ZingTruyen.Info

Doan Jikook

Dạo gần đây, Park Jimin tự nhiên hình thành một thói quen mới, mỗi khi nhìn thấy Jeon Jungkook cười để lộ răng thỏ, cặp mắt tít lại, má thì căng tròn lên như cục bông là anh lại tự động bước tới hôn má hoặc vào môi cậu ấy.
Thực ra trước đây anh vốn không hay hành động như vậy, thế nhưng có một sự thật là bé thỏ của anh càng ngày càng trở nên to tròn, trắng trẻo, nhìn ở đâu cũng thấy tròn ủm đáng yêu, đặc biệt khi Jungkook cười anh không thể kiềm lòng được, thật sự là điều không dễ dàng gì.

Đến cả thành viên trong nhóm còn thấy được điều đó xảy ra mỗi ngày thì phải nói là tần suất Jungkook dễ thương trong mắt anh Park là quá nhiều đi. Và dần dần cái thói quen hoá thành bản năng.

Đêm hôm đó,

- Kookie này, ngày mai chúng ta xuất hiện trước công chúng, hay trước máy quay em đừng cười được không? Hoặc là em đừng để anh thấy hoặc là đừng cười trước mặt anh cũng được.

- Tại sao chứ?

- Em không cảm thấy anh cứ hôn em mỗi lần em cười à?

Bây giờ cậu mới ngỡ ra,

- Nhưng... tại sao anh không kiềm chế mà phải là em chứ?

- Nếu anh kiềm chế được thì đã không có chuyện anh đề nghị em như vậy. Anh Namjoon nãy còn dặn dò anh nữa, vậy nên em hãy đồng ý với anh được không?

- Nghiêm trọng vậy sao ạ?

Jimin gật đầu, thấy vậy cậu cũng không nói gì thêm, im lặng đồng ý.

Và thế là sáng ngày hôm đó, tiếng âm thanh chụp ảnh phát ra ở mọi nơi, mọi phía. Ánh đèn flash chớp nháy liên hồi. Các thành viên BTS đang đứng trước sảnh trụ sở - nơi họ đi làm sáng nay để cho nhà báo, người hâm mộ chụp ảnh.

Một cô fangirl nhìn thấy Jungkook đang nhìn vào máy ảnh của mình thì vội vàng nói khẽ, ra ám hiệu "Jungkook oppa, aegyo aegyo, bông hoa, làm ơn"

Jungkook thấy sự thành khẩn dễ thương của ARMY nhỏ nên cậu đã cười rất tươi làm aegyo bông hoa trước máy ảnh của cô ấy.
Thế nhưng mà cái hình ảnh ấy lại khi không lọt vào mắt của Jimin...

-----------------------///----------------------
Mình xin lỗi, mình muốn nói đây là đoản đặc biệt nhất từ trước tới giờ bởi vì nó sẽ được tách ra làm 2 phần nhỏ xíu xiu, phần này là phần 1 nhé ạ! Lí do mình tách ra là vì cái đoản này nó không quá dài cũng không quá ngắn, làm oneshot thì không đủ dài mà làm đoản thì lại không đủ ngắn vậy nên mình quyết định tách ra 2 phần nhỏ xíu xiu ạ.
Mong mn vẫn cảm thấy ổn với điều này, xin cảm ơn và xin lỗi mn<3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info