ZingTruyen.Info

[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mama

Chương 11:Mua sắm

Lycoria_Mira


Dưới sự dẫn dắt của Taiju kết hợp với Kokonoi và Inui, Hắc Long càng ngày càng trở nên nổi tiếng. Tất cả giới bất lương đều nhận định đời thứ 10 là cuồng loạn và hung ác nhất. Hắc Long đời thứ 10 là người hồi sinh bang từ đống tro tàn của thất bại thảm hại của đời thứ 9.

Bằng cái sức mạnh của ba người gây dựng lên một Hắc Long mạnh mẽ với kiểu cách huấn luyện như quân đội, mang khẩu hiệu "Binh đoàn giết người". Con rồng này có sự thống trị tuyệt đối trên vùng Kantou này.

Nhưng đi cùng với đó có rất nhiều lời đồn đi kèm, một cô gái đứng bên cạnh Tổng trưởng đời thứ 10. Người có một chỗ đứng vô cùng quan trọng đối với lợi ích của Hắc Long, thông tin. Cô ta như một cơ sở thông tin của cả giới bất lương vậy, chỉ có thông tin bạn không cần chứ không có thông tin nào cô ta không biết.

Vấn đề to lớn đi kèm là kho thông tin khổng lồ ấy lại chỉ hoạt động cho Shiba Taiju. Cô ta hoàn toàn không có ý định cung cấp hay mua bán với khách hàng khác. Như cô ta nói thông tin chỉ cho Shiba Taiju còn cậu ta dùng thế nào là tuỳ cậu ta. Thông tin không phải cho tổ chức hay bang phái mà là cho một người.

Mà nhân vật chính trong lời đồn là tôi đang vui vẻ cùng Inui dạo phố. Việc làm ăn của Hắc Long đi lên thì đi kèm với việc tôi có thêm một khoản tiền. Dù con số trong tài khoản cứ tăng lên theo thời gian nhưng cô không có ý định rời bỏ công việc bán thời gian này. Ruốt cuộc để thực hiện giấc mộng thành nhà thiết kế thời trang không dễ dàng.

Nhưng đôi lúc cũng phải thư giãn chứ! Nhân dịp cuối tuần Sanzu không ở nhà, tôi rủ bé cưng đi mua đồ mới. Dù sao kể từ khi dính lấy Taiju thì cô cũng ít khi đi chơi, toàn đi xem đánh nhau nên chả thèm mặc đồ đẹp.

Nên bây giờ hai người chúng tôi đang đi dạo ở khu mua sắm thời thượng ở phố đi bộ Ginza. Lúc ở Việt Nam, tôi đã muốn thử một lần mua sắm tại những cửa hàng xa xỉ, giờ có điều kiện sao không đi.

Đi từ nãy đến giờ thì tay hai đứa toàn túi là túi, nếu không phải không cầm nổi thì tôi đã tậu thêm mấy cái chân váy nữa rồi. Tiện tay mua thêm mua thêm hai ly soda rồi bước vào một cửa hàng giày cao gót để kết thúc chuyến đi.

Ngồi trên ghế nhìn nhân viên giới thiệu cho hai đứa mấy mẫu giầy nổi tiếng gần đây. Tôi phải công nhận tài đi giầy cao gót của Inui thật thượng thừa. Vừa đánh nhau vừa đi giầy mà vẫn giỏi như thường, đi như bay luôn.

Hôm nay sẽ vô cùng thoải mái nếu không có thằng nào đó núp lùm mà quan sát tôi. Đi chơi cả buổi mà cứ mỗi lúc quay lại là y như rằng thấy ánh mắt như muốn giết người của Kokonoi.

Ủa?! Tôi đi chơi với con trai mà cũng theo dõi là sao? Suốt ngày Akane, Akane mà giờ tôi đi chơi có buổi với Seishu mà bày đặt theo dõi đồ....

Tôi nở nụ cười khinh với hắn rồi vẫy tay gọi Seishu lại gần đây. Trước ánh mắt không thể tin được của Kokonoi, tôi ôm lấy Seishu mặc cho sự thắc mắc thể hiện trên mặt cậu.

" Vừa lắm nha con! Bé cưng đáng yêu sao có thể làm nhân vật thay thế cho chú được!"

Đương nhiên là sau đó Seishu được Koko kéo đi trong ánh mắt khinh bỉ của tôi. Chờ đi, lúc chú mày qua Thiên Trúc thì bé cưng sẽ là của chị. Sau khi rủa một đống thứ xong thì gọi điện cho Taiju đến rước. Chứ tôi cũng chả dại gì cầm một đống túi đi bộ về nhà.



______
Thấy chương này chán quá.... Lại sắp đi học mà chưa ôn gì cả T^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info