ZingTruyen.Info

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Emily

AyumeUchiha


"Catherine, cô là một ma cà rồng rất đặc biệt" Khi đã đi xa Ateara, Emily nhẹ nhàng nói, nhìn sâu vào mắt Catherine đầy dịu dàng và kiên quyết "Cô không giống với ma cà rồng chút nào, ngược lại lại giống với người sói hơn. Cô có nhiệt độ cơ thể, mũi rất thính nhưng rất hưởng thụ mùi của khu rừng này, cũng không có chút ham mê  nào với máu. Nói là ma cà rồng, không bằng nói cô là một tiên nữ đã sống hàng ngàn năm mà buông bỏ hồng trần, không chút vấn vương"

Emily rất nhạy cảm, có lẽ là do sống chung với người sói lâu ngày nên cô ấy đã trở nên giống với dã thú, điều này làm Catherine rất hưởng thụ, cô thích những người như Emily, đơn giản, thẳng thắng mà cũng rất tốt bụng và tinh tế.

Catherine cười cười, chắp tay sau lưng đi trước "Tôi không giống ma cà rồng, nhưng tôi vẫn là động vật máu lạnh, vẫn là thứ hút máu người để sống. Emily, tôi cũng nhắc cô một câu, đừng đặt lòng tin vào người mình mới gặp có một lần, nhất là ma cà rồng như bọn tôi. Bọn tôi... đều rất gian xảo và độc ác"

Emily khó hiểu nhìn cô, hỏi "Sao cô lại nói với tôi chuyện này?"

Catherine liếc cô ấy, lơ đãng nói nhỏ "Vì vừa nhìn đã thấy cô giống một người tôi yêu thương"

Emily lắc lắc đầu, bĩu môi nói với Catherine "Đừng nói chuyện này nữa, tôi dẫn cô đi tham quan khu rừng một chút. Ngoài sói ra, chỗ này cũng có nhiều thứ hay ho lắm đấy"

Catherine nhún vai không nói nữa, thành thành thật thật bám theo Emily đi loanh quanh khu rừng nhìn một chút.

Khu rừng này thật sự rất hợp ý Catherine, um tùm rậm rạp, vô cùng thoải mái.

Đi được khoảng 15 phút đồng hồ, Emily và cô lại gặp một chàng trai đang ngồi nhàm chán ngậm cọng cỏ nghịch nươc bên bờ suối.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info