bài thi đầu vào, cuộc tấn công từ Liên Minh Tội Phạm, hội thao Yuuei, vụ đối đầu với Stain - kẻ giết anh hùng. Izuku dần dần hiểu được việc đơn giản hóa sức mạnh của ONE FOR ALL. Mặc dù cách sử dụng cậu có hơi nguy hiểm nhưng sau khi kết thúc kỳ thực tập cậu có thể bật liên tiếp qua các chướng ngại vật, thay đổi hướng, trung mục.

Bài kiểm tra sau khi kết thúc kỳ thực tập, cả lớp 1-A chỉ có một vài người trượt, nhưng qua lời thầy Aizawa, cả lớp đều được đi huấn luyện hè.

"Thiệt luôn hả trời!!!" Ashido Mina, Sato Rikido, Kirishima Eijiro, Kaminari Denki đồng thanh lên, mỗi người với một vẻ ngoài khác nhau, nhưng mỗi người đều hết sức bất ngờ và vui vẻ.

"Bọn em vẫn được đi, thiệt luôn hả!" Như không thể tin vào những gì mình vừa nghe thấy, Kirishima hỏi lại.

"Bài thi không có ai rớt. Nhưng bài thực hành thì có bốn người và Sero đều rớt." 

"Nói mới nhớ, thầy đâu có nói hoàn thành bài kiểm tra là đỗ... Thế này còn xấu hổ hơn cả mấy người không đỗ nữa." Sero Hanta ôm mặt ủ rũ.

"Tất cả đều được đi nhưng trượt là trượt. Các em vẫn phải học bổ túc."

"Nói thẳng ra các em thuộc dạng vớt đấy." Thầy Aizawa không khoan nhượng nói chuyện, như cây dao vào niềm vui sướng của họ.

"Bây giờ thầy sẽ phát hướng dẫn, các em đưa cho người ngồi bàn sau đó kết thúc." Aizawa đưa ra một loạt giấy hướng dẫn cho những người bàn đầu rồi rời lớp.

"Mà thôi, cũng ổn mà, cả hai lớp đều đi cùng nhau là vui rồi." Ojiro Mashirao an ủi.

"Một tuần ở trại huấn luyện sao? Ta sẽ phải mang một túi thật bự mới đựng đồ đấy." Iida Tenya nhìn vào tờ giấy hướng dẫn, bắt đầu kế hoạch tính toán.

"A! Sau bài kiểm tra thì chúng ta được nghỉ ấy, sao cả lũ không đi cùng nhau nhỉ? Đi khu mua sắm ấy!" Hagakure Toru khu vực cánh tay vô hình đưa ra ý kiến. Nếu cậu ấy không đồng phục mặc định chắc chắn không ai nhận được mất.

"Ý hay đấy! Hình như đây là lần đầu tiên chúng ta đi như thế này nhỉ?"

"Yo!! Bakugou cùng đi!" Kirisima lên tiếng rủ cậu chàng chưa bao giờ dễ chịu trong lớp.

"Không đi. Không hứng thú."

"Todoroki, cùng đi chứ?" Midoriya quay sang hỏi Todoroki Shoto.

"Mấy ngày nghỉ tớ đều đến bệnh viện ..." Tay Todoroki cầm cặp khựng lại, có không nỡ nhưng vẫn từ chối.

Bakugo liếc sang nhìn hai người.

Mineta Minoru chán ghét phát ra tiếng kêu, mấy cái đầu tên đất lúc nào cũng có đủ mọi lý do không đi cùng lớp, không có tinh thần đoàn kết gì hết: "Mấy ông vui vẻ một chút không được à!?".

Cho dù có nói thế nào đi nữa thì hai cái đầu tên đất vẫn không chịu đi. Todoroki đi thăm mẹ có thể chấp nhận nhưng Bakugo chết dí ở nhà không thèm đi, nói thêm vài câu liền nổi giận cho nổ lớp học, Mineta cũng không buồn nói. Kệ mấy ông, tớ đây sẽ ghé vào cửa hàng đồ họa hehehehehehe ~

---

"Yeah! Đến rồi! Trung tâm quận Kiyashi! Khu mua sắm đứng đầu tỉnh này, luôn chạy theo xu hướng giới trẻ yeah yeah!!!" Ashido hào hứng hô lên. Trông cậu ấy thật phong cách khi mặc áo thun đen có trong tên anh hùng của mình: "Pinky".

"Chà, bọn họ không chỉ dùng đồ ngoại cỡ phù hợp trang phục cho từng người có năng lực khác nhau mà họ còn thu hút với những thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ ... " Kinh dị quá, Midoriya lại bắt đầu lẩm bẩm... 

"Dừng lại, cậu làm bọn trẻ sợ đấy." Tokoyami Fumikage lên tiếng nhắc nhở.

Không giống đám con trai nhàm chán chưa có sẵn kế hoạch, Jiro dùng tay mô phỏng kích thước cái túi mình cần mua, sau đó cậu ấy cùng Yaoyorozu đi cùng nhau: "Tớ cần tìm một cái túi để đựng đồ. Lớn, như nay này!"

"Tôi không có giày đi ngoài trời, ai đi cùng không?" Kaminari thấy hai người rời nhóm, lập ra cái ý tưởng mua đồ theo nhóm, nhanh chóng được hưởng ứng và mỗi người chia ra một hướng hoặc cùng nhau lập nhóm, sau khi quyết định chỗ gặp nhau thì đi luôn.

Cả đám nhanh chóng còn sót lại và Uaraka Ochco là người chưa biết quyết định đi mua thứ gì.

"Cậu ... cậu định mua gì vậy Uraraka? Tớ định đi mua mấy cái tạ tay nên ..."

"Hửm? Tớ nghĩ tớ cần thuốc đuổi bọ." Uararaka trả lời.

Cậy ấy lại hoảng loạn nói lại lần hai: "...Ư!!! Tớ cần thuốc đuổi bọ." 

Midoriya Izuku ngơ ngác, chết đứng tại chỗ nhìn theo bóng lưng của Uraraka, trong lòng hoảng loạn: "Cậu ấy nói mình là bọ à?!"

"Hả? Đây không phải là học sinh Yuuei sao? Tuyệt quá! Nhóc cho anh xin chữ ký với." 

Izuku chưa kịp phản hồi đã được người dùng cho là fan của Yuuei tiến tới khoác vai, cả người bị kiềm chế: "Em là đứa bị hành một trận đấu ở hội thao có đúng không?"

"Hình như thế ạ..." Chà, Yuuei thật đấy, mình được bao nhiêu người theo dõi liền.

"Uống đi này, anh mua riêng cho nhóc đấy." Người đó đưa cho cậu một chai nước uống như quà tặng lần đầu gặp mặt mà cậu cũng không chút nghi ngờ khi uống nước vào sau đó cảm ơn.

"Khoan đã, nhóc có phải là người trong lần đụng độ với Stain, kẻ giết anh hùng đúng chứ?" 

"Anh biết nhiều thật đ-đấy ..." Đột nhiên Izuku có linh cảm không lành, như thể một thế lực hắc ám nào đó hiện ra ở đây, nhưng lúc nhận ra đã quá muộn.

"Nhóc biết không, tao đúng là không thể tin được rằng tao có thể gặp mày ở nơi này! Lâu lắm rồi đấy, chắc là lần cuối ta gặp nhau trong cuộc tấn công Yuuei phải không? Định mệnh hay gì đó rồi nhỉ?" Bàn tay to lớn đặt lên vai cậu bỗng siết chặt, cảm giác đau đớn truyền vào.

"...?!!!" Không ổn, đầu cậu bắt đầu choáng váng. Không ổn rồi, trong nước có thuốc ...

Trước khi nhận sự tình, Izuku đã ngất đi trong vòng tay hắn, là Shigaraki Tomura.

"Sao vậy nhóc? Này, tỉnh lại đi chứ. Thiệt tình, ngủ mất rồi." Shigaraki bế cậu lên, cậu đi tới nhà vệ sinh công cộng trước chứng kiến ​​của bao nhiêu người. Nhưng với độ diễn tự nhiên của hắn hắn, không ai có thể nghi ngờ, bọn họ chỉ cho rằng hai người là người quen, mà cậu đã quá buồn ngủ rồi thiếp đi trong vòng tay hắn.

Mọi người xung quanh đều nghĩ như vậy, ngoại trừ Uraraka chứng nhận mọi công việc trên tầng hai. Ban đầu cậu ấy cũng nghĩ rằng người mặc áo trùm đen ấy là bạn Deku, nhưng sau khi thấy cậu ấy ngất đi, Uraraka mới nhìn rõ người mặc áo hoodie đen đó là ai, là Shigaraki Tomura, chủ mưu cuộc tấn công vào Yuuei. Đang bắt cóc Izuku.

"Deku!! Ai đó ở bên dưới làm ơn ngăn cản, đừng để hắn mang Deku đi, hắn là người xấu!" Uraraka hét lên trong vô vọng bởi vì Tomura cùng Izuku sớm biến mất tại đó, thông qua năng lực của Kurogiri mà biến mất trong toilet công cộng.











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info