ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 59 : Kẹo ?

Sakimizua

Sanzu bế tôi lên không ngừng leo lên núi cao để tới trường của tôi. Sanzu còn nhẹ than thở gì mà tôi nặng rồi như heo nghe xong tôi liền nắm đầu gã kéo tóc cho bỏ tức.

" Em đùa tôi à ?... Lớp em cũng quá tôi tàn đi " Sanzu nhíu mày không hài lòng nhìn ngôi trường cũ kĩ đã xuống cấp một cách tồi tệ đến cả cái cửa còn là thời 98s ý .

" Kệ đi ! Em biết sao được tại trường này nó bị dở ý ...những học sinh kém sẽ bị đì vào đây " Tôi ôm cổ Sanzu rồi than thở

" Ồ ~ vậy bé con bị thiểu năng sao ? Học gì mà kém thế " Sanzu nhẹ cười nhạo

" Rồi sao !!! Anh thì nhất rồi yêu kẻ thiểu năng như tôi hừ " Tôi nắm tóc gã kéo kéo ...

Sanzu cười cười không nói gì nữa đỡ tôi xuống đất rồi ôm bé con một cái rồi vẫy tay chào tạm biệt . Tôi cũng vẫy tay tạm biệt gã rồi quay người đi vào lớp học.

Sau ngày tôi không đi học bộ cũng thay đổi gì nhiều phết ! Thứ robot tự động của chính phủ đã được thau đổi hoàn toàn luôn rồi .

Ngồi vào bàn ...các bạn học thấy tôi rồi cũng không bất ngờ gì . Quay đầu lại nói chuyện tám nhảm tiếp , tôi như đã quen với sự việc này nên không để tâm mà lấy điện thoại coi mạng xã hội chút .

Rất nhanh thầy giáo Koro cũng tới , tôi cất điện thoại đi . Mà hôm nay thầy Karasuma cũng tới lớp học ư ? Không phải giờ của tên bạch tuộc kia à.

Tôi chóng cằm nhìn bục giảng , nghe Karasuma chuẩn bị nói gì .

" Là như thế này ...thật ra chính phủ có phái tận hai học sinh tới để ám sát tên này ...hôm nay chính là người thứ hai xuất hiện ."

Tôi khẽ bất ngờ , còn nữa ư ? Gì lắm thế kia .

Cánh cửa lớp mở ra , một người đàn ông lạ bước vào toàn cơ thể được bao phủ bởi lớp áo trắng trơn bóng kì lạ . Tôi nghi hoặc đánh giá ông ta , nhìn tên đó tôi có cảm giác cha nội này không phải thứ tốt lành gì rồi ...Bạn thắc mắc sao tôi nghĩ thế ư ? Rất đơn giản giác quan thứ sáu của phụ nữ .

" Ha ha đừng sợ tôi chỉ là người giám hộ của em học sinh mới thôi ! Nào ra đi " Ông ta cong mắt rồi kêu lên

Tôi chưa kịp suy nghĩ gì thì , bức tường phái sau nổ cái bùm ...đụ má !

Tôi xoay người há hốc mồn nhìn tên phá hoại của công kia ...mái tóc trắng xùng gương mặt dễ thương nhưng điểm chút sự lạnh lùng vô cảm không hợp tuổi .

Cậu ta từ từ đi vào đánh gia lớp học ...bỗng chú ý tới một cô gái ngồi bàn bên kia . Đi tới chỗ cô gái rồi giơ tay lên trước mắt cô bạn học .

Tôi bất ngờ nhìn bàn tay đưa đối diện mình kia ...gì thế sao lại đưa tay ?

" Linh Linh ...kẹo ?"

___end chương 59
Nam phụ số ba xuất hiện ...mấy mọi người sao chán thế ~Cứ nghĩ là Karma cơ .

Karma giờ xưa rồi ...tôi thấy nam chính trong mấy bộ AC toàn là ảnh thôi nên quyết định đổi mới đấy !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info