ZingTruyen.Info

ĐOẢN NGẮN

Đoản đam 65

Thienyet1199

#Đoản_đam

" Này, cậu ra đây cho tôi... cậu mau ra đây..."

Rầm!

Choang!

Hắn tức giận đập hết đồ trên bàn, còn cậu đang nấu ăn giật thót tim muốn quăng luôn cái chảo, hắn lại làm quái gì nữa đây. Không hiểu sao lúc đó cậu lại đồng ý sống chung với hắn nữa. Lúc yêu thì ngọt ngào, ở chung mới biết hắn vừa vô sỉ, mặt dày, ghen tuông vô tội vạ quan trọng nhất là hắn suốt ngày lôi cậu đi vật lộn trên giường. Hắn khỏe như trâu nên cậu không thể phản kháng nổi...

Rầm!

Lần này cậu phải chạy ra xem mới được nguy cơ sập nhà rất cao.

" Này anh... tôi không muốn sống với một người vũ phu, suốt ngày đập đồ nha... anh nhìn đi cái phòng khách tan hoang hết rồi?"

" Vậy tôi hỏi em, sao em dám đi ngoại tình, còn công khai cho mọi người biết nữa?"

" Đâu chứ? Tôi có đi ngoại tình thì cũng giấu rồi chứ đâu có ngu..."

" Đó, xem đi..."

Hắn mở một đoạn phim có hình ảnh hai người đang hôn nhau, mà người đó không ai khác chính là cậu...

" Khoan đã, đây là tôi đóng phim mà, mọi người coi là phải... đừng có ghen vớ vẩn nữa"

" Tôi không biết, giờ em có ba lựa chọn... một em nghỉ làm diễn viên, hai thằng đóng chung với em chết, ba chỗ sản xuất phim bị san phẳng..."

" Anh vô lý vừa thôi, một bỏ qua chuyện này, hai là chia tay..."

Đang lúc cãi nhau cao trào không ai nhịn ai, cậu ngửi thấy mùi khét lẹt từ bếp, phải rồi lúc nãy cậu chưa tắt bếp. Cậu phi nhanh như vị thần đi vào khóa bếp, rồi ra chửi tiếp với cục nợ của đời mình.

" Anh... anh làm cái gì nữa đây?"

" Tôi suy nghĩ kỹ rồi nếu em thích đóng phim tới như vậy thì tôi sẽ cùng em đóng phim, nhưng không chỉ cảnh hôn mà còn cả cảnh nóng..."

Chưa để cậu trả lời, hắn đã vác cậu đi như vác bao gạo còn không quên nở một nụ cười yêu nghiệt. Giờ cậu mới biết hắn không những vô sĩ, mặt dày mà còn cầm thú nữa.

Lần này chắc xác định liệt giường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info