ZingTruyen.Info

[ ĐNHP+Twilight ] Love!

Chap 9 : Cứu Harry+Nhà Cullens

_vzysk4_

Jane và Hermione đành phải ở nhà ngồi đợi.
Lúc này , ở chỗ một ngôi nhà trong góc thuộc khu rừng Forks:
Có một cậu bé tóc đen đang nằm trên giường , tay chân thì bị trói bằng dây thừng. Người đó không ai khác là Harry , còn có một người nữa , hắn ta cũng chẳng phải là ai mà là Jason.
Hắn ta đi xung quanh giường , vuốt ve khuôn mặt trắng nõn của thiếu niên kia , thì thầm:
- Em cuối cùng cũng ở bên tôi rồi, người tôi thương! Nào, em dậy mau đi dậy còn phải để cho tôi ngắm sắc đẹp của em dưới thân mình được chứ? Chẳng lẽ do lực đạo tôi đánh em mạnh quá? Thôi được rồi, đợi đến trưa tôi sẽ được ngắm em sau vậy. Giờ tôi phải đi săn để trưa còn phải thưởng thức em rồi! Ngủ ngon.
( Viy : Lịp pẹ mày tính làm gì con tau hả? Thương thương yêu yêu con cẹc! Ngắm sắc đẹp của em dưới thân mình , có cái nịt nhá! Mấy anh công tau còn chỉ cho hôn phớt môi. Mà mày đã đòi làm con tau. Có cái nịt,lịp mẹ mài! Ảo tưởng ít thôi đồ bệnh hoạn :) )
Sau đó hắn ta ta bắt đầu cuộc đi săn, đến tận trưa ở khu rừng Forks nước Mỹ . Harry cậu mới tỉnh lại , cậu choáng váng đầu óc nhìn xung quanh nhà. Nhìn cái nhà quen thuộc , cậu quán tính biết rằng đây là nhà của tên ma cà rồng theo đuổi cậu Jason Bilsun. Không ngờ hắn ta lại dùng thủ đoạn chó chết này, nhưng chắc là do hắn ta lão bị úng nước hay lang quá mà quên mất cậu lại là phù thủy. Cậu dùng Vô Thanh Vô Trượng cho cái dây thừng một bùa Cắt , sau đó nằm dậy . Lôi từ trong túi quần ra một lọ dược , túi quần của cậu luôn được ếm bùa mở rộng . Cậu thường đặt các lọ dược hay mấy vật dụng linh tinh vào trong túi quần , lôi ra lọ dược hồi phục tinh thần , nốc hết cả vào mồm. Sau đó đứng dậy bước ra ngoài , đi đến cánh cửa nhà chính rồi mở ra , vừa mở cửa ra là mùi cỏ cùng không khí ẩm ướt cứ phảng phất quanh mũi cậu . Nếu cậu đoán không lầm thì chắc là nhà của tên Jason này là ở Forks của Nước Mỹ , và cũng chỉ có ở Forks mới có cái không khí ẩm ướt mùi mưa như thế này. Cậu ếm cho mình một cái bùa Tan Ảo Ảnh rồi bước đi trong làn hơi sương mờ , dù bây giờ đã là buổi trưa .
Về phía bên Jason
Hắn ta đến lúc đi về nhà thì không thấy Harry đâu , hắn ta tìm kiếm cậu mà mãi chẳng thấy. Hắn tức điên lên liên tục đập phá đồ đạc . Aro đã ở trong góc tường bóng khuất đấy từ lâu , 3 người bọn họ sau khi Harry đi được xa ngôi nhà thì mới đến đây. Họ tìm không thấy Harry nên mới tưởng là hắn ta mang cậu đi đâu hoặc giết cậu mới tức sôi máu chờ hắn về . Aro bước ra , phóng nhanh một cái đến chỗ hắn ta , bỗng chốc hắn ta khuôn mặt đang tức giận vặn vẹo thì chuyển sang ngạc nhiên . Đầu hắn lìa khỏi cổ , Caius bước ra châm lửa đốt , sau đó cả 3 phóng ra . Marcus phóng hỏa luôn ngôi nhà , sau đó cả 3 biến mất đi đến chỗ nhà Cullens , trong lúc họ phóng hỏa thì Aro có ngửi thấy mùi LiLy phản phất còn lưu lại và nó dẫn đến nhà Cullens.
Quay ra chỗ Harry , câu đi được một đoạn thì lại bị kiệt sức mà ngất xỉu. Cô bé Renesmee kia phát hiện cậu đang bị ngất thì liền chạy về nói với Bella và Edward , Edward và Bella đành đi đến cứu cậu về . Khi cậu thức dậy thì Bella liền giải thích cho cậu mọi chuyện , cậu hiểu mà biết nói lời cảm ơn . Bella nói không sao vì dù hồi trước đó cậu cũng đã cứu con gái của cô và cả gia đình cô , cô mời cậu ở lại ăn cơm . Cậu toang định từ chối nhưng do cô bé Renesmee kia cứ khăng khăng giữ cậu ở lại và tên Jacob đang đe dọa cậu nên cậu đành phải ở lại . Phép thuật của cậu còn chưa hồi phục hẳn thì độn thổ xuyên quốc gia cũng là một điều khó , với cả giờ từ chối thì cũng khá là mất lòng .
Aro, Marcus và Caius đang đứng trước cửa nhà Cullens . Bấm chuông một cái , Alice đành nói:
- Để tôi ra mở cửa.
Vừa mở ra thì lập tức những người nhà Cullens trực tiếp đơ luôn , cô bé Renesmee sợ hãi núp sau Jacob . Jacob bắt đầu gầm gừ, Edward cảnh giác cao độ , Bella nghiến răng ken két nói :
- Mấy người tới đây làm gì?
Harry vừa từ trong phòng bước ra , nhìn thấy Aro, Marcus và Caius đang đứng trước cửa nhà Cullens thì lập tức lao đến . Cậu nhảy phắt lên người Caius , 3 người nhìn thấy cậu thì lo lắng phát điên , hỏi:
- Em có sao không Harry? Tên ma cà rồng đấy đã làm gì em chưa? _ Aro hỏi
- Em có bị đau ở đâu không? _ Marcus hỏi
- Làm cái gì mà để tên khốn đó bắt đi vậy cục cưng?
- Caius , tên đó bắt em . Hắn trói em từ sáng đến tận trưa . Em bị lằn tay rồi!
Cậu mè nheo làm nũng với Caius , không hiểu sao mỗi lần cứ ở bên 3 người này là cái tính ỷ lại và trẻ con của cậu lại bộc phát . Nhà Cullens bên kia trực tiếp hoá đá luôn , đây là 3 vị lãnh tụ Volturi hồi trước bọn họ xém tí đánh nhau đấy hả? 3 vị lãnh tụ lạnh lùng đây ấy hả? Ai nhập vào thế? Bọn họ méo tin!
Caius cười cười nói:
- Đừng lo Harry , ta đốt chết hắn ta rồi!
- Ta phóng hỏa luôn cái nhà đấy đòi lại công bằng cho em rồi! _ Marcus trả lời
- Ừm...ta thì bẻ cổ hắn ta luôn rồi!_ Aro cũng không kém cạnh mà nói . Harry cười hì hì mà nói:
- Cảm ơn mấy anh!
Sau đó tặng cho mỗi người một nụ hôn trên má khiến lòng họ vui như mở hội . Nhà Cullens bên kia khổ kiếp ăn cơm tró , 3 vị lãnh tụ bây giờ mới để ý người nhà Cullens vẫn còn đứng ở đằng sau đấy . Đành hạ thấp mình cúi đầu , nói:
- Cảm ơn vì đã chiếu cố em ấy! Ân tình này chúng ta sẽ trả sau!
Nói rồi Caius bế Harry đặt lên vai mình rồi tốc biến ra chỗ chiếc xe . Nhà Cullens còn méo miệng hơn nữa! Ủa , rồi ai lúc trước mém chiến tranh với bọn họ thế? Ủa , rồi ai hồi trước mém giết con/cháu của họ thế? Sao giờ lật mặt 360 độ rồi? Ủa alooo???
End chap 9
Hẹn gặp ở một tương lai xa~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info