ZingTruyen.Info

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)

Chập 35: Kẻ thù mới thật ra là một lũ dễ tin người

HimeSakura6

                   " Harry ngươi nói Sao " một người đàng ông ngồi trên một chiếc ghế to lớn,  ông ta đầu tóc bạc phơ , khuôn mặt hiền từ nhưng ai biết được trong gương mặt đó lại là cái tâm hồn thối nát điên loạn chứ. 

                   " Thưa ngài Gert tôi đã nhận bức thư của bọn Hogwarts bọn hắn đang giữ hơn 3 người trong lực lượng trọng yếu của chúng ta " Harry mặt trang phục màu đen đầu trùm mũ không ai thấy được gương mặt cậu,  cậu vẫn nhỏ bé và vẫn như ngày trước gầy gò,  trên người cậu đã có nhiều vết thương trong thấy , cậu đang quỳ gối trước mặt ông ta .

               Từ hôm Harry bị mất tích thì bênh phe kẻ thù mới cũng xuất hiện một người tên Harry,  điều này làm cho mọi người nghi ngờ sau đó ai cũng đã được thấy mặt vị Harry đó khi tấn công Hogwarts lần 2 đó đúng là Harry người bị mất tích , nhưng cậu ta thuộc về phe kẻ thù,  cậu ta làm hai giáo sư bị trọng thương nặng,  ra Tay không thương tiếc với mấy động vật nhỏ của cậu ta khiến người mấy con vật bê bết máu , điều này làm đám động vật nhỏ căm ghét Harry nhưng nhiều hơn là hoang mang nhất là bọn nhỏ của nhà Hufflepuff bọn nhỏ không xác định được , nhưng đó là phe Hogwarts.

               Còn với bọn kẻ thù mới bọn chúng là vui mừng,  bọn chúng bắt cóc Harry và khi cậu sợ hãi được yêu cầu gia nhập đội bọn chúng thì bọn chúng vui mừng,  từ khi Harry gia nhập các trận chiến mọi thứ đối với bọn chúng rất có lợi,  bọn chúng cũng sợ hãi nếu Harry phản bội vì thế bọn chúng làm một kế ước với Harry nếu Harry phản bội thì chính cậu ta cũng sẽ chết,  khi lúc đó Harry rất sảng khoái kí khế ước khiến bọn chúng an tâm và đến bây giờ thì đã gần 1 năm. 

             " Ngài Gert Sao chúng ta không nhân cơ hội này tiêu diệt bọn Hogwarts Đi vì sức mạnh của bọn chúng không thể nào giữ lại 3 người đó được " Một tên mặt áo đen giọng điên cuồng nói " Có khi bọn họ chỉ diễn vì thần đã liên lạc được với ba bọn họ,  bọn họ nói sức mạnh của đám người Hogwarts không thể giữ chân bọn họ  " Tên đó điên cuồng  .

                  " Ngài Gert, En nói đúng chúng ta cũng đến lúc rồi " Harry tiếp lời tên đó. 

                   " Đúng vậy trong ngày mốt không ngày mai chúng ta sẽ diệt sạch bọn chúng ha ha " Người đàn ông tên Gert cười điên cuồng  .

                    Bọn thuộc hạ ở dưới cũng vậy cười điên cuồng,  Harry cũng cười nhưng là nụ cười lạnh < vậy đến lúc rồi >

                   Tối hôm đó đoàn quân của Gert di chuyển từ Đức sang Anh một cách nhanh chóng.  Khi bọn họ đứng ngoài Hogwarts đã là 8 giờ sáng. 

                   " Vậy chúng ta làm theo kế hoạch này,  và sẽ tập hợp tại hồ đen vào 3 giờ chiều đến khi đó chúng ta hãy nâng ly chúc mừng chiến thắng nào " Harry chỉ trên bản đồ cười nói,  bọn bênh Kia thì hưng phấn nghe theo lời cậu. 

                   Sau đó bọn chúng cùng những con quái vật bị điều khiển tấn công vào Hogwarts.  Harry trên đường Đi đã ' Hạ sát ' rất nhiều học sinh khiến cho bọn chúng suýt xoa về độ tàn bạo của cậu,  đám tử thần thực tử cũng tham gia trận chiến với học sinh Hogwarts  

                  " A Harry đây không phải bạn của ngươi Sao " En nắm tóc một cô gái Hufflepuff. 

                   Đột nhiên một ánh sáng xanh bắn vào người cô gái khiến cho cô nàng xụi một bên.

                  " A thật độc ác Sao ngươi có thể giết một cô gái xinh đẹp chứ Harry " En cười cười nhìn người đằng sau. 

                 Harry không nói gì hừ một tiếng tiếp tục di chuyển trên hành lang.  En nở nụ cười nhìn Harry. 

               Sau cuộc càn quét đó mọi người trong Hogwarts bị dồn về phía hồ đen. 

             " A~~ trong đây thật nhiều người Xinh đẹp,  chúng ta có con mồi ngôn rồi " Một tên trong đó ngân nga nói. 

               " Harry nhiều người bạn của ngươi quá nhỉ " En nói rất to,  bọn nhỏ căm ghét nhìn về phía Harry mặt áo choàng đen.  Cậu không nói gì chỉ nhìn vào khoảng không vô định. 

                " Hừ không thú vị gì cả " tên En nói,  bọn kia cười một cách thô tục. 

                  " Harry không ngờ em là người như vậy " Hermione nói ánh mắt căm ghét bi thương nhìn về phía cậu  .

                   " Tôi nghĩ cô nên biết tính cách tôi rồi chứ cô Granger " Harry cười trầm trả lời đột nhiên " Crucio " Một ánh sáng xanh bay về Harry khiến cậu khụy xuống,  cụ Dumbledore Đi tới theo sau là 3 tên tù nhân.

                  " Các ngươi tha cho những đứa nhỏ thì ta sẽ thả 3 tên này ra " Cụ trầm giọng. 

                  " Ha hả ngươi nên nhìn lại Đi " Ba tên đằng sau cụ đột nhiên thoát khỏi phép trói bọn chúng tiến lên bay về phía lão Gert. 

                   " Ngài Gert chúng tôi đã trở về " Ba tên đó quỳ xuống dưới chân lão,  lão cười lớn,  bọn nhỏ mặt trầm xuống,  cụ Dumbledore thì cứng ngắc. 

                 " Brachiabindo " một ánh sáng màu xanh bắng ra trói lại lão Gert đang mất cảnh giác cười,  Bọn nhỏ thấy cảnh này thì chẳng hiểu mô tê gì  , còn cụ Dumbledore thì lại nở một nụ cười tươi .

                  " Con nói này hiệu trưởng ngài cũng chơi ác quá , con kiêu giảm nhẹ cái Crucio mà ngài giảm có một chút là Sao " Harry từ trong đám người áo đen ôm eo đứng dậy  .

                   " Cái thằng phản bội này " Bọn chúng la lên sau đó dùng đũa phép liên tục nêu ra những lời nguyền hắc ám chỉa về phía cậu nhưng không có ánh sáng xanh nào bay ra cả , bọn chúng sợ hãi. 

                      " En đỡ tui một cái coi đau muốn chết " Harry nắm vai En Đi về phía cụ Dumbledore .

                    Bọn nhỏ thì nãy giờ chả hiểu mô tê gì nhìn sự việc diễn ra,  bọn kẻ thù thì liên tục nêu ra bùa chú hắc ám nhưng không ai thành  .

                     Sau đó bọn chúng sợ hãi chạy toán loạn nhưng lại bị những con vật yêu của Harry chặn đứng,  đừng nói Som ba con quái vật kia trong một năm nay đã cao lớn lắm rồi và bọn nhỏ đang hâm he nhìn những tên đang chạy  , sau đó lần lượt hội phượng hoàng các thần sáng xuất hiện.  Tất cả bọn chúng bị trói lại áp giải về phía hồ đen .

               " Thằng phản bội bọn tao đã ký khế ước nếu mày phản bội thì mày cũng sẽ chết nhanh thôi " Gert cười gằn nhìn cậu.

               " Không ngươi sai rồi Gert ta không phản bội các ngươi mà sở dĩ ta chưa bao giờ cùng chung chí hướng với các ngươi hay là ký cái khế ước đó" cậu bình tỉnh nói .

               " Không thể nào  không thể nào..... " tên đó sợ hãi nói. 

                 " Đúng rồi,  ngươi giết các bạn của ngươi,  ngươi sẽ hối hận cả đời " tên đó điên cuồng nói. 

                  " Không không,  ta không căn bản giết ai kể cả các ngươi cũng vậy bọn nhỏ chỉ ngủ một giấc dài thôi" Harry bình tĩnh nhưng thân thể đau đớn làm cậu gào thét trong lòng - Cụ Dumbledore chơi ác quá .

-----------.......-----------........-----------.......-----
    Hậu trường một năm trước Harry bị bắt cóc

Harry:  " mấy đứa hãy phá banh chỗ này tùy thích " chỉ Tay về khắp phòng.

          Bọn nhỏ mắt sáng lắp lánh sau đó lao vào phá phách. 

Harry :" mấy đứa hãy giả bộ nằm xuống như ngất xỉu " Bọn nhỏ gật đầu rồi nằm xuống,  sau đó Harry chét máu giả lên người mấy nhóc .

           Thế là mới có hình ảnh cho các mỗ Hufflepuff khi vừa ăn sáng xong tìm Harry. 

T/g: Harry căn bản không bị bắt cóc trong phòng mà là khi ra khỏi Hogwarts mới để cho bọn đó bắt cóc .

              

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info