ZingTruyen.Info

[ ĐNHP+Twilight ] Love!

Chap 10 : Cưng chiều+ Tỏ tình

_vzysk4_

Sau khi đưa được Harry về thành Volterra , Aro, Marcus và Caius phải nói là chăm sóc cho Harry cực kì cưng chiều . Cậu thích cái gì liền có được cái đó , và đặc biệt là cậu được cả 3 vị lãnh tụ nhà Volturi đút trái cây cho ăn và chăm sóc không khác gì một bé cưng.
( Viy : Sự thật thì con đúng là bé cưng Harry ạ:)
Nhiều lúc cậu giận dỗi muốn bỏ đi thì các cận vệ đều phải hết lòng dỗ giành ròi cho cậu kẹo ngọt thì cậu mới quên mất ý định bỏ đi.
Và hôm nay , một ngày nắng đẹp trời , mọi chuyện sẽ rất là bình thường nếu Hermione và Jane không lên kế hoạch khiến bé Har bị thịt :>
Hermione lén lút đi vào phòng bếp , mở cửa tủ lạnh lấy ra chai sữa táo mà Harry thích uống , đổ một chút Xuân Dược vào trong đó :> . Harry lúc này đang ở phòng riêng với Aro , Marcus và Caius . Cậu thấy khát liền kêu với bọn họ rằng xuống lấy ít nước để uống , cậu mở cửa tủ lạnh lấy chai sữa táo . Từ một hơi hết uống cạn , rồi lại đi lên phòng riêng , cậu ngồi vào lòng Aro như thường lệ mở sách ra đọc . Một lúc sau cậu cảm thấy người mình nóng ran và khó chịu , cậu đành cởi một cái cúc áo ra . Nhưng càng ngày cơ thể nhiệt độ của cậu càng nóng khiến cho Aro cũng bị ảnh hưởng theo . 3 người lo lắng nhìn Harry , Caius hỏi:
- Em sao vậy Har?
- Ng..ười người...em...n...óng q..úa...ưm~~
- Em có uống phải cái gì không đấy?
- Lúc...lúc nãy...em có uống...c..hai sữa...táo...ở trong...tủ lạnh...
Marcus liền phóng xuống lấy chai sữa Harry uống cạn lên ngửi , nhảy lập tức phóng lên nói với 2 người Aro và Caius:
- Ai đó đã đổ một ít Xuân Dược loại mạnh vào trong chai sữa táo mà Harry uống rồi!
Ngay sau đó 3 con người nhìn nhau nở nụ cười mưu tính.
( Viy : Thấy có điềm méo lành ở đây :)
Trong phòng của thiếu niên nọ , chiếc giường màu xanh bị nhăn nhúm . Tiếng va chạm , tiếng thở dốc , tiếng rên vang lên khắp căn phòng . Nhìn những cảnh ái muội của những người trên giường làm người khác không khỏi đỏ mặt đỏ mày .
Sáng hôm sau
Harry cậu bị hành xác tới đau , đến nỗi mắt cũng chẳng thèm mở nổi . Cậu bị đau hông , nhưng vẫn cố gắng ngồi dậy bước vào phòng tắm tắm rửa cọ kị sạch sẽ cho thân thể khác là ừm...nhớp nháp của mình . Cậu đang tập tễnh bước ra vườn hít thở khí trời trong lành , 3 người họ từ đâu bước ra . Aro lôi ngón tay giữa của cậu ra , đeo một chiếc nhẫn vào . Marcus kéo tay cậu ra đeo cho cậu một chiếc vòng . Còn Caius thì đeo một chiếc dây chuyền bằng cẩm thạch và đá quý cho cậu . Cả 3 món đồ đều được khắc chữ : Harry James Potter Volturi .
Cậu ngạc nhiên , Aro nói:
- Em đồng ý lấy chúng ta làm chồng chứ Harry James Potter?
- Em...em...
- Im lặng là đồng ý.
Từ chối là đồng tình.
Trả lời là chấp nhận.
Ấp úng là chấp thuận.
-.....Thôi được rồi...em đồng ý!
Sau ngày hôm ấy là đám cưới của 3 vị lãnh tụ nhà Volturi và Harry cùng Jane và Hermione . Tất cả mọi người đều đến chúc phúc bao gồm cả nhà Cullens. 9 tháng 10 ngày sau , Harry trọng sinh được 2 anh/chị em sinh đôi. Đứa con gái út được đặt tên là Viy Volturi ( Viy: Tui nè :> ) . Đứa anh/chị cả là Y/n Volturi ( Tên Bồ đóa) , Hermione thì trọng sinh được một bé gái tên là Jenimi Volturi . Và thế là cả một gia đình hạnh phúc sống chung với nhau , ngày ngày vui vẻ , ngày ngày cười đùa .
Phải chăng cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ như thế này thì thật sự là ai trong chúng ta cũng mong muốn mà nhỉ?
End chap 10
HOÀN TRUYỆN
Hẹn gặp ở một tương lai xa~~~
Tôi sẽ viết một bộ truyện mới . Mong các cậu ủng hộ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info