ZingTruyen.Asia

ĐỘC THÂN DƯỠNG PHỤ - EDIT

Chương 10

Beta115

Chương 10
Sau khi làm lành, mỗi ngày hai người đều nước sữa giao hòa, đắm chìm lẫn nhau không phân biệt, chỉ cần ở cùng một chỗ, cùng nhìn nhau, liền nhanh chóng lăn giường. Tiểu Thiên cũng lười mặc quần lót, bởi vì hai cái huyệt từ sáng đến tối đều ngậm lấy tinh dịch của ba ba, sẽ làm cho quần lót ướt át khó chịu, hơn nữa mặc quần lót, sẽ có nhiều lúc không thuận lợi, cậu bèn trực tiếp mặc váy, bất cứ chỗ nào, chỉ cần đem váy vén lên, là có thể để gậy thịt của ba ba tùy ý xâm phạm, sau đó một mẻ tinh dịch mới lại được rót vào bổ sung, hai động dâm cúc nào cũng hàm chứa dịch đục mỹ vị, thời thời khắc khắc đều có thể khiến người sung sướng hưởng thụ hương vị tính ái.
Sáng sớm nay, tiểu Thiên ở trong chăn không biết làm ra động tác gì, lão Vương bị cậu đánh thức, phát hiện cậu vẫn còn nhắm mắt, đôi mày xinh đẹp khẽ nhăn lại. Lão Vương kéo chăn ra, phát hiện hai bàn tay nhỏ đang đặt lên đôi vú trắng mập xoa nhẹ, trong miệng còn rầm rì nói.
“Thật trướng…. ba ba… hút một chút…”
Mà trên núm vú tím đỏ có hơi ươn ướt, cùng với vết nước trắng đục mờ. Lão Vương tới gần ngửi, là mùi sữa thơm ngọt ngào, tiểu Thiên chảy sữa?! Hắn không tin nổi, dán miệng lên hút một ngụm, từ lỗ nhỏ trên núm vú bắn ra một dòng sữa nước thơm ngọt, lão Vương luống cuống tay chân, nhanh chóng nuốt xuống. Hút thêm vài phút, dòng sữa mới ngừng lại, lão Vương lại ngậm lấy đầu vú còn lại bú mút, đến khi cả hai bên đều không hút ra nữa, tiểu Thiên mới ngừng xoa vú, mơ mơ màng màng ngủ tiếp.
Nhưng chuyện này đều xảy ra trong lúc tiểu Thiên say ngủ, lão Vương cũng không nói lại cho cậu, mà nhân lúc tiểu Thiên còn đang trong giấc nồng đều giúp cậu hút sữa, dần dần, hắn phát hiện nhi tử ngày càng trở nên thích ngủ, hơn nữa còn có chút mập lên. Hôm nay thời điểm hắn tiếp túc hút sữa, sờ đến bụng nhỏ tiểu Thiên thấy có chút nhô lên, lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, hóa ra là tiểu Thiên đã mang thai.
Lão Vương không nghĩ tới cư nhiên song nhi còn có thể sinh dục, hơn nữa hắn cũng biết để có được đứa nhỏ này cũng không phải là việc dễ dàng nếu không thì lăn giường nhiều năm như vậy, hắn ngày ngày đều rót tinh vào trong tiểu Thiên, vậy mà đến hiện tại mới hoài thai. Hài tử này hiển nhiên chính là vật quý mà trời cao ban xuống. Hắn còn nghĩ rằng, dòng họ Vương đến đời của hắn liền đoạn tử tuyệt tôn không người nối dõi, không ngờ rằng tiểu Thiên lại biết tranh đua đến như vậy.
Vì thế hắn lại không thể không suy xét đến chuyện chuyển nhà, nếu không, một lão nam nhân độc thân cùng với một đứa con gái*, mà con gái lại mang thai, nhàn ngôn toái ngữ của dân làng cũng có thể đem hai cha con hắn dìm chết đuối.
(*này là lúc chuyển sang thôn này lão Vương cho tiểu Thiên giả làm con gái)
Lão Vương đem ruộng nhà bán hết, mang theo tiểu Thiên đang mang thai chuyển tới một nơi ở mới.
Lần này, không còn là con nuôi, cũng không phải là con gái, lần thứ hai chuyển nhà, tiểu Thiên trở thành vợ của hắn.
Nơi ở mới, không còn mấy bà tới cửa mai mối, người trong thôn ai cũng chiếu cố với đôi vợ chồng xa lạ, thường xuyên đem chút trứng gà, táo chua gì đó đưa cho người vợ trẻ tuổi đang mang thai. Lão Vương mua một căn nhà trong thôn, hai người tiếp tục sống một cuộc sống giản dị mà ấm áp.
Mấy tháng sau, trong nhà lão Vương có thêm một thành viên mới, một sinh mệnh nhỏ mang trong mình cùng dòng máu với lão Vương, cuối cùng hắn cũng có một nhi tử chân chính.
Đến thời gian hài tử ngưng bú sữa, nhưng nước sữa của tiểu Thiên vẫn không ngưng lại, đứa bé lại không chịu uống nữa, mà lão Vương lại không có sữa tiểu Thiên thì không chịu được, lúc thần pháo thức dậy, lúc nghỉ trưa trở về ăn cơm, lúc hai người ân ái vào mỗi tối, lão Vương đều không rời khỏi bầu sữa ngọt.
Những lần tiểu Thiên trướng sữa, hai bầu vú đều căng tròn như hai quả bóng cao su, lão Vương thấy vậy thì vui mừng, hơn nữa sau khi uống được sữa của tiểu Thiên, hắn phát hiện dường như cả người càng có thêm tinh lực, cả ngày phát tiết trong công việc đồng án vẫn không hết, liền giữ lại đến buổi tối để đối phó với tiểu Thiên.
Tối nay hài tử ngủ sớm, từ buồng trong truyền tới tiếng rên rỉ nghẹn ngào.
“A….. ha….. Ca ca tốt…. Cầu xin ca ca…. nhẹ chút…. A…”
Tiểu Thiên đã bị thao đến thần chí mờ mịt, cậu không biết đã cao trào bao nhiêu lần, miệng thốt lên những lời cầu xin tha thứ. Lão Vương vẫn chưa phát tiết xong, sức lực toàn bộ đều tập trung trên căn dương vật ngạo nghễ, càng thêm tàn nhẫn, hoa huyệt bị đâm đến vừa ngứa vừa đau, có ảo giác như bên trong đã bị thao đến hỏng.
Sau khi tuyên bố với người ngoài là phu thê, tiểu Thiên liền sửa miệng, không gọi lão Vương là ba ba nữa, đổi sang gọi ca ca. Xưng hô này dùng trên giường lại có một phen phong tình khác.
Lão Vương siết lấy vòng eo mảnh khảnh, da thịt vẫn mềm mại bóng mượt như cũ, hắn nhấp hông một chút, dương vật thô dài đâm vào tử cung, tùy ý tiến lui ra vào dễ như trở bàn tay, môi thịt bên ngoài bị ép đến dẹp lép dán vùng cỏ đen cứng rậm rạp, lại bị lông đen cọ đến sưng đỏ ngứa ngáy, lão Vương hô hấp thô nặng, không nói một lời mà vùi đầu hung hăng khi dễ, âm đạo bị ma sát đến nóng cháy như bốc lửa, nhưng lão Vương vẫn chưa có dấu hiệu bắn tinh, tiểu Thiên chỉ có thể cố gắng dùng ngôn từ dâm đãng kích thích hắn.
“Ca ca… Ca ca tốt…. Cầu xin ca ca… tha cho ta…. Dâm huyệt sẽ hỏng mất….”
Lão Vương hô hấp càng thêm thô nặng, động tác dưới thân càng lúc càng nhanh, khoái cảm càng thêm kịch liệt mà giã vào tận cùng, tiểu Thiên khó khăn thở dốc, càng nói không ra lời.
“A… ha… A…. A a a….. Bắn…. bắn….cho ta….Lão công….”
Những lời này đều là học được từ trên ti vi.
Thân thể lão Vương cứng lại, sau đó tiếp tục gió dữ mưa rền mà thao mạnh thêm mười mấy lần, ngay sau đó, gậy thịt hung hăng nhét vào trong tử cung, quy đầu như được mở ra khóa nước, từ lỗ chuông tuôn ra một cổ tinh dịch đặc sệt đánh vào trên vách tử cung.
“A a a a…”
Tiểu Thiên kêu to, tử cung bị kích thích mà điên cuồng co rút lại, miệng tử cung theo đó mà siết lấy đầu khấc thô to, khiến cho tinh dịch một giọt cũng không chảy ra ngoài, toàn bộ đền nằm trong tử cung. Tiểu Thiên bị thao đến ngất xỉu.
Chờ đến khi cảm giác dần dần khôi phục, tiểu Thiên phát hiện mình đang ngồi xếp bằng trên người lão Vương, cây gậy thịt không biết mệt mỏi kia đang chôn sâu trong cúc huyệt của cậu, mà lão Vương chính là đang vùi đầu vào trong bộ ngực, không ngừng mút vú.
“Đừng… đừng hút mà….”
Tiểu Thiên đẩy đầu hắn ra, nếu lão Vương lại bổ sung thể lực, cậu không biết đến khi nào mới được buông tha để ngủ. Nào biết lão Vương nhẹ nhàng thúc lên một cú, tuyến tiền liệt bị đâm đến tê dại, tiểu thiên cả người run rẩy rồi lại mềm oặt, chờ đến lúc lão Vương uống sữa no nê từ hai vú căng tròn, sau đó…. Liền không có sau đó nữa… Mãi đến khi nhi tử ban đêm khóc nháo, tiểu thiên vẫn phải kẹp côn thịt trong cơ thể, vừa bị thao vừa dỗ con ngủ, âm điệu của khúc hát ru rách nát, đứt quãng lại xen lẫn tiếng rên rỉ yêu kiều, hai động dâm bên dưới đã sớm bị dạy dỗ hoàn toàn, phối hợp với hung khí to lớn bên trong, không ngừng mấp máy phun ra nuốt vào, dù có bị quất thao đến cỡ nào cũng không còn cảm giác đau đớn, chỉ còn biết vui sướng tiếp thu.
Từ sau khi sinh con xong, tiểu Thiên ngày càng trở nên xinh đẹp động lòng người, một đôi vú lớn nõn nà, cái eo nhỏ nhắn dẻo dai một tay cũng có thể ôm hết, còn có cặp mông vểnh mượt mà béo mập, lão Vương chỉ cần nhìn thấy, liền nhịn không được, muốn thô bạo xoa nắn hai bầu thịt vú, bóp nhéo hai gò mông tròn, mà khiến hắn mất hồn nhất chính là hai cái lỗ dâm ấm áp mềm mại đầy nước, chỉ nghĩ lại thôi, cả người hắn đều ngứa ngáy.
Ngày nào lão Vương cũng ngóng trông nhanh chóng trở về với vợ, dường như được bơm thêm động lực, hắn làm việc vô cùng mau lẹ, những nông phu khác còn chưa có làm xong, hắn đã kết thúc công việc, vác nông cụ lên vai hướng thẳng về nhà.
Vừa vào cổng, hắn đem nông cụ đặt ở cạnh kho tạp vật, tiểu Thiên cùng hài tử đều không có ở trong viện, nhà bếp cũng lặng yên, hắn tay chân nhẹ nhàng đi vào phòng trong, tiểu Thiên cùng bé con đang ngủ trên giường lớn, thân thể xinh đẹp đều bị che lấp dưới làn váy dài, chỉ để lộ ra mắt cá trắng nõn cùng một đôi chân ngọc, nhưng lão Vương biết, dưới lớp váy kia căn bản không hề mặc bất kì thứ gì, cảnh đẹp càng thêm chí mạng, câu tâm đoạt phách.
Hắn nhẹ tiến tới, bàn tay to chai sần vuốt ve chân nhỏ, sau đó cúi đầu liếm lên, ngón chân mượt mà sạch sẽ đáng yêu, hắn nhịn không được mà ngậm lấy từng ngón từng ngón liếm láp.
“Ưm…”
Trong lúc ngủ say, tiểu Thiên phát ra một tiếng than nhẹ, nhưng vẫn chưa có tỉnh lại, bàn tay xấu xa của lão Vương dọc theo chẳng chân hướng lên trên nhiệt tình vuốt ve, váy dài cũng bị chậm rãi đẩy lên, vết chai sần trên tay lưu luyến sờ soạng bắp đùi non mịn trơn nhẵn, tiểu Thiên dần thở hổn hển, lão Vương sợ cậu tỉnh lại, bèn tìm hai mảnh vải ở gần đó, một cái buộc lại che đi đôi mắt, cái còn lại đem hai tay cậu cột ra phía sau, lúc này hắn mới yên tâm mà đùa bỡn khối thân thể đầy đặn, hai chân kéo lên để trên vai, bàn tay cuối cùng cũng sờ đến cặp mông phì nộn mà hắn tưởng niệm cả buổi sáng, trắng mềm như hai cục bột, hắn dùng tay ngắt véo, liền hãm ở bên trong, thịt mềm nắm không hết từ các kẽ hở ngón tay tràn ra, lão Vương vừa lòng mà nắn bóp, đem mông trắng chơi đến đỏ bừng cũng không ngừng tay.
“A….”
Tiểu Thiên không thoải mái, nhíu nhíu mi, nhưng tối hôm qua cậu bị lão Vương yêu thương đến lợi hại, bây giờ vô cùng buồn ngủ, lão Vương tạm dừng một chút, cậu lại chậm rãi ngủ say.
Lão Vương xoa mông đủ rồi, bàn tay lại dần dần tiến lên phía trên tung hoành, cởi bỏ nút thắt trên váy áo, cặp vú đầy đặn lập tức nhảy ra từ phần cổ áo mở rộng, lão Vương yêu thích không thôi, đầu tiên hắn búng búng hai đầu vú tinh xảo, sau đó mới chậm rãi kẹp lấy núm vú dâm loạn, bàn tay thì nắm lấy bầu vú xoa tròn bóp dẹp, thịt vú càng xoa càng mềm mại, hơn nữa còn đem lại kích thích rất lớn cho tiểu Thiên. Lão Vương đem đầu vú chơi đến dựng đứng lên, tay lại một đường đi xuống phía dưới tìm tòi, quả nhiên lỗ dâm đã hộc ra rất nhiều dâm thủy, cửa vào co rút mấp máy thèm khát, hắn đem toàn bộ dâm thủy chảy ra bôi lên trên hai vú trắng nõn, vú được thoa dịch nhầy đến sáng lấp lánh, nhìn qua càng thêm diễm lệ dâm đãng.










Hi, t lại lảm nhảm nữa đây. 5 chương nữa là hoàn nhá. T đang phân vân hong biết có nên đào hố nữa hong. T thì ko lo, chỉ lo mọi người nhảy hố cùng mà t lỡ lên cơn lười lấp thì....nghiệp tụ đầy người 😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia