ZingTruyen.Info

Dn Tr Phu Nhan Shiba La Fan Mama


   Nuôi tóc dài để có thể tạo nhiều kiểu tóc đẹp là thú vui của mỗi người con gái. Tôi cũng vậy, tôi nuôi tóc dài để có thể thứ nhiều kiểu tóc hoặc đôi khi ra cửa hàng cắt tóc đổi kiểu mới. Có một mái tóc đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến người khác phái chú ý đến mình.

   Có thể nói, cách chăm sóc tóc của tôi không kém gì những bước tôi skincare mỗi tối. Nhưng bây giờ, tôi đang cảm thấy thất vọng đến mức tuyệt vọng. Bao nhiều tiền đổ ra để có một mái tóc đẹp cũng không bằng thằng bất lương có cái đầu phơi nắng mưa suốt ngày.

    Từ lúc Sanzu được thằng nhãi Mucho tặng cho cái khẩu trang màu đen kia là bắt đầu nó bắt chước tôi nuôi tóc. Mà chả hiểu sao tóc nó vừa mượt vừa mềm, tôi cảm tưởng nó có thể tung bay trước gió luôn. Cứ mỗi lần tôi ngồi dưỡng tóc mà nghĩ đến mái tóc của Sanzu mà ngưỡng mộ.
 
    Nhớ lại đến đội trưởng Nhất phiên đội càng nản, mái tóc suôn mượt ấy mà về Việt Nam chắc được phong làm đại diện dầu gội Sunsilk luôn chứ.

    Mỗi lần ngồi trong nhà thấy Sanzu mang một cái đầu dính đầy nước mưa hoặc máu về là cơn tức giận lại tăng lên não. Lúc đấy tôi không ấn đầu nó vào chậu nước là nhẫn nhịn lắm rồi. Ai đời có mái tóc đến con gái như tôi phải ghen tị lại không biết trân trọng mà hành hạ nó đến tàn tạ.

    Nhưng được cái lợi là tôi được sử dụng cái đầu của cậu ta làm thử nghiệm cho tóc mới. Từ cái lúc cậu ta bắt đầu để dài thì tôi đã nung náu ý định làm tóc cho Sanzu. Tôi mong ngóng mái tóc Sanzu dài ra như trong nguyên tác lắm luôn. 

     Trong nhà sắm đầy đủ từ lô uốn đến máy làm tóc. Cứ mỗi cuối tuần không bị Taiju lôi ra ngoài là tôi chộp Sanzu tới để thực hành kiểu tóc mới. Cậu ta kiểu ở chung với tôi riết rồi từ bỏ đôi co với việc làm của tôi. Ít nhất tôi cũng chưa phát rồ bắt cậu ta mặc đồ nữ, lúc ấy thì nhục không ai bằng.

     Tôi cũng muốn nghịch tóc của Taiju nhưng tóc của cậu ta quá ngắn, chắc phải chờ đến khi nào dài hơn thì cô mới ra tay. Nhiều lúc trong khi làm tóc cho Sanzu tôi ngồi hỏi thăm kiểu tóc cho Taiju thì thằng nhóc này tự dưng hăng hái hẳn lên. Cá là cậu nhóc đang vui vì kiếm được người kéo lực chú ý ra khỏi tóc của nó.

       Còn về vụ chiếc vòng tay ấy thì không lâu sau đó, Taiju đã đeo lại chiếc vòng vào tay tôi. Tôi cứ nghĩ cậu ta sẽ nổi khùng vì việc tôi cho cô bé chiếc vòng để làm điều kiện trao đổi nhưng không có gì xảy ra. Taiju chỉ xoa đầu tôi rồi bảo giữ cẩn thận thôi.

      Không lâu sau đó tôi đã gặp Yuzuha và biết lí do tại sao cô bé trao đổi chiếc vòng tay này với gì. Sự đồng ý của Taiju về việc Hakkai tham gia vào bang Touman.

      Thở dài, tôi thật phục cô bé này rồi. Chiếc vòng đó có thể đổi lấy sự giải thoát khỏi Taiju nhưng Yuzuha lại chọn em trai thay bản thân mình. Cô bé này như là chất keo gắn kết nhà Shiba vậy, thật dũng cảm làm sao....

      

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info