ZingTruyen.Info

Doc Sung Tieu Char

   Bangkok luôn cho người khác thấy được nhịp sống náo nhiệt ở nơi đây như thế nào và những ánh đèn rực rỡ kia đã nói lên tất cả; đây là thời điểm của những người sống về đêm, trong đó có Engfa_ một tổng tài xinh đẹp, thành đạt, rất thành công ở cái tuổi 27 của mình và tất nhiên cô được rất nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại cô là chủ tịch của tập đoàn Waraha , một trong những tập đoàn lớn nhất ở Thái Lan.
   Theo như lời đồn thổi của người khác thì cô là một người có sở thích rất kì lạ và đôi khi cũng vô cùng quái đản. Điều đặc biệt, cô đã qua đêm với nhiều cô gái khác.

   Gần 12h đêm.
-Mày không về sao?? Cũng khá trể rồi đó!?_Chompu lên tiếng khi thấy cô vẫn ngồi trong quán rượu của mình.
-Mày không cảm thấy là vẫn còn sớm sao?!!_Cô nhàn hạ trả lời khi nghe thấy cô bạn thân của mình hỏi
   Nhìn thấy cô với dáng vẻ chán nản cùng điếu thuốc lá trên tay , chị ( mình đổi cách xưng hô cho P'Chom nha) với tay lấy một chai rượu rồi bước đến gần cô đặt lên bàn rồi nói:
-Là đang chán nản sao? Hôm nay tao có đồ chơi mới, mày có muốn thử không đây???
-Không cần đâu, tao đây đang không có hứng!!
   Nói rồi, cô dập tắt điếu thuốc đứng dậy hướng ra cửa mà bước nhưng có vẻ cô đã uống hơi nhiều nên có phần lảo đảo. Chị thấy tình hình của cô có lẽ không ổn chút nào nếu tự lái xe, chị nói vọng lại phía cô:
- Mày ở lại đây đi, mai rồi hẳn về!
Engfa cười lớn " Được thôi" - rồi loạng choạng bước lại phía sopha nơi chị ngồi:
- Lúc nảy mày nói có đồ chơi mới???
- Chẳng phải không có hứng sao? haha ...;
Thấy Engfa nhìn mình bằng ánh mắt triều mến, chị tiếp lời: -đó là một cô gái rất xinh đẹp, cô ấy đã bị một gả đàn ông đem đến đây bán cho tao để lấy một khoản tiền kha khá có vẻ như để giải quyết đóng nợ siêu to khổng lồ ông ta đang mang... Cô gái đó đang ở trong phòng kia, nếu mình có hứng thú tao sẽ đưa ra đây gặp mày?!!
Cô ngồi vừa nhâm nhi ly rượu vừa lắng nghe cô bạn thân mình kể chuyện với gương mặt thích thú. Chị nhìn sang cô, không do dự mà đứng lên tiến lại căn phòng khi quay lại ở phía sau chị đã có thêm một cô gái. Cô gái đó dường như hút hồn của Engfa với một gương mặt thật sự rất xinh đẹp, vóc dáng khá cao cùng với một làn da trắng hồng làm cô vô thức thốt lên một câu khiến chị phải mỉm cười:
- Đúng là mỹ nhân!!
Nói thật thì cô và chị là bạn rất thân nhưng từ trước đến giờ cô đến quán cô đều rất sòng phẳng nhất là mấy vụ "ăn bánh trả tiền" này, chị biết cô sẽ không bao giờ nhận cô gái này nếu như có ý định tặng cho cô, suy nghĩ một lúc chị lên tiếng:
- 1 tỷ bath...được chứ???
-1 tỷ sao...? Có ít quá không vậy?? _ Engfa ngạc nhiên khi cô nghe cô bạn của mình đưa ra một cái giá có phần "rẻ" với một mỹ nhân như này...
- Tao sẽ chuyển khoản cho mày sao nhé! _ cô nháy mắt với chị rồi kéo tay cô gái đó đi.
  Vừa vào đến phòng, cô đóng sầm cửa lại và chốt một cách cẩn thận. Cô tiến lại phía cô gái, đẩy cô gái ấy ngã xuống giường, rồi nằm đè lên người cô ta. Tay cô di chuyển nhẹ nhàng ở chiếc cằm nhỏ xinh xắn :
- Em tên gì? Bao nhiêu tuổi??
- Charlotte... Charlotte..Austin_cô gái lấp bấp, một lúc lâu sao tiếp tục:
- Tôi...đã 24tuổi rồi ..!
- Em đã qua đêm với ai như thế này bao giờ chưa??- Engfa hỏi một cách thẳn thắn khiến cho cô gái nằm dưới thân cô e dè, má cũng bắt đầu có phiếm hồng
-Tôi...tôi...
- Không cần trả lời nữa, mà dù gì tôi cũng lớn tuổi hơn nên em thay đổi cách xưng hô của mình đi, vả lại tôi đã mua em rồi, từ bây giờ em là của tôi. ( từ h tui đổi danh xưng của P'Char thành em á nha ☺️)
- tô..i à không, em là một đứa chẳng làm nên tích sự gì, sẽ không giúp được gì cho chị đâu._ em nói với cô với giọng rung rung
-Tôi không quan tâm đến vấn đề này, hiện tại tôi chỉ muốn em, muốn cả cơ thể của em!! Mà có giúp tôi được hay không thì sau này sẽ biết thôi.
Cô nở nụ cười có phần ôn nhu với em, phía dưới bàn tay cô đã đặt ở áo em và rồi "rẹt" chỉ trong vài giây chiếc áo đã bị cô xé rách ;
-Cơ thể em rất tuyệt!! - Engfa cảm thán khi nhìn thấy phần trên của em.
- C.ô...c...ô c...ô có thể dừng lại được không?? _ Charlotte lắc đầu, giọng em như cầu xin Engfa ;
- Em thật sự rất không ngoan, chẳng phải em rất thích sao? Lúc tôi làm vậy em còn chẳng phản kháng nữa mà?!!
Cô khó chịu khi em không nghe lời mình mà xưng hô nghe xa lạ đến vậy .
- Đồ biến thái!! _em nhỏ giọng sợ cô nghe thấy thì sẽ làm gì mình ngay lập tức mất, với lại không phải em không muốn phản kháng mà hai tay em đã bị cô đè chặt ở đầu từ lúc nào thì làm sao có thể chống trả đây chứ???
Cô nở nụ cười có phần ranh ma, ghé sát tai em:
- Cảm ơn lời khen của em, tôi sẽ cho em biết tên biến thái này sẽ làm gì em ngay bây giờ!!!



Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mn góp ý ạ 😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info