ZingTruyen.Info

Đoản Ngắn☺️☺️☺️☺️😚

Đoản #1

Nguyetlong9

Phần 3 (khẩu vị h +)

"Bây giờ anh lại không thấy buồn ngủ nữa rồi". Anh có cảm giác như ngủ trên ghế sofa quyen rồi đến khi thấy đổi vị tí ngủ thì không thể ngủ được, cứ nhìn thấy cô là trong người cứ bùng cháy lên ngọn lửa dục vọng.

Cô cũng chẳng thèm để ý gì đến anh, mặc kệ người đàn ông bên cạnh mình: "Anh không ngủ nhưng em buồn ngủ em ngủ trước đây đừng có mà làm càm".

...15' sau.........

"Người em thật thơm".

"Đồ dâm dê".

"Anh ngủ yên đấy không thì em đạp xuống giường ngay bây giờ". Cô giương mắt lạnh lùng lên nhìn anh.

......30' sau........

"Em thật mềm". Tay anh lại bắt đầu sờ soạng cơ thể cô.

Cô ném cái gối ôm vào mà anh: "còn nghịch em nữa thì anh chết chắc".

"Hay chúng ta tạo con ngay bây giờ đi".
Anh kéo chăn cô lại nói nhỏ.

"Anh đừng có đặt đằng chân lên đằng đầu nha".

"Hôm nay anh sẽ thuần phục em trên giường". Anh vừa nói vừa nhanh chóng đè lên người cô ngậm lấy bờ môi mềm dịu ác độc của cô.

"A.....n......h......... Ưm........". Anh làm cô bất ngờ quá không kịp phản ứng mà đã....chiếm lấy cô rồi. Cô dùng sức lực còn 60% của mình đẩy anh ra.

"Đừng đừng ........bây giờ không được".

"Tại sao".

"Em chưa sẵn sàng".

"Chỉ cần anh sẵn sàng là được, em không cần lo gì hết". Giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào của anh phát ra bỗng làm tim cô lạnh lẽo bỗng nhiên tan chảy lồng ngực liên tục phát ra những tiếng tim đập thình.... Thịch.....thình.... Thịch.

"Thật ư". Cô cảm nhận được sự ham muốn đến tộn cùng của anh, đúng là hai người đã là vợ chồng nhưng chỉ trên danh nghĩa như anh và cô vẫn quan tâm chăm sóc nhau như thường, khi mà hổ ăn cỏ lâu ngày thì nó cũng sẽ ngán nó chỉ cần thịt thôi.....

"Em đã là vợ anh rồi thì em là của anh thôi".
"Tại em thật quá quyến rũ nên anh không kiềm chế nổi nụ anh muốn ăn sạch em".
Anh vừa nói vừa từ từ cởi từng chiếc cúc trên áo của cô.

"Sao em không mặc áo trong vậy". Ngay cả anh cũng bất ngờ trong sung sướng, không mà cũng tốt khỏi tốn công tốn sức vào việc cởi áo lót.

Tại vì cô là một người thích sự thoải mái yên bình khi ngủ mà ngủ thì cần gì mặc áo trong chả có ai nhìn thấy cũng chả ai quan tâm. Sống với cô bấy lâu nay bây giờ anh mới biết vợ mình không mặc áo trong đi ngủ.
Cảnh xuân phới phới đập vào mắt anh làm tăng khoái cảm của anh.
Anh bắt đầu sờ hai nhũ hoa đang nhô ra trên cơ thể cô, bờ ngực căng tròn quyến rũ, lâu nay chưa có người đàn ông nào sờ vào mà giờ đây nó càng thêm mềm mại trắng nõn. Anh cắn vào nhũ hoa bé xíu của cô thưởng thức hương vị của bờ ngực căng tròn của cô.

Cô rên rỉ. "A......ưm........."

"Thôi thôi dừng đi...........ưm....".

"Em đừng trêu ngươi với dục vọng của anh".

Thế là anh lại tiếp tục với công việc của mình ăn sạch cô. Chiếc áo của cô bị xé toạc trong tay anh, nó là bộ đồ ngủ mà cô yêu thích nhất cô bắt đền anh
Anh lại tiến lên mặt cô hôn cắn môi cô nếm thử vị ngọt của bờ môi quyến rũ này. Thật thú vị mùi vị này rất lạ anh chưa bao giờ thưởng thử qua vừa ngọt như mật vừa có mùi tanh thoáng thoảng. Đầu lưỡi của anh càng tiến vào đùa giỡn với khoang miệng của cô

Ưm............
Dưỡng khí của cô cũng dần cạn kiệt
Bờ môi của anh lưu luyến rời môi cô.
Anh hôn cổ, cắn một vết trên đó tạo thành một vệt đỏ rất rõ.

Anh không chịu hoạt động riêng một chỗ mà ngày càng đi xuống, đến tới mật đạo anh tiếp tục chơi đùa với nó.
Dòng nước âm ấm cứ chảy ra là ướt hết cả ga giường, nhiệt độ cơ thể ngày càng tăng hơi nóng toả ra.

Anh liên tục tiến vào thúc vào người cô, đang trong cảm giác đau nhức vì những vết cắn thì như có một dòng điện hiệu xuất lớn đi vào người cô là cho cô đã đau còn đau thêm. Đây là anh hành hạ cô về thể xác sao..........
..................,...........

Thế là tối hôm đó là một đêm kinh hoàng đối với cô đó là đêm đầu tiên trong cuộc đời của cô bị ảnh chiếm lĩnh hết cô chỉ thông thả cho anh mỗi lần này thôi còn lần sau nữa là đừng trách bà đây vô tình. Còn anh, anh đây sưa ăn hết cô chìm đắm trong sự tình yêu đó chính là thời khắc hạnh phúc nhất của anh.

Còn

Nhớ follow cho mình với nha
고마워. 💔💔💔💔💔💓💓

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info