ZingTruyen.Info

[ĐN Twilight] Duyên trời định

50 năm của Catherine và gia đình Cullen

AyumeUchiha


Hôm nay là một ngày đẹp trời, một cô gái nhỏ nhỏ xinh xinh đang mặc váy dài ngồi trên một cành cây, trong tay chính là một con sói trắng tinh thuần. Bên môi cô gái dính chút máu tươi,  trong có vẻ khá quyến rũ.

"Catherine, cô lại không ăn đồ ăn mẹ Esme làm sao?" Một chàng trai đứng dưới ngước đầu, cau có nhìn cô gái.

Cô khẽ cười, vỗ vỗ con sói để nó chạy đi nơi khác rồi mới trả lời "Thôi nào, tôi đã định để đó để ăn đêm mà, tôi chỉ là có hơi no thôi. Đừng giận mà Ed, tôi thề rằng cậu và mẹ Esme đều nấu rất ngon"

Edward bất lực nhìn cô, một lúc sau thì Rosalie, Alice, Jasper và Emmet cũng nối đuôi nhau tới. Bọn họ đều trầm ngâm nhìn Catherine. Cô nhịn cười, nhảy xuống, lọn một vòng lao luôn vào vòng tay Rosalie "Mọi người ăn không? Em dùng năng lực điều chỉnh một chút cho"

5 cặp mắt đang phát sáng nhìn chằm chằm vào Catherine, cuối cùng cô cũng không nhịn được mà cười phá lên "Mọi người muộn tao thế này mắc cười lắm luôn á. Đi thôi, chúng ta đi ăn nào. Hôm nay hình như mẹ Esme nấu bún bò có huyết đó nha, có vẻ chuyến đi Việt Nam vừa rồi mẹ đã thu được không ít đồ tốt đâu"

Catherine nhìn mọi người vui vẻ đi vào ăn, cô cũng rất vui. Sau khi được nhà Cullen nhận nuôi, tuy rằng họ vẫn có chút khúc mắc với cô em gái tiện nghi này, nhưng mà 50 năm chung sống đã giúp họ thân thiết, đặc biệt là 3 người phụ nữ Rosalie, Alice và Catherine dính nhau y như keo dính chuột. Không những thế, Catherine còn làm thân với cả Edward, Jaspervà Emmet. Họn họ cưng chiều cô như bảo bối, mà trong 50 năm này, Catherine cũng thức tỉnh được một năng lực, chính là biến đổi cấu trúc của mọi người xung quanh, cho nên thỉnh thoảng cô sẽ biến tất cả thành người để đi ăn.

Catherine là huyết tộc thuần chủng, mọi người cũng ít nhiều biết được, cho nên thật ra cô và mọi người đều sống rất tốt. Cô không giành thức ăn, bởi vì khẩu vị của Cathrine rất kén chọn, nếu không phải thứ cô thích, đói chết cũng không ăn. Carlisle từng muốn cô biến dổi thành người ăn chay, nhưng mà cuối cùng biết cô không thích nên cũng thôi. Chính vì thế mà Catherine là ngoại lệ to lớn ở nhà Cullen- người ăn mặn.

Catherine vào đến phòng bếp, mọi người đều đã ngồi sắn, mong chờ nhìn cô.

Catherine mím môi cười, vung tay, sau đó bọn họ ăn ngon lành, chỉ có cô là vẫn ngồi chọc chọc tô, không ăn mấy.

"Sao thế  Cathy? Không ngon sao?" Esme lo lắng nhìn cô con gái cưng, không hiểu sao cô lại không ăn.

"Không có đâu, chỉ là con đang nghĩ về linh hồn bạn lữ của mình thôi. Con có cảm giác người đó đang đến gần, hơn nữa còn là ở nơi ta sắp đến nữa" Catherine trầm ngâm.

Carlisle nhếch miệng cười rồi an ủi cô "Đừng lo nghĩ nữa, Catherine, lúc nào người ấy tới sẽ tới thôi. Bây giờ con cần chính là đi mua thật nhiều đồ đẹp và xe để đi kìa, Ross và Alice đều sắp chán chết vì con không chịu đi shopping cơ."

Alice và Rosalie hào hứng hú hét, còn Catherine thì trừng mắt nhìn Carlisle đầy vẻ lên án. Sao có thể bán con gái vào tay một đám hổ báo này cơ chứ.

Cuối cùng, dưới sự kháng cự yếu ớt của Catherine, mọi người cũng đã đi chuẩn bị đồ đạc để chuyển nhà

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info