ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Phiên Ngoại 4 : Tô Vương

Sakimizua

Tô Vương từng là một đứa trẻ thiên tài được các thầy cô ca tụng hết lời , cha anh luôn nghiên túc dạy dỗ và coi trọng anh bồi dưỡng thành một kẻ kế thừa gia nghiệp.

Cứ tưởng ngày tháng trôi qua êm đềm đến lớn thì cha anh lại mang anh gặp ba mẹ con kì lạ. Cha anh kết hôn thêm một cô vợ , anh như đứng hình trước gia đình ba mẹ con kia.

Mẹ anh vừa mất thì cha đã kiếm ả đàn bà khác rồi ...người cha đáng kính của anh phản bội đi người vợ cửa mình .

Anh hận ba mẹ con đó chỉ nhìn họ thôi cũng đủ khiến anh ghê tởm !

Ngồi khóc bên góc bên ngoài trời lại không ngừng đổ mua rào . Anh im lặng cô đơn ngồi bên vườn nước mưa không ngừng rơi vào người liến cả cơ thể ướt hết đi .

Sau một đêm đó , anh đổ bệnh . Cả cơ thể nặng nề hơi thở trở nên khó khăn. Người cha thì đi nước ngoài còn ả đàn kia nào để tâm đến anh ....duy chỉ có đứa bé ấy.

Anh nặng nhọc mở mắt nhìn con bé của ả đàn ghê tởm kia , ánh mắt ấy là sao thương hại tao à ?

" Anh ...bệnh sao ?" Tô Linh lo lắng nhìn anh trai

Từ khi biết cha cũng có một người anh , bé buồn lắm . Bé cứ nghĩ cha chỉ duy nhất có bé và mẹ cả em trai nhưng cha lại tàn nhẫn đem đến một anh trai khác .

Tuy Tô Linh buồn lắm nhưng mà bé cũng nhanh quen đi nó , không sao bé có anh trai mà vậy thì bé sẽ được anh ấy yêu thương và được nhường nhịn nhỉ.

Lo lắng sờ trán anh trai , nóng quá anh trai bị bệnh nặng rồi .

Tô Vương bỗng nhiên được một bàn tay lạnh băng sờ vào trán , anh thoải mái híp mắt lại . Bàn tay cầm chặt lấy thứ mát lạnh mềm mại kia ...

" Anh Vương khó chịu sao ? Không sao Linh có ở bên anh rồi phù phù cơn bệnh biến mất nha !" Tô Linh dịu dàng mỉm cười thổi phù phù vào mặt anh trai

Bé nghĩ rằng thổi thổi thì anh trai sẽ khỏi bệnh thôi mà không phải lúc bé té cậu ấy cũng thổi phù phù vào vết thương ấy rồi nói sao .

Tô Vương ngỡ ngàng nhìn con nhóc ả đàn bà kia ...gì thế này con nhóc này .

Trong đêm hôm ấy Tô Linh đã ở bên chăm sóc anh đến cả cha còn không bao giờ quan tâm anh mà giờ đứa con của ả đàn bà ấy lại đưa thứ tình cảm đó cho anh .

Tô Vương ngồi dậy nhìn em gái đã ngủ gật trên giường kia , tay nhẹ sờ lên tóc mềm mại của nhóc.

" Tại sao...tại sao mày lại quan tâm tao như thế ?" anh tự hỏi

Nhìn em gái thân mật cùng đứa khác giới kia , Tô Vương nhíu mày . Tay mạnh bạo nắm lấy tóc Tô Linh!

" Mày đừng có thân mật với ai khác ngoài tao ! Tao không cho phép !" Anh tức giận gào lên , anh không biết đó là cảm giác gì nhưng chỉ cần nhìn nó thân mật ai khác thì anh hận không thể tách nó ra.

Muốn đánh chết kẻ đang chiếm lấy sự chú ý của Tô Linh...không phải nó đáng lẽ dành cho anh sao ! Tại sao anh phải nhường nó chứ .

Thứ anh muốn ! Không kẻ nào được chạm vào !

____end Phiên Ngoại 4
A aaa nói chứ Tô Vương cũng khổ , có đứa trẻ nào thích cha mình phản bội lại mẹ đâu chứ .

Nhưng mà cái sai của anh ta là giận chó đánh mèo lên Tô Linh ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info