ZingTruyen.Info

đoản văn bh-h++++

Part 2

py0209

Rời cái ôm đột nhiên người mẹ chồng như bà liền muốn đổi vai làm người nằm trên thân cô gái trẻ này . Kèm theo men say " người biết vì sao ta giam người ở đây không" đưa tay lên nghịch những sợi tóc tơ bên tai nàng " thật sự không biết"

" bởi vì một người luôn quật cường làm chủ tập đoàn lớn như ta vừa thấy con ta đưa một cô gái còn rất trẻ và xinh đẹp như vậy... Thật sự ta đã rung động vẻ đẹp của em luôn làm ta say ngất" nói rồi gục đầu xuống vai nàng đau khổ "con ta tai nạn ta không trách gì e còn thật may vì nó bảo vệ em để e còn sống đứng trước mặt ta, ta rất sợ mất e không biết sao nữa nên ta đã giam e nói đúng hơn là không muốn e gặp bất cứ nguy hiểm gì nữa. Một lần thấy e đau tim tôi đủ nát rồi."

Nhìn xuống người phụ nữ đang nức nở trong lòng cô đột ngột biết được lí do như vậy. Cô cũng không biết nói sao nhưng những năm trong đây không phải là quá tẻ nhạt người mẹ ck này luôn ghé thăm tới đây. Muốn gì cô đều sẽ có trong ngay ngày hôm sau, căn phòng này cũng do cô thiết kế... Quá nhiều thứ bây giờ cô mới nhận ra tình yêu thương người này dành cho mình. " Em có thể trao con tim cho tôi được không tôi sắp không kiên nhẫn đợi nữa rồi" khẩn thiết cầu xin trong đời trên vạn người như Hồ Mai bà ch từng hạ bệ mình xuống cầu xin ai

Nhưng bà biết người trước mặt chỉ cần mình chân thành đối xử sẽ đổi được trái tim nàng ta. Coi từ từ cầm bàn tay có chút gai góc nhưng rất ấm áp kia lên đặt lên tim mình nhắm mặt mà gật đầu. Đã tới lúc cô đền đáp cho gia tộc này rồi. Hồ Mai sắc đỏ hồng vui vẻ đặt ngay nụ hôn nòng cháy lên môi nàng đôi môi này được bà nếm không hơn 50 lần nhưng lần này sự rất ngọt. Ngọt của tình yêu bao năm âm thầm của mình được đáp lại. Rồi cánh môi hai người mặt đối mặt toàn thân cả hai như tăng nhiệt mà quấn lấy nhau để dung hòa nhiệt của nhau. Đặt lưng xuống giường cả hai như bị hối thúc tay chân lóng ngóng cởi đồ của nhau.

Từ trên nhìn xuống bao nhiêu năm nay bà chưa thấy ai có thân hình tuyệt sắc như vậy. Bộ ngực cắn miếng có thể tan trong miệng như trái đào ngọt chảy sữa. Vút ve kĩ càng thân thể mình bao mong ước. Cắn xé bầu ngực tay không ngừng loạn khắp cơ thể nàng. Tiếp tới di chuyển xuống đùi chiếc lưỡi tinh ranh la liềm chiếc đùi phải nàng liếm tới khi nàng không tự chủ mà tự giác tách chân ra lộ vùng kín trơn bóng pha hồng đầy rẫy mê luyến. Như báo vật bà từ từ luồn lưỡi mình vô khe cảm nhận nguồn nước từ bên trong vị ngọt mình luôn mong chờ. Đẩy lưỡi sâu hơn nữa nàng giật thót ưỡn ngực lên bên dưới vừa lân lân vừa khó chịu. Cảm nhận được người kia liền trườn lên một lần nữa ngắm nhìn khuôn mặt nàng lúc này. Rất đẹp sự kích tình làm nàng thêm yêu nghiệt. Tay tách hai mép lồn nàng ra ngón giữa từ từ đâm vào. Độ nóng khát tình đang bao phủ ngón giữa. Lần nữa đâm thêm một ngón nữa vô rồi khẽ di chuyển. Thật sự rất lâu r linh ngọc cô không làm chuyện này rồi dù gì bản năng trong người cô vẫn luôn thèm được làm tình. Và bây giờ người đáp ứng cho cô lại là mẹ chồng mình. Những ngón tay điêu luyện làm cô sướng lên cơ thần dần như có sức sống trở lại. Bàn tay người kia nhấp mạnh bao nhiu là cô thở dốc khó khăn bấy nhiu lúc này cô đã cảm nhận được làm tình tiếng rên tuy làm cô ái ngại nhưng nó làm mẹ ck cô thích thú cô rên to bao nhiêu người nọ càng nhấp nhanh bấy nhiu. Dòng nước sung sướng bắn mạnh ra ngoài chiếc giường hòa cùng mồ hôi và nước trắng đục làm nó ẩm ướt một mảng to

Hai người trao nhau chiếc lưỡi quấn quýt nhau. Cô dường như còn thấy chưa đủ xoay người đảo chính để mẹ ck dưới hạ thân mình. Cô cũng nếm thử nước tình bèn mạnh bạo cắn hạt le để người kia rên ứm lên một cái mới đút lưỡi mình vào mút. Một chiếc lồn to gấp 2 của cô, cô liền ngồi dậy đẩy lồn mình vô sáp lại với nó. Hông di chuyển lắc qua lắc lại mấy cái rồi mới thành thật nhấp vào nhau tạo ra tiếng nhèo nhẹp. Cô đẩy mạnh hơn để rõ cái lồn của nhau một tay đặt lên bề mông căng tròn mà bóp. Tay còn lại chính là bánh bao của mình. Giờ cả hai như thú hoang thay phiên nhau thúc giục nhau ra dòng nước đục. Mệt nhọc cả đêm khi ánh sáng yếu ớt ngoài chiều vào hai người mới chịu ôm lấy nhau. Bà đặt nụ hôn yêu thương lên thiếu nữ đã say giấc nhưng tay vẫn hư cầm lấy ngực mình mà ngủ. Chỉnh mền một tí an tâm ôm lấy nhau ngủ.

Chăm bấm vote cho e một xí đi ạ chứ hổng có động lực viết😢 please 🙏 🥺
__________
Òi mưa bùn quá hông viết hăng hơn được :<
Cho ý kiến chap sau nha m.n nhớ VOTE nữa á

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info