ZingTruyen.Info

[ĐN TR] Phu nhân Shiba là fan mama

Chương 10: Hắc Long đời thứ 10

Lycoria_Mira



Chuyện gì tới cũng sẽ tới. Vào năm học năm 3 sơ trung, Taiju sẽ có cuộc gặp mặt đầu tiên với Inui và Kokonoi. Kết thúc bằng việc Taiju lên làm boss, trở thành vị tổng trưởng thứ 10 của Hắc Long.

Vào cái ngày định mệnh ấy, tôi lại đang đi xuống căn tin trường cùng với mấy đứa bạn cùng lớp. Lúc mới đầu định rủ Taiju nhưng thấy cậu bạn cùng bàn đang gục mặt ngủ ngon lành thì từ bỏ ý định đó.

Đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì tự dưng mấy đứa đàn em của Taiju chạy tới ngay chỗ tôi. Nhìn dáng vẻ sợ hãi thế cũng thấy lạ, còn ai mạnh đến nỗi Taiju không đánh bại được đâu mà sợ. Giờ cậu ta mới 16 tuổi đã ngót ngét 1m98 rồi, mấy năm trước còn ngăn được chứ giờ thì chịu.

Thong thả đưa cho bọn chúng mấy lon nước, ngồi ung dung nghe kể chuyện. Chính xác là học sinh lớp bên cạnh đã dẫn theo một đứa vừa mới ra trại cải tạo đến gặp Taiju. Bé cưng của tôi đến rồi!!!

Trong lúc tôi đang đi chơi thì Inui đã đến gặp Taiju lúc cậu ta đang ngủ. Mong là cậu ta không ra tay quá nặng chứ tính tình mới thức dậy không dễ dỗ đâu.

Thở dài đón nhận cái ánh mắt cầu cứu của đàn em Taiju, tôi chịu khó rước cái thân từ căn tin đến đằng sau trường. Chả hiểu sao cứ mỗi lần đánh xong là để chiến trường cho tôi dọn, có mà để tôi đi làm dịu cái tính bạo lực của ai kia thì có.

Tôi đứng ngay sau bức tường bên ngoài chờ ba con người kia bước ra. Một lúc sau khi nghe lời tuyên bố hùng hồn về việc tạo Hắc Long mới, tôi mới nghe tiếng bước chân đi tới. Ló đầu ra nhìn ba con người đang bàn bạc gì đó mà thích thú. Cuối cùng thì cô cũng được gặp Inui rồi!!

Có vẻ như cả ba người kia đều nhận ra sự xuất hiện của tôi rồi. Ngoại trừ Taiju có hơi bất đắc dĩ thì Kokonoi và Inui lại nghi ngờ về việc tôi xuất hiện ở đây. Rốt cuộc không một đứa con trai nào dám đến đây chứ đừng nói gì đến con gái.

- Chi, mày núp chỗ đó làm gì? Rảnh quá thì sao không đi về lớp? Không thì đứng yên đây, tao bàn xong chuyện với hai đứa này rồi tao cùng mày về.

Nhìn vị tổng trưởng mới này vừa nãy còn một bộ bạo chúa, hung thần thì giờ ăn nói dịu dàng với con gái nhà người ta thì ngạc nhiên. Ánh mắt tìm tòi và nghiên cứu hướng về phía tôi. Tôi hơi chán ghét ánh mắt của Kokonoi, nó khiến tôi nổi da gà vậy. Còn bé cưng Inui muốn nhìn mama bao lâu cũng được!!

Nhìn Taiju phân rõ chức vụ cho hai người: Inui- Trưởng đội Đặc Công, Kokonoi- Trưởng đội Hộ Vệ. Công nhận cái đầu của Taiju khi nói về đánh nhau thì nó nhanh nhạy đến đáng sợ. Từ cách huấn luyện thành viên trong tương lai đến việc kết hợp với "thiên tài kiếm tiền" trong việc kinh doanh bạo lực.

Nhân lực, tài lực và một cái đầu lạnh, Taiju có thể tập trung nó một cách dễ dàng. Mảnh ghép cuối cùng còn thiếu nó là thông tin, tôi cũng không ngại cung cấp cho cậu ta. Mặc dù có thể sẽ khiến những bé cưng của tôi sẽ gặp rắc rối trong tương lai nhưng ai bảo tôi theo phe Taiju chứ.

- Taiju, tớ sẽ cung cấp cho cậu những thông tin cậu muốn. Cậu có thể dùng mớ thông tin ấy thế nào cũng được nhưng nó là cho cậu, không phải cho Hắc Long.

Cả ba người ngây người khi nghe câu nói của tôi. Taiju bỗng nhiên cười to một tiếng, đặt tay lên xoa đầu tôi, khiến mái tóc xù lên trông như tổ quạ. Cậu ta cũng không nói gì nữa mà chỉ cõng tôi quay về lớp. Tôi cảm thấy tâm trạng của Taiju hôm nay tốt đến kỳ lạ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info