ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 7 : Chủ Động

Sakimizua

Từng cơn gió mạnh mẽ cứ quật vào mặt còn ngu người của tôi . Tay thì ôm chặt eo gã bạn trai , tôi chỉ muốn nói rằng là ! Anh ơi bộ đi chậm tí chết má hả ?

" Anh chạy chậm là chết má hả anh ! Chậm thui !" tôi sợ hãi ôm chặt vào eo gã ta nhưng công nhận eo gã rất là thon nha cũng không kém phần cứng cáp .

Nếu là mấy con đĩ thèm trai kia mà thấy gã ta chắc mê đúi đổ luôn á ! Tôi cá 1 triệu tiền tiêu vặt của tôi !

Sanzu lạnh nhạt nhìn con đường , tay thì vặn ga mạnh thêm đi trên con đường cao tốc. Công nhận con nhóc này ấm áp thật đấy ...gã cảm nhận được sự ấm áp chuyền qua eo của mình , bộ nhỏ này là lò sưởi hả ta ?

Vốn gã định quen con nhóc hôi sữa này cho vui tí thôi , không nghĩ tới con này cũng thú vị phết đấy chứ . Không khác gì 1 năm trước gã gặp nó cả nhưng duy chỉ khác mỗi đôi mắt của nhỏ.

Phải ánh mắt ấy lúc gã nhìn vào không phải là sáng lấp lánh như này mà một cái hố đen vậy , u ám âm trầm nhìn vào nó làm gã khẽ hưng phấn lên nó rất giống ánh mắt của Thủ Lĩnh .

Ánh mắt vô hồn không một chút hi vọng trong cõi đời này...

Gã liếc nhìn cái đầu đen đang ôm eo mình kia ...nhóc con này thay đổi rồi nhỉ ? Cũng tốt gã khá thích nhóc của hiện tại hơn .

Nhìn nhóc kia cười ...cũng thấy vui vui như chơi thuốc ý .

Rất nhanh cũng tới nơi , tôi cũng khá ngạc nhiên khi từ nhà đến đây chỉ mất 20 phút ! Cũng đúng phóng lẹ như chó rượt kiểu đó không lẹ mới lạ. Thường thì nhà tôi tới đây phải tận 35 phút cơ .

Tôi leo xuống xe đi vào trường , đang đi vào thì tay nhỏ liền bị gã nắm lấy kéo sau.

Gã kéo tay nhóc mủm mỉm nhỏ kia , miệng nhếch lên đểu đểu nhìn tôi . Tay chỉ chỉ vào má ý muốn gì thì tự bạn hiểu tôi khỏi nói cũng biết ha .

Tôi làm cái mặt chán ghét nhìn gã ta , ủa anh ? Bộ không sợ đi tù hay gì mà quấy rối vị trẻ thành niên vậy hả !

Tôi cố giựt bàn tay đang nắm mình kia ...mẹ nó gì mà chặt thế ! Tôi tức giận nhìn gã ta , hôn chứ gì ? Bà mày không ngán nhé .

Tôi liền nhón chân hôn lên má gã , Sanzu hơi ngơ ngác nhìn tôi . Nhân cơ hội , tôi liền giựt phăng cái tay kia chạy vào cổng trường .

Gã chạm vào má còn vươn hơi ấm từ môi tôi . Rồi gã cười lớn làm các học sinh xung quanh giật mình nhìn người đàn ông tóc hồng trên chiếc motor đời mới kia.

Thú vị ! Con nhóc này được đấy chứ ! Chơi vui hơn mấy con điếm kia nhiều ...

___end chương 7

Tô Linh kiểu :...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info