ZingTruyen.Info

Doan Jikook


happy birthday to me <3 !!

mọi người, thật tiếc hôm nay không phải là đoản, mà là chút ít lời tâm sự vào ngày của tôi thôi. hy vọng mọi người sẽ đón nhận như thường ngày nhé !

vào ngày này năm trước là ngày mà mình up cái fiction này nè. có thể nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao ngay từ đầu fic là số 2 chứ không phải là số 1? tại sao lại có 4 phần tách biệt là 4 con số 2 1 0 6 ? thú vị hơn nữa, mình còn để ý có bạn đọc bắt đầu từ số 0 trước sau đó đến 1, 2, 6 ^^ hehe cũng chẳng có gì, mình chỉ thấy họ rất đáng yêu !

còn giờ thì chắc những bạn nào chưa hiểu thì cũng đã hiểu rồi chứ nhỉ ?
21/06 chính là ngày sinh của mình.
vào tối hôm đó, trước thời khắc cắt bánh. mình đã rất rất cố gắng nặn ra ý tưởng để có thể hoàn thành 4 chap đầu tiên (2106) của fiction này để kịp up lên cùng một lúc cho chuẩn ngày. và thật sự may mắn và hạnh phúc khi mình đã thực hiện được điều đó.

đối với mình fiction nhỏ bé này như là bản thân thứ 2 của mình vậy, với hy vọng là mình sẽ nuôi "bản thân 2" của mình để có thể khiến nó thành công trong tương lai, cũng như là với "bản thân mình".
mình đã đặt rất nhiều mong đợi và nhiệt huyết vào trong đây, và giờ đây mình xem fiction này nó đã thành công thực sự. cho đến thời gian hiện tại như các bạn đọc đã thấy thì fiction đã đạt tới 44k lượt đọc và 5k ngôi sao. đó là một số lượng mà mình phải nói rất bất ngờ và cả đời mình không thể tưởng tượng tới.
trước đây mình có viết một fiction ( hoàn ), nó đạt tới 4k lượt đọc là mình đã cho là cao lắm rồi. nhưng mình đã xóa đi, nghe có vẻ tiếc nhưng mà mình cũng chẳng cảm thấy hối hận gì, thật sự.

có thể các bạn không biết, nhưng mỗi ngày vào để kiểm tra noti là mỗi lần mình cảm thấy hạnh phúc nhất. vì mỗi ngày mỗi bạn đọc khác đến với fic của mình rất nhiều. cũng chẳng biết nói làm sao cho hết cái sự hạnh phúc này cả. tất nhiên, ai viết fiction cũng đều cảm thấy như thế. nhưng mà mình vẫn muốn bật public nó, và nói với readers là : các bạn đã đáng yêu ngoài mức cho phép rồi !!

và còn, mình không biết nói ra cái điều này mọi người có thấy nó "kì" không, nhưng kệ đi, thực sự là mỗi khi nhìn thấy reader bão sao, hay chỉ đơn giản là sao 1 vài phần, mình đã có thói quen là click vào từng người một để xem trang cá nhân của họ, kì quặc chứ? và kì hơn nữa là mình còn đọc tên id của họ và nói cảm ơn họ trong âm thầm. mình không chừa bất kì một ai, mình đã thực sự " bệnh hoạn " như vậy đó. chỉ vì mình đã quá yêu các bạn đi !!! ><

còn nữa, có một bạn đọc mà mình đã rất quý, bạn ấy là người đã thả sao đầu tiên mỗi lần mình up phần mới, đó là vào khoảng thời gian mà fic rất ít người biết đến, chỉ có 1 vài người thôi. lúc nào cũng là bạn ấy đầu tiên, mình đã quý bạn ấy biết nhường nào, nhưng hiện tại có lẽ bạn ấy đã đổi id rồi, mình chẳng thể tag bạn ấy vào đây được nữa. vả, bạn ấy không còn là người thả sao đầu tiên, nhưng mình chắc chắn bạn ấy vẫn còn đang tiếp tục ủng hộ đoản của mình mỗi lúc mỗi nơi! này! có đọc đến đây thì mau chóng hú tớ đi nhé! đừng để tớ đợi lâu đấy! cảm ơn người bạn thả sao đầu tiên trên bước đường thành công của mình <3 cảm ơn người bạn đã gieo mầm hy vọng cho mình, cảm ơn rất nhiều <3

tiếp đến là người đọc <3 mình hy vọng các bạn hiểu hết tâm tư mà mình muốn nói. mình không thể viết nhiều vì điều đó sợ sẽ tốn thời gian của các bạn.

tiếp nữa là điều này, mình đã thực sự bất ngờ với những reader là vkooks đã chọn đọc fiction của mình, bỏ sao cho chúng và thậm chí là còn bỏ vào danh sách truyện đọc của họ. chân tình mà nói mình đã rất cảm động, không rơi nước mắt nhưng vì những người như vậy đã giúp mình giữ được thiện cảm với vkooks khác. ấy, xin lỗi, mình sẽ không nói là "toàn bộ" mình đều không có thiện cảm, nhưng mình sẽ nói là mình rất trân trọng những gì mà shippers nhà bên ủng hộ bên mình. (không nhất thiết là ủng hộ về nhiều mặt) ^^

xin lỗi, đây không phải là những lời tâm sự thấm đẫm nước mắt hay quá mặn mà. nhưng cái này xem như là quà của bản thân mình tặng cho mình vào ngày hôm nay đi.
cuối cùng là cảm ơn các bạn đọc đã giúp myself2 của mình thành công trên con đường tương lai nói riêng và hiện tại nói chung nha <3 moahh ! mình thật sự yêu quý các bạn quá!

happy birthday to me <3 to you <3 :p

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info