ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 61 : Tai Nạn

Sakimizua

Tô Vương sau khi hoàn thành công việc của công ty thì chuẩn bị đồ đi về . Mẹ nó ! Hôm qua anh đã thức trắng đêm vì cuộc nói chuyện hôm qua .

Tô Linh ...đứa em gái bé bỏng ngoan ngoãn của anh lại phản bội tình cảm mà anh dành cho đi quen một gã đàn ông . Chỉ cần nghĩ tới cảnh nó ôm hôm gã bạn trai cũng đủ anh điên tức đạp phá đồ đạc .

Mở cửa thang máy thấy nhân viên nữ thì gật đầu rồi lạnh lùng đi vào . Nhân viên nữ nhẹ đỏ mặt nhìn qua đồng nghiệp nói chuyện .

" Tô Vương con của chủ tịch giám đốc cũng quá đẹp trai đi !"

" Ừ ! Không biết cô gái may mắn nào có thể quen anh ấy nhỉ ? Vừa giàu còn đẹp trai nữa ...nghe nói anh ấy làm bác sĩ tâm lý đó !"

" Người toàn vẹn như vậy thật sự hiếm thấy nha ...hoàn hảo đến vô lý "

Một đồng nghiệp nam đi qua thấy mấy cô bà kia tám về con trai giám đốc thì lắc đầu đám mê trai này .

" Tôi nói mấy cô nè , mấy người kiểu đó thường không bình thường đâu trên đời này không ai là hoàn hảo cả ...có thì " là kẻ điên , nói tới câu cuối thì cậu ta bị đám nữ đồng nghiệp chen lời vào .

" Hứ ! Cậu thì hay rồi ghen tị anh ấy chứ gì !"

" Mấy mẹ mê trai đến điên rồi !!!" cậu quay lưng không thèm chấp mấy má đó.

Tô Vương đi xuống hầm xe , đi vào con xe hơi của mình rồi lái đi . Trên đường cao tốc không hiểu vì sao có chút gì đó bất an .

Nhưng anh lại lắc đầu trôi đi suy nghĩ đó , tiếp tục lái xe . Chưa kịp định thần thì một con xe hơi lao tới như điên đam vào xe anh !

Hai chiếc xe sảy ra va đập mà tan nát không còn toàn vẹn ...gã lái xe đam vào thì chết máu chảy ra như suối ướt đẫm máu .

Tô Vương đau đớn ôm chân bị gãy ...tay cũng bị chấn thương . Đầu thì đập mạnh vào kính xe mà chảy máu , mắt bắt đầu mất đi ý thức.

"...Tô Linh ..." đến cuối cùng khi thiếp đi anh lại nhắc đến tên em gái mình

...
" Đã xong thưa ngài "

Sanzu cắn một viên thuốc , cười điên lên ...đúng như kế hoạch của gã .

" Lo mà xử lí dấu vết đi ! Bọn chó săn kia dai lắm ..." Sanzu mỉm cười nhìn thuộc hạ

Đấy không phải gã đã nói sao , chỉ cần ai ngăn cản tình yêu gã và bé con thì đừng mong được yên thân ...lần này tao còn nhẹ tay đấy .

Đây chỉ là cảnh báo mà thôi ...

___end chương 61
Hài lòng chưa mấy má 😃

Ốp lưng tui tự làm nè dễ thương hum 😍😍 mê Sanzu quá mà hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info