ZingTruyen.Info

Doc Sung Tieu Char

-Cảm ơn lời khen của em, tôi sẽ cho em biết tên biến thái này sẽ làm gì em ngay bây giờ!!!
  
  Charlotte nghe cô nói em muốn vùng vẫy cơ thể để thoát khỏi nhưng hiện tại cô đang nằm trên người nên điều này là vô ích, em xoay mặt sang hướng khác bất giác hai má ửng hồng.
  
  Phần cô thì tiếp tục với công việc đang dang dở của mình. Vì áo đã bị xé rách nên phía trên của em hiện tại chỉ còn độc nhất chiếc bra đen "bí ẩn", cô nghiêng đầu ngắm nhìn thân thể sẽ được mình khai sáng một cách dịu dàng rồi cúi đầu hôn lên cổ em. Khi môi Engfa chạm vào cổ mình Charlotte như cảm nhận được có thứ gì đó chạy trong cơ thể, nó khiến em lâng lâng khó tả, chắc vì là lần đầu tiên tiếp xúc thân thể với người khác nên em mới có cảm giác như vậy nhưng em không  thể phủ nhận rằng cảm giác này thật sự thoải mái a~....không khống chế được, miệng em phát ra tiếng rên rỉ "ưh..m....m" sau khi nghe cái âm thanh ủy mị đó phát ra từ em môi cô nhuếch lên, là một nụ cười ranh ma lẫn một chút ôn nhu. Cơn dục vọng Engfa như đã tăng lên vượt khỏi tầm kiểm soát của bản thân, đây không phải lần đầu tiếp xúc với nữ nhân nhưng có vẻ từ trước đến giờ thì đây là lần duy nhất khiến cho cô cảm thấy hưng phấn đến thế. Hiện tại cô muốn em và cả cơ thể của em, tất cả chỉ được thuộc về một mình cô. Cô bắt đầu rê những nụ hôn quanh cổ em không quên để lại những ấn kí của mình, cô dừng lại ở xương quai xanh, quá phấn khích khiến ý thức mất kiểm soát nên đã cắn một cái thật mạnh khiến em phải hét lên:

-" Đau...đau quá...hức..hức..."

Nghe tiếng hét Engfa dần dần kiểm soát lại ý thức và rời khỏi cái nơi chứa dấu ấn "sâu sắc" mà cô đã để lại, cô di chuyển nụ hôn xuống phía dưới , phía mà hai tiểu bạch thỏ của em dường như đang chuyển động có phần hoảng loạn trong chiếc bra chật chội do hơi thở gấp gáp mà chủ nhân nó tạo ra. Khoảng cách hiện tại của hai người rất rất gần nhau nên Engfa cảm nhận được tất cả phản ứng của cơ thể em, cô đưa mắt nhìn lên em khi thấy cơ thể em bắt đầu có những hoạt động phản kháng lại, nhưng dường như cô không tâm cho là mấy vẫn đưa tay lần mò ra phía sau em, không bao lâu cánh tay đã đặt ở khoá cài của bra, cơ thể em cũng bắt đầu rung rẫy mạnh mẽ ,cô biết điều này, đang quan sát biểu cảm ở gương mặt của Charlotte bỗng cô nhìn thấy mắt em rưng rưng miệng thì lấp bấp với giọng điệu thút thít:

-...hức...hức... ch..ị..dừng... đ.i mà...

Không hiểu lí do gì nhưng khi nhìn thấy em như vậy cô có chút bối rối, tay cô đột nhiên dừng lại tất cả hoạt động. Engfa xoay người rời khỏi em, cô nằm sang một bên khẽ đặt tay lên eo kéo em vào lòng mình mà ôm lấy.
' Tại sao mình lại chẳng còn một chút hứng thú gì khi nhìn thấy em ấy rơi nước mắt?? Chẳng phải từ trước đến giờ không có một lí do nào khiến mình phải bận tâm sao?? Tình hình gì đang xảy ra với mình thế này chứ???' 
Hiện tại trong đầu cô bây giờ đang rất rối với không biết bao nhiêu câu hỏi mà đến bản thân cô cũng không thể nào lí giải được. ( kiểu này chết chắc rồi nha ông già ơi 😆😆)
  
   Khi được cô ôm, Charlotte như tìm được hơi ấm em cứ chui rúc vào lòng cô. Engfa đưa mắt nhìn xuống người con gái đang nằm trong lòng mình, có vẻ đã ngủ nhưng tiếng thút thít thì vẫn chưa dứt hẳn, có lẽ em đã rất sợ a~ . Tay cô xoa xoa tấm lưng em như trấn an, miệng nở một nụ cười, đây là nụ cười thứ hai mà Engfa dành cho em, nụ cười lần này khác với hẳn lần trước, nếu như lần trước nụ cười vô cùng ranh ma thì lần này nó lại nhẹ nhành ôn nhu hết mức có thể.

- Từ trước đến giờ chưa có một lí do nào có thể khiến Engfa tôi phải trì hoãn cuộc vui của mình, nhưng hôm nay thì khác , em là ai mà có thể làm cho tôi khi nhìn thấy cái thứ lấp lánh ở mắt em lại chẳng còn hứng thú với việc thoả mãn mình nữa cơ chứ, vậy thôi cũng đành đằng này tôi lại quan tâm đến cảm xúc của em là như thế nào???, lúc thấy hai mắt có thứ động lại tôi chỉ biết tôi không muốn nhìn thấy em khóc, càng không muốn em phải chịu bất kì tổn thương nào. Chắc tôi điên mất thôi!!
Nói rồi cô đặt vào trán em một nụ hôn sau đó ôm chặt em vào lòng và đi vào giấc ngủ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info