ZingTruyen.Info

[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mama

Chương 7:Nhuộm tóc, xăm hình

Lycoria_Mira


     Sau cái cả một buổi chiều giải thích gãy lưỡi về thân phận của Sanzu, Taiju cuối cùng cũng ngưng cho tôi mấy ánh mắt kì lạ rồi. Nhưng lúc đó tôi mệt đến nỗi không muốn động đậy hay có ý định nấu ăn nên tối đó, tôi và Sanzu ngồi ăn đồ Taiju nấu.

    Nhưng cuộc đời tôi bị ngoặt sang một trang mới vào cuối năm 2 sơ trung. Tôi cũng biết vào năm 3, Kokonoi và Inui sẽ đến gặp Taiju và cậu ta sẽ đảm nhận chức Tổng trưởng Hắc Long thứ 10.

    Vào giữa lúc nghỉ ấy, tôi thì đang phè phỡn đọc truyện ở nhà thì bị lôi đầu dậy. Bị kéo ra khỏi nhà trong thời tiết nóng nực này khiến tôi vô cùng khó chịu. Uể oải đến mức tôi không nghĩ về nỗi sợ hãi đối với con quái vật kia mà leo lên lưng cậu ta, không thèm đi bộ luôn, thích đưa tôi đâu thì đi.

     Khi mở mắt ra thì tôi đang ở trong một tiêm xăm ở quận Roppongi. Còn Taiju thì đang nằm trên giường để thợ xăm xăm hình thập tự. Có vẻ như tôi ngủ rất lâu đến nỗi lúc nhìn thì tấm lưng của cậu ta cũng gần xong hết rồi, đang làm nốt nét viền như đôi cánh vắt qua hai vai.

     Nói thật là tôi khiếp lắm luôn, sao cậu ta có thể chịu đựng được mấy cây kim chọc vào da mình chứ. Lúc nhìn mấy cái hình xăm cũng rất thích nhưng cô vẫn rén mỗi khi nhìn thấy mấy cây kim đó.

     - Bé không định xăm một hình như bạn trai sao? Chị đây làm miễn phí cho.

     Tôi cũng muốn có nhưng rất sợ đau. Giờ không lẽ nhờ Taiju đánh cái cho ngất rồi bê lên bàn xăm. Ở Việt Nam thì tôi không dám bỏ tiền tự đi xăm mà một phần tôi cũng không dám nhưng mà chị chủ làm miễn phí mà, ngu gì bỏ qua.

     Tôi ngồi vẽ cho chị chủ hình dáng mà tôi muốn xăm cùng với mong muốn chị xăm cho tôi nó nhỏ thôi chứ tôi không kham nổi giống như của Taiju. Đưa mắt ra hiệu cho cậu ta đi ra ngoài, tôi kéo áo xuống để lộ tấm lưng trần bắt đầu xăm.

       Nằm đến ê lưng, đau bụng thì cuối cùng cũng xong. Quay đầu nhìn qua tấm gương, tôi hoàn toàn ngỡ ngàng trước tài nghệ của chị. Ngay giữa xương cánh bướm là một đoá sen nở rộ bao quanh chiếc thập giá giống hình xăm của Taiju.

      Cô chọn lấy hoa sen như một biểu tượng của đất nước Việt Nam. Hoa sen không chỉ mang ý nghĩa thuần khiết, trong sáng mà nó còn được coi như là quốc hoa của đất Việt. Còn thánh giá chỉ là cho giống Taiju thôi.

      Lúc mà cậu ta bước vào nhìn thấy nó cũng vô cùng bất ngờ rồi đến kinh hỷ, cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào lưng tôi đến mức ai gọi cũng không nghe.

       Kết thúc ngày hôm đó là việc tôi ngồi ăn cơm hộp trong khi chờ cậu ta nhuộm tóc. Ít nhất lúc trước ngoại trừ cái mặt là giống bất lương ra thì quần áo, đầu tóc như học sinh gương mẫu. Đây, minh chứng luôn!


      Mà giờ, chỉ trong một ngày ngắn ngủi đi cùng với nhau, hình tượng của cậu ta thay đổi chóng mặt đến mức tôi thấy lạ lẫm. Mái tóc nhuộm hai màu, hình xăm cũng chả thèm che dấu, nó lộ rõ ở ngay cổ. Dù trong cũng ngầu đét nhưng cô vẫn thích hình tượng cũ hơn!

    May là cậu ta không kéo tôi vào cùng nhuộm quả đầu giống Taiju. Chứ tôi vẫn không muốn bị các thầy cô chứ ý đâu, cậu không sợ chứ tôi là sợ lắm. Xăm hình thì mặc quần áo che được chứ quả đầu chói lọi ấy thì nổi bần bật luôn.

     Tôi cảm thấy từ khi dính lấy Taiju là mình thay đổi từ trong ra ngoài, từ tích cách đến ngoại hình. Ít nhất theo cảm nhận của tôi, nó là theo chiều hướng tích cực.

    Tôi rất mong đến năm 3 sơ trung! Ruốt cuộc thì tôi cũng sẽ được gặp bé cưng Inuipee và thằng con ghẻ Kokonoi rồi!! Thật mong chờ quá đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info