ZingTruyen.Info

ĐOẢN NGẮN

Đoản 132

Thienyet1199

#Đoản

Năm ấy hắn từng hứa sẽ ở bên cạnh nàng mãi mãi.

Năm ấy hắn từng hứa cả đời này chỉ yêu mỗi nàng, ngoài thiếp ra sẽ không để nữ nhân nào lọt vào tầm mắt.

Hắn từng nói giữa quyền thế, địa vị trong thiên hạ và nàng, nếu phải lựa chọn hắn cũng sẽ chọn nàng.

Hắn từng hứa cả đời này sẽ luôn làm điểm tựa, sủng ái nàng. Cho dù nàng có gây ra lỗi lớn hắn cũng không trách móc...

Hắn còn nói cả đời này sẽ luôn tin tưởng nàng, cho dù ai có nói gì đi chăng nữa.

Nhưng đó là hắn của trước đây!

[......]

Năm ấy xảy ra cung biến, cha nàng tạo phản nhưng mưu đồ lại không thành, bị hắn phát hiện.

Hắn vô cùng căm phẫn, sai người bắt nàng nhốt lại. Được ít hôm thì cho người dẫn nàng nàng đến xem hắn hạ sát cả gia tộc nàng, phụ thân, mẫu thân,  ca ca và muội muội của nàng...Tất cả những người thân của nàng đều chết dưới tay hắn.

Hắn thủ hạ vô tình, máu của gia tộc thiếp nhuộm đỏ cả phủ, tiểu muội muội ta, còn rất nhỏ. Nàng ấy không hề có lỗi vậy mà... mặc kệ lời cầu xin của nàng hắn vẫn hạ sát nàng ấy.

Nàng đau lắm, nó giống như vạn tiễn xuyên tâm can nàng. Nhìn thanh kiếm trên tay hắn nhuốm đỏ máu, trái tim nàng lại như vỡ ra từng mảnh vụn. Người nàng yêu cuối cùng lại bỗng nhiên biến thành kẻ thù của nàng.

Hắn không hề quan tâm những đau đớn đó, dứt khoát buông kiếm rời đi. Mặc cho nàng đang ngã quỵ xuống nền đất lạnh lẽo.

[.....]

Thời gian trôi qua rất lâu, hắn ngang nhiên trở thành hoàng đế. Trên danh nghĩa thì nàng là hoàng hậu nhưng hắn chưa từng xem nàng là hoàng hậu. Sống một mình trong cung nàng thành chủ đề bàn tán của cung nữ và nô tài, còn hắn thì mặc kệ, vẫn dửng dưng như chưa có gì xảy ra.

Hắn từ một phu tử tốt bỗng nhiên biến thành một kẻ máu lạnh. Hắn không còn giống như trước, mỗi ngày đều gọi nàng đến mua vui, hầu hạ hắn như những nô tỳ khác. Mỗi nàng trôi qua với nàng đều rất khinh khủng, không chỉ vì sự lạnh lùng, vô tâm của hắn mà còn cả ánh mắt giểu cợt, khinh bỉ của biết bao nhiêu người.

Không chỉ thế hắn ân ái cùng quý phi trước mặt nàng, không chỉ một lần mà còn rất nhiều lần, nhiều đến mức nàng không nhớ nổi nữa.

Đến bây giờ nàmg mới chợt nhận ra hắn không còn như trước nữa, từ lâu trong trái tim hắn cũng không còn nàng nữa. Tất cả những lời hứa năm xưa, suy cho cùng cũng chỉ là lời hứa suông mà thôi.

" Quý Phi của ta có thai rồi, bây giờ nàng ấy sẽ lên làm hoàng hậu. Nếu nàng còn muốn ở đây thì phải hầu hạ nàng ấy."

#còn
#p/s: tiếp ko ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info