ZingTruyen.Info

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦

Chương 10: Cứu lấy Inui Akane!

JienorYieisogee

Đây là tác giả
Mình có vài chuyện muốn nói.
Theo như mình tìm kiếm thì mình không thấy năm sinh của Kakuchou.
À phải, mình có thấy trên trang web nào đó có ghi Kakuchou sinh năm 1991.
Vậy nên quyết định là Kakuchou sinh năm 1991 và nhỏ tuổi hơn Ina nhé!
Kokonoi 1990 ít hơn Inupee 1989 là một tuổi nhé. Tuy nhiên Kokonoi vẫn học hơn Ina một lớp tức là học cùng Inupee ấy.
_______________________________________

Sau này đúng là Ina đã trở nên thân thiết với bọn họ hơn. Cô hay tới mỗi khi rảnh, và như thường lệ quản trại sẽ dẫn cô vào.

Izana cũng rất quen với việc cô đến thăm anh rồi. Vì cô vẫn đang được nghỉ hè nên cô đến chơi khá thường xuyên. Có lẽ là mỗi tuần một lần?

"Nào, vào đi! Anh sẽ dạy em!" Izana.

"Anh chắc không đó?" Ina.

Chuyện là hai anh em họ đang rất vui vẻ thì Izana muốn dạy cô võ. Chả là Kakuchou lắm chuyện nên nói cô nên học võ, Izana không thể luôn bảo vệ cô được. Vậy nên Izana đành phải dạy Ina. Dù anh biết Ina nhà anh khá giỏi võ, em ấy đã từng đánh bọn kia cứu anh mà. Nhưng Ina thì đâu có cần lắm đâu, cô không thích nhưng vì Izana muốn nên đành vậy. Đầu tiên là Izana sẽ kiểm tra năng lực trước đã. Mục đích chủ yếu là muốn so đo xem anh hay cô ai mạnh hơn mà thôi chứ anh cũng biết cô có võ mà...

"Cứ lên đi, anh chắc mà!"

"Vậy em trước hay anh?"

"Em trước đi"

"Không, anh trước đi"

"Em trước"

"Anh trước"

"Cả hai cùng lúc luôn đi, nhường nhau đến bao giờ mới xong" Kakuchou.

"Mày đầu têu trò này chứ ai!!" Ina nói với vẻ bực bội.

"Tao chỉ muốn tốt cho mày thôi, Izana cũng vậy mà" Kakuchou thở dài.

"Tao không cần mày quan tâm!!" Cô chỉ vào mặt Kakuchou mà giận.

"Thôi nào Nana" Izana lại chạy ra dỗ cô.

"Hừ" Ina quay mặt đi.

"Thôi mà, Nana đáng yêu bớt giận đi nha" Izana xoa đầu cô.

"Chỉ lần này thôi nhá" Cô vẫn phồng má ra điều kiện.

"Ừm" Izana cười híp mắt.

"Được rồi, bắt đầu lại nào, cả hai cùng lên nha" Kakuchou làm trọng tài hô.

Ở phía sau Kakuchou là một đám ồn ào.

"Tao cược Izana" Mucho và Mochi chắn chắn cho hay. Vua của họ sẽ thắng thôi, nhìn sao con bé kia cũng chân yếu tay mềm quá, chẳng có tí gì là mạnh cả. Hơn nữa đây là bài kiểm tra mà, nhìn sao cũng thua.

"Tao cược Ina-chan. Với tình yêu của người anh thì chắc chắn Izana sẽ nhận thua cho xem! Tao hiểu điều đó mà!" Ran tự hào vì bản thân là một người anh trai nên hiểu rất rõ.

"Thế thì em cũng theo anh, Ina sẽ thắng" Rindou hưởng ứng.

"Izana sẽ thắng thôi, Ina-chan thắng cũng tốt nữa. Em ấy giận dỗi đáng yêu quá đi!! Tao quyết định rồi, Ina sẽ thắng. Dù có thua thì với tao cũng là thắng rồi!!" Shion đắm chìm trong bầu không khí màu hồng phấn.

"Được chưa? Chuẩn bị nhé?" Kakuchou.

"Bắt đầu!!" Kakuchou hô lớn.

Trận đấu bắt đầu.

Izana lao lên trước và tung cú đá lên, Ina thì né và bắt đầu phòng thủ.

"Đúng rồi, tốt đấy!" Izana như đang vừa đánh vừa dạy cô vậy.

Izana tấn công liên tiếp. Ina thì chỉ phòng thủ thôi, tuy nhiên so với Izana thì Ina dẻo dai và nhanh nhẹn hơn hẳn vì cô khá nhẹ và còn là con gái nữa. Tuy nhiên điểm yếu là lực đấm của cô không quá mạnh do cô là con gái, vậy nên chủ yếu là dựa vào tốc độ và sức mạnh quán tính thôi.

Izana thì nhanh và có sức mạnh, cậu cũng có khả năng nhìn thấu chiêu thức của đối thủ nữa, và còn nhiều thứ khác...

"Tấn công đi!" Izana nói và vẫn đánh.

"Không đâu, em không muốn!!" Ina nói và né.

"Đã bảo coi anh như kẻ xấu mà, đánh đi!! Dùng lực mạnh vào!" Izana ra lệnh.

"Ờm!" Ina nghe lời đành đá lại.

Izana chỉ phòng thủ thôi. Cú đá của Ina khá mạnh, Izana đã bị đẩy lùi về phía sau một đoạn.

Tất cả trầm trồ. Vì họ nghĩ cô nói biết đánh nhau là giả mà nên mới bất ngờ vậy đấy. Hơn nữa kĩ năng cũng cực kì thuần thục, nom có vẻ cô là dân lâu năm rồi. Cách cô né cho đến tấn công đều khá đa dạng, chắc chắn là đã học nhiều hơn 2 loại! Kèo này căng rồi đây...

"Tiếp nào, giờ anh cũng sẽ tấn công, không được phòng thủ!!"

"Em biết rồi!!" Ina nghiêm túc hơn.

Thực sự Izana mạnh lắm ấy, thường ăn một cú đá như vậy của cô là sẽ ngất rồi, còn Izana chỉ bị đẩy lùi thôi. Khác biệt hoàn toàn, cô trở nên có chút hứng thú và tập trung hơn hẳn.

Cả hai cùng lao lên, chiêu thức giống nhau lắm luôn. Vì Ina sao chép của Izana mà. Ina của kiếp trước học võ hoàn toàn qua phim ảnh và video, vậy nên cô chỉ cần quan sát một lần là đều có thể bắt chước và làm theo y hệt. Kết hợp với những thứ võ khác cô học được nên nhìn nó không ra đặc trưng của loại nào hết, lẫn lộn hết vào nhau luôn. Còn Izana thì buộc phải thích nghi với kiểu sao chép đó của cô, vừa chiêu trước tung ra đến chiêu sau cô đã sao chép hoàn toàn lại rồi. Tiếp thu nhanh quá mức luôn! Izana buộc phải nghĩ ra đòn phòng thủ cho chính chiêu thức của mình vừa bị Ina sao chép.

Vậy đấy, cả hai anh em họ đánh nhau suốt. Tuy nhiên Ina chưa từng trúng một đòn nào hết. Phần vì cô né, phần vì Izana cũng không lỡ đánh. Còn Izana thì anh bắt cô phải coi anh như kẻ xấu mà đánh, không đánh anh sẽ giận nên cô đành phải ra tay. Thế nên Izana bây giờ đang rất đau, mình đầy vết thương luôn rồi.

Cả hai đều đã thấm mệt. Người đổ đầy mồ hôi rồi...

"Thôi nhá!? Em chán rồi..." Ina thở hồng hộc.

"Chưa đâu, tiếp đi!! Bao giờ đánh bại anh được thì thôi!" Izana mệt không kém.

"Vậy thì làm đòn cuối nào!" Ina tập trung hết sức, bắt đầu khởi động bản năng hắc ám để kết thúc.

Cô lao nhanh về phía trước. Như thường lệ, Izana nghĩ cô né đá nên định dơ tay lên đỡ, anh dồn lực tập trung về phía trước hòng đỡ cú đó rồi tấn công nhưng không phải. Ina nhanh chóng chạy đến, ngay khi Izana dơ tay lên, cô nhảy bật một cú bám vào vai Izana rồi lộn một vòng ra ngay sau Izana. Rất nhanh chóng, chân chưa chạm đất thì tay còn lại của Ina đã đang ở giữa không trung liền định đánh thẳng vào gáy của Izana làm cú quyết định. Izana lúc này vẫn còn ngơ ra, anh chợt quay đầu ra đằng sau, ngay lập tức liền thấy nắm đấm đang ở trước mắt mình rồi.

"Hì hì, anh thua rồi đấy!" Ina cười rồi nhảy lên lưng Izana.

Chính xác thì ngay lúc đó, Ina đã bỏ tay đang bám vai anh mình làm trọng tâm ra rồi đáp đất an toàn. Izana vẫn còn ngơ ngác lắm. Thấy vậy cô liền nhảy lên lưng anh.

"Anh thua rồi, vậy nên anh phải cõng em đấy?"

"À...Ừm..."

"Sao thế? Vẫn sợ sao? Em không đánh anh đâu mà" Cô cười híp mắt.

Nói chứ không phải Izana mà là ai khác thật mà dính phải cú đó chắc là phải nói tạm biệt luôn quá. Một cú ở ngay sau gáy, không gáy thì vùng phía sau đó cũng là điểm yếu rồi, đụng vào chắc toang thật quá.

"Em đúng là nhanh thật đấy" Izana bình tĩnh lại hai tay lại giữ chân cõng cô mà khen.

"Tất nhiên!! Em là ai chứ!!" Ina tự hào.

"Ừm ừm. Nana là giỏi nhất mà, anh thua rồi đấy" Cậu cười cười.

Tất cả đều bất ngờ. Không phải vì kết quá mà là vì trận đánh. Với bọn họ thì được xem một trận như vậy quả đúng là đã mắt, cuối cùng thì Ina đã thắng mà không hề cần đến Izana nhường luôn.

Họ rất bất ngờ khi Ina lại có thể thắng cả vua của họ như vậy, đặc biệt là Kakuchou, Mochi và Mucho. Họ là người cược Izana thắng mà. Sau lần này sẽ phải đãi ba đứa thắng kia, nghĩ mà sầu. Bọn họ thắng cược xong phởn lắm đó, tự hào cười nói rôm rả luôn.

"Được rồi thả em xuống đi! Hình phạt đến đây là hết!" Ina sau khoảng 5 phút thì bảo Izana thả xuống.

"Ừm" Izana thả cô xuống.

"Đi thôi, em dắt anh đi xử lí vết thương nhé!" Nói rồi cô kéo Izana đi xử lí vết thương cho anh.

Anh em họ đến phòng y tế. Ina là người sát trùng và băng vết thương lại cho Izana. Mất một hồi lâu họ lại quay về.

"Em học võ ở đâu vậy?"

"Em tự học"

"Tự học sao? Không cần ai dạy hả?"

"Em tự xem mấy người tập võ trên ti vi rồi tập theo thôi, sau đó thì tự nhiên giỏi"

"Vậy sao? Em xem thôi mà đã biết luôn hả?"

"Ừm" Cô gật đầu.

"Vậy em học từ bao giờ thế?"

"Từ nhỏ, hồi nhỏ ở trường em hay bị bắt nạt nên đánh bọn họ. Sau đó ba mẹ mất em chỉ còn một mình lúc chán em cũng sẽ tập. Em chỉ toàn tập võ, hết loại đến loại khác, chán thì thôi lại lấy sách vở ra học bài. Em luôn luân phiên hai việc đó liên tục khi ở nhà, như vậy em sẽ không còn buồn và cô đơn nữa..." Ina nói nửa dối nửa thật.

"Vậy à..." Izana nghe xong lại thấy thương em gái nhỏ của mình.

"Dạ, nhưng bây giờ em vui lắm, em có nhiều bạn mới để chơi. Thế nên em cũng không thích đánh nhau nữa, nếu là để bảo vệ họ thì em sẽ đánh. Cũng giống như anh bảo vệ em vậy, đúng không?" Cô cười tươi.

"Ừm, em đúng là người tốt đấy" Izana ôm cô vào lòng. Gương mặt khi cười của Ina tuyệt đối không được để mấy thằng kia thấy, bọn nó căn bản là không có cửa với em gái anh!

Đó là câu chuyện về những ngày thăm Izana. Qua trận đấu hôm đó, bọn họ đã xác định được Ina thắng Izana. Nhưng thực tế thì Izana không đánh hết sức và không đánh Ina nữa nên có lẽ là họ ngang nhau? Dẫu vậy thì trên thực tế, nếu có bản năng hắc hắc ám thì Ina chắc chắn sẽ thắng Izana thôi, nhưng việc cô sử dụng nó chỉ là để nhanh chóng kết thúc trận đấu. Ina hoàn toàn có thể kiểm soát được bản thân nên cô biết đâu là điểm dừng. Việc cô sử dụng bản năng hắc ám cũng chẳng ai hay biết, Izana khi đó có chút ngơ ngác thấy cô khá lạ nhưng cô đã nhanh chóng giấu đi và dừng lại.

Tổng kết thì cũng sắp hết mùa hè rồi. Izana cũng sẽ ra trại sớm thôi, lúc đó cô sẽ đến đón anh.

Bước vào năm học mới, Ina trần trề sức chết chóc. Cô đang dần chán nản với việc học... Dẫu vậy thì vẫn phải cố gắng thôi chứ biết làm sao.

Vì học giỏi nên cô được đi thi toán. Chính xác thì hôm đi thi cô đã tình cờ gặp và làm quen được với Kokonoi Hajime. Cậu ta nom có vẻ học hành khá tốt môn này đấy, nhưng so với Ina chăm chỉ cày đề ngày đêm thì Koko sẽ thua là cái chắc!!

Ina và Koko cùng tuổi và đi thi cùng nơi nên vô tình quen nhau. Ina đương nhiên thi môn toán giống nhau thôi chứ cô ở lớp dưới Kokonoi mà, biết cậu ta trên lớp mình mà cùng tuổi nên Ina đã khá cay cú. Đến hôm xem điểm cũng đi cùng nhau. Kết quả là Ina và Kokonoi có cùng số điểm... Bọn họ hoà nhau và đều đạt giải cao. Ina phần vì cay cú phần vì ngưỡng mộ nên phải đi xem bí quyết học của thằng chả hai mái kia là gì!! Sau đó cô theo Koko đến thư viện và làm quen với chị em nhà Inui. Cô cũng đoán trước được điều này rồi.

Lúc đầu cô không nói chuyện mấy nhưng sau này thì lại cởi mở và thân thiết với họ hơn rất nhiều. Chị Akane xinh quá đi mất! Lại còn giỏi chứ, lúc nào cũng dạy cô bài khó hết, còn dạy cô kiến thức nâng cao nữa, quá đỉnh luôn!!

Chị Akane hơn nữa còn dạy cô nấu ăn và cho cô nhiều công thức nấu ăn nữa chứ. Quá tuyệt vời!! Đem về cùng Takashi nghiên cứu thì cực vui luôn!

Sau một thời gian đến thư viện, Ina nghe được chuyện Kokonoi thích chị Akane từ Seishu. Chà, lái may bay luôn! Ina từ đó nhìn Kokonoi với ánh mắt đúng kiểu cố lên bạn tôi, tôi tin bạn làm được, đối thủ của tôi mà không làm được thì tuyệt đối không xứng chút nào! Mặt Ina phải gọi là mười phần uy tín luôn ấy.

Hôm đó, khi đến thư viện như bao ngày, chỉ tiếc là hôm nay cô phải trực nhật ở trường tan muộn nên đến muộn chút. Vừa đến thì đập vào mắt cô chính là cảnh Kokonoi đang sáp mặt lại chỗ chị Akane. Tính hôn sao?

Ina nhanh chóng rút điện thoại ra chụp trước đã rồi tính sau. Chụp xong thì thấy chị Akane bỗng tỉnh dậy, vậy là chưa kịp hôn sao!?

Ina liền đứng cổ vũ Kokonoi từ xa, thằng chả thấy bóng dáng quen thuộc liền quay qua nhìn và thấy cô đang cổ vũ mình. Cậu đã cố gắng hơn và nói ra tình cảm của mình với chị Akane rồi.

Sau đó cả ba người cùng đi, về đến nhà Akane. Ina đã được ăm cơm chó của hai người họ, hứa hẹn như đúng rồi luôn!

Dẫu vậy thì thơi gian cũng gần đến rồi... Cô đã quyết định là sẽ cứu lấy cặp này. Trông đẹp đôi lắm ấy vậy mà lại chia li, cô thầm khóc.

Tạm biệt chị Akane, Kokonoi đi về. Đi được vài bước cậu liền đứng lại chờ Ina theo sau. Nhưng chờ mãi một lúc vẫn không thấy.

"Sao mày không về? Tao chờ mày nãy giờ đấy" Cậu quay đầu nhìn Ina.

"Không về được, tao thấy có mùi khét" Ina gợi ý.

"Mùi khét?" Kokonoi ngơ ngác.

Bỗng ngay lúc đó, một tiếng nổ lớn vang lên. Căn nhà bắt đầu bốc cháy dữ dội. Hai đứa thấy vậy cũng nhanh nhanh chóng chóng chạy vào cứu người.

"Cẩn thận đấy!!" Ina.

"Mày cũng vậy!!" Koko.

Hai đứa trẻ lao vào biển lửa. Ina đi tìm Akane rồi, vì cô biết thể nào Kokonoi cũng sẽ cứu Seishu ra trước thôi.

"Chị ấy ở đâu rồi nhỉ?" Ina khó khăn tìm kiếm.

"Nhà bếp? Hay là phòng ngủ?" Ina nhớ lại bản thân thường làm gì sau khi về nhà để tìm cho nhanh.

Đúng như dự đoán, chị Akane đang ở trong bếp. Là nổ bình ga sao!? Chị ấy đang bị đè lên bởi cái tủ. Cô đành phải kéo chị ấy ra rồi mang đi. Chị ấy bị bỏng nặng rồi, có lẽ là chưa kịp xử lí thì bình ga đã nổ. May mà chị ấy đã lựa chỗ an toàn nên không bị nặng lắm, mình cũng đến kịp thời nữa.

Mang được chị Akane ra ngoài. Ina cũng tàn tạ lắm luôn. Không biết vì sao mà tóc cô lại bắt lửa rồi bị cháy, cũng may có người dội nguyên xô nước lên mà lửa cũng hết luôn. Nhưng Ina ướt hết rồi...ướt như chuột lột, chả còn gì để nói... Tóc cũng cháy đến mức ngắn hơn vai luôn rồi... Biết vậy sau này chăm chỉ buộc tóc hơn, xoã tóc quả là sai lầm mà...

Đến viện, chị em nhà Inui đều được cấp cứu kịp thời. Chị Akane bị nặng hơn, cần nhiều tiền phẫu thuật, nhưng so với bản gốc thì đã giảm đi rất nhiều rồi, hoàn toàn có thể chi trả được bằng tiền của bố mẹ Ina để lại cho cô. Nhưng với họ thì khác, vẫn còn thiếu khá nhiều. Thế là Ina đứng ra bù vào chỗ đó. Cô sau đó tính nợ hết lên Kokonoi. Cậu ta cũng không hề phàn nàn và còn hứa là sẽ trả đủ nữa. Sau này cậu ta mà giàu đảm bảo cậu ta sẽ gửi tiền cho Ina xài thoải mái luôn. Cậu ta mà kết hôn được với chị Akane nữa thì Ina muốn gì cũng được, chỉ cần có thể giải quyết bằng tiền cậu ta nhất định sẽ giúp!

"Nói nghe hay đấy, nhưng mày kiếm đâu ra tiền?"

"Tao... Tao nhất định sẽ trả mày sớm nhất có thể, đừng có lo! Mày đã giúp tao quá nhiều rồi, nếu có tiền tao sẽ trả lại mày gấp đôi!!"

"Không cần vậy đâu, khi nào tao đòi thì lúc đó trả là được, cứ thoải mái đi" Ina vỗ vai cậu.

"Cảm ơn..."

"Không sao, bạn bè giúp nhau là chuyện bình thường mà"

Sau đó về nhà Ina phải tắm rửa và ra tiệm sửa lại tóc. Cuối cùng anh thợ cắt tóc sửa lại cho cô một quả đầu mới. Trông cũng ổn, như vầy nghiêng về đáng yêu nhiều hơn... Ina thích kiểu xinh đẹp yêu kiều hơn là đáng yêu ngây thơ. Dẫu vậy khi nói chuyện với Izana và người lớn tuổi cô vẫn sẽ dùng cái kiểu ngây thơ vô số tội kia để lấy lòng họ.

Ra khỏi tiệm tóc, Ina trong quả đầu mới đi về. Vừa đi vừa đội mũ, che đậy khiếp lắm!!

Về đến nhà, chị Hana hết sức thích thú với tóc mới của cô. Chị ấy cứ hỏi Ina liên tục về việc tại sao tự nhiên lại cắt tóc, Ina cũng chỉ trả lời qua loa thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info