ZingTruyen.Info

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 8: Chuyến tàu đến Hogwarts

HimeSakura6

"Cháu... Cháu tên là Harry. William mong được mọi người giúp đỡ sau này " sau khi Harry giới thiệu một khoản im lặng bao trùm nơi này , Gia đình Weasley khuôn mặt của ai cũng mang nét đau thương ( được rồi đây chắc là nhớ về cái chết 'của mình' chứ gì ) Harry nhìn mặt mọi người nghĩ .

Trong lúc suy nghĩ thì Hermione lên tiếng cắt đức sự im lặng của nơi này " Bác Molly hôm nay bác nấu món gì vậy có cần cháu tiếp không " Nghe vậy phu nhân Molly liền cười với Hermione và Ginny họ vào bếp bỏ lại một đám 'đàng ông ' nhìn mặt nhau.

Ron ho một tiếng kéo lại sự chú ý của cậu, sau màng giới thiệu từng người trong gia đình của Ron ( Tg : do con tác giả không nhớ được hết tên nên lướt qua khúc này ) thì Fred và George là hai người nhiệt tình nhất luôn hỏi cậu đủ thứ

" Harry à vậy là em sẽ sống với bọn anh thật lâu dài nga ~~~" George nhìn Fred

" Đúng vậy thật lâu dài ~~" Fred nhìn lại George, sau đó hai người cười một cách 'thân thiện '

Được rồi Harry bé nhỏ chúc cậu sống sót thật tốt , Sau một lúc trò chuyện thì cậu bị Ron kéo lên phòng tắm rửa vì trên người cậu bám rất nhiều lông của ' động vật ' . Ron đẩy cậu vào trong phòng tắm còn dặn dò là phải gội đầu thì mới được Đi ra , trong lúc đó thì Ron sẽ tìm đồ cho cậu mặt .

Nhận mệnh cậu dở khóc dở cười cởi đồ ra tắm, đang trong lúc gội đầu thì cậu đột nhiên nghe thấy tiếng nói " Thế nào, thấy món quà thứ hai ta tặng ngươi đẹp không " được rồi cậu cmn thật sự rất muốn giết người

" Món quà thứ hai??? chẳng lẽ là cây đũa phép đó " Harry hơi bất ngờ hỏi nhưng cậu liền nhận được sự phủ định

" Không phải cây đũa phép đó thì ta không biết nhưng nó rất mạnh nên ngươi phải chăm sóc nó cẩn thận, còn món quà ta tặng ngươi chính là sự ' thương yêu ' của bọn động vật dành cho ngươi đấy Harry à " cậu tính nói gì đó nhưng giọng nói ấy cắt lời cậu " Được rồi ta chỉ có thể nói tới đây, à quên nói với ngươi chúng ta chỉ trao đổi được trong một thời gian ngắn thôi nên nhiều khi tín hiệu hay ngắt giữa chừng đấy, bây giờ hết thời gian rồi hẹn gặp lại Harry " Giọng nói nhỏ dần nhỏ dần cho tới khi cậu không còn nghe thấy gì nữa .

"....." Harry

" Harry anh để đồ ngoài cửa đấy, thay đồ xong em theo con đường cũ mà Đi xuống nhà nhé " Là giọng của Ron , nghe vậy cậu liền lập tức tắm nhanh lên sau đó lấy đồ ngoài cửa thay vào . Nhìn vào trong gương cậu thực sự rất nghi vấn vì Sao mình lại lùn như vậy và Ron à cậu không thể lấy bộ đồ nào đó nhỏ hơn một chút được à . Trong gương là một bé trai nhìn tầm 7-8 tuổi mặt trên người chiếc áo sơ mi trắng dài tới đầu gối , hai Tay áo rộng thùng thình , nước từ mái tóc chảy xuống áo làm nó như dáng xát vào người cậu bé lộ ra thân hình gầy gò không đủ dinh dưỡng của cậu bé . Thở dài một hơi cậu liền lấy lượt trải tóc ( thật ra là vật lộn) .

Sau khi xuống dưới nhà cậu thấy gia đình Weasley đang dọn đồ ăn, thấy cậu đi xuống bác Molly liền kêu cậu lại bàn ăn, ngồi yên vị trên ghế cậu bị Ron và Hermione kẹp ở giữa.

" Harry à sao con không lau tóc cho khô rồi hả đi vào đây, nếu để thế thì con sẽ cảm đấy " Là tiếng của bác Athour , sau đó bác ấy lấy đũa phép ra làm vài câu thần chú cho tóc cậu khô và cơ thể ấm áp lên

" Con con cảm ơn bác, bác Athour " Harry nói

-----vì đoạn đối thoại trên bàn ăn rất thiếu muối nên bỏ qua cảnh này và chúng ta tiến tới ngày Harry nhập học -------

Sáng hôm nay là ngày 1/9 Bác Weasley sau khi ăn sáng xong liền cùng Ron đưa cậu tới sân ga . Trước khi Đi phu nhân Molly dặn dò cậu nhiều thứ nào là ăn thật nhiều chăm sóc bản thân thật tốt vân vân và may may, . Phải nói rằng sau những ngày tháng ở chung với gia đình Weasley thì họ coi cậu như đứa trẻ trong nhà mà cưng nựng phải nói là hết sức yêu thương, sau khi biết cậu sống ở cô nhi viện thật không tốt bác Molly liền nổi giận muốn ' nói chuyện ' với viên trưởng.

Nhìn bức tường quen thuộc cậu cảm khái, sắp trở lại ngôi nhà của mình rồi đủ cảm xúc vui buồn lẫn lộn hoà vào cậu. Sau khi được một tràng lời động viên của Ron cậu Đi thẳng vào bức tường. Xuyên qua bức tường xuất hiện trước mắt cậu là những top học sinh họ đang cất hành lý chủng bị lên tàu . Nhìn nhìn xung quanh một chút cậu liền cất hành lý bước vào tàu, khi cậu tìm được một toa tàu cuối dãy nhưng đã có hai học sinh ngồi ở đó , nghĩ nghĩ cậu cũng không muốn bị làm ồn nên liền mở cửa ra hỏi hai người ở trong .

" Xin hỏi em có thể ngồi ở đây không " Cậu vịn vào cánh cửa nhìn hai người đang ngồi đối diện nhau ở trong . Hai người đều cầm cuốn sách dày một người có mái tóc màu vàng thân hình cao lớn đang chăm chú nhìn quyển sách , người còn lại có mái tóc màu nâu đậm đang chống cằm cũng nhìn chăm chú vào một quyển sách < hẳn hai người này là nhà Ravenclaw > Harry hắc tuyến nhìn hai người trước mắt . Một người trong đó nghe được tiếng mở cửa liền nhìn qua phía cậu, người này cười một cái rồi gật đầu sau đó lại tiếp tục nhìn vào quyển sách.

Này là đồng ý Đi?? , thế là bạn nhỏ Harry của chúng ta liền Đi vào ngồi kế người tóc nâu vừa cười với cậu, nhìn thấy hai người này không có ý định nói chuyện, Harry cũng lấy một quyển sách tựa đề [ 1000 cách sống sót dưới nguy hiểm của động , sinh vật ] đúng bạn không nhìn lầm đâu là sống sót, được rồi từ ngày mà vị thần nào đó tặng món quà được sự ' yêu thương ' của động vật thì hầu như là tần suất bọn động vật xuất hiện trên người cậu là 70% , điều này cũng khiến gia đình Weasley rất thích thú nhất là Hermione và Ginny hai kẻ cuồng động vật cứ hở Hermione xuất hiện ở trại hang sóc là cô ấy Đi tìm Harry đầu tiên , cậu còn nhớ rõ có lần có một con sư tử có cánh từ đâu bây vồ lấy cậu liếm mặt cậu cũng nhờ sự việc đó cậu mua thêm một cuốn sách [1000 cách sống sót dưới nguy hiểm của động , sinh vật ] mặc dù cậu biết chúng nó chỉ muốn 'yêu thương ' cậu

Trong lúc cậu đang đọc tới sự việc con sóc có thể giết người thì một giọng nói làm cậu chuyển tầm mắt ra khỏi cuốn sách

" Arian , Bly hai cậu làm tớ tìm mãi " là giọng nói của một của một cô gái sau đó là tiếng mở cửa rất mạnh.

----------------.......----------------..-..--.-.
T/g: chương này thiếu muối vl :v. Sẽ có rất nhiều nhân vật mới xuất viện ấy nhầm xuất hiện. :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info