ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 56 : Tôi Có Thể Ra Tận Chục Lần ! H +

Sakimizua

Sanzu nhanh chóng bế tôi lên rồi quăng lên giường , tôi nhẹ rên rỉ nhẹ .

Sanzu liền kéo áo mình ra lộ ngay cơ thể trần trụi đi tới phía giường lớn , mạnh bạo xé ngay chiếc áo trên người tôi .

Ngực liền bị lộ ra , gã không hề nương tay mà nhéo nụ hoa đến đỏ lên . Tôi la lên vì đâu mà tròn cơn đau còn có chút khoái cảm .

Tay còn lại của gã cũng không rảnh rỗi mà liền mò vào quần lót vén lên liền ngay lập tức đâm mạnh vào bên trong . Hoa huyệt bị kích thích liền co rút liên tục không ngừng run rẩy nuốt lấy ngón tay thon dài đang tàn bạo phá hoại nó .

" A .!!... Nhẹ ! Nhẹ thôi Sanzu !" Tôi rên rỉ từng cơn theo đợt lên xuống của ngón tay gã ta , tôi còn có thế cảm nhận được dâm dịch của mình đang tràn ra ướt đẫm cả chiếc quần lót mỏng .

Sanzu không nói một lời liền hôn lên môi tôi , chiếc lưỡi như con rắn tham lam tráo chiếc lưỡi nhỏ của tôi . Đến mức nước bọt của cả hai nhiều tới mức chảy cả ướt cả mãn cổ .

Hoa huyệt thì run rẩy ....đã bốn ngón tay đâm vào . Nơi đó của tôi như muốn nghẹn lại ! Quá nhiều rồi !

Lúc trước làm tình cùng bạn trai là khi say rượu nên không cảm nhận rõ , giờ thì hay rồi tôi liền cảm nhận được tất cả sự đau đớn lẫn khoái cảm trộn lẫn vào làm tôi muốn điên lên.

" Đã quyến rũ tôi thì em đừng hòng mà yên !" Sanzu cười cười tay thì không ngừng lên xuống nơi đó của bé con ...mẹ nó dâm đãng thế này ướt đẫm cả tay gã rồi !!!

Gã không hề một chút chần chừ mà đâm dương vật to lớn của bản thân sâu vào hoa huyệt . Nơi đó của bé con như có hàng trăm chiếc miệng mềm mại nuốt lấy dương vật gã vậy ....thật cmn sướng điên người mà.

" Á ...chậm ! Chậm lại " Tôi bị gã sốc người lên , dương vật to lớn tàn nhẫn tấn công vào nơi đó của mình .

Tôi còn nhìn thấy nơi hoang hợp của cả hơi ...hoa huyệt nhỏ bé của tôi nuốt hết dương vật khủng mồ của gã ! Tôi kinh sợ nhìn thứ dài tận gần 24 cm chứ đùa !!

Ngực vì động tác đưa đẩy của gã mà không ngừng nhún nhảy ...làm Sanzu càng điên loạn hơi . Tay bót chặt một ngực của bé con mà xoa nắn tới biến dạng .

Tôi mê mẩm đầu óc ...tôi hiện tại không thể suy nghĩ thứ khác nữa rồi ! Sướng quá !

Chưa kịp để tôi thích ứng thứ đó , Sanzu liền mở rộng hai chân tôi đâm mạnh bà sâu hơn vào hoa huyệt ...thứ vốn đã đu sâu rồi giờ thì hay rồi thứ đó của tôi nuốt tới tận gốc của gã ta.

" A ! Thốn quá ! Mẹ nó Sanzu từ từ thôi " Tôi rên rỉ to lên tay ôm lấy lưng to lớn của bạn trai mà cào rách tới chảy máu .

Sanzu không thấy đau chút nào mà càng hưng phấn lên không ngừng đâm liên tục vào hoa huyệt nhỏ của bé con ...gã có thể thấy bụng bé con có một cục u ra ! Dương vật gã đã đâm sâu đến bụng bé rồi .

Tôi như bị tình dục làm mê mẩn đầu óc ....không thể suy nghĩ gì ngoài thứ đó của gã bạn trai đang mình kia .

Chưa kịp để tôi hồi thần gã nắm chặt eo tôi đâm một cú mạnh ! Dương vật gã đâm vào tử cung rồi !

" Bé con ! Em liền sẽ được thôi thưởng thôi " mồ hôi chảy ra như suối cơ thể gã như đuốc từ trong lò ra vậy ... Quá là nóng bỏng đi ~

" A!!" tôi thét chói tai tay ôm chặt lấy lưng gã , tinh dịch của tên đó bắn sâu vào bên trong tôi rôi !!

" Nhiều quá !! Bụng em muốn nứt ra rồi hic ...."

" Vậy mà nhiều cái ! Tôi còn thể ra hơn chục lần trong em Linh à !" Sanzu cười to nhìn bé con bị gã hành hạ không còn một mảnh kia .

Quả nhiên làm với bé con ....bao nhiêu cũng không đủ !

___end chương 56
Á nóng bỏng quá quá !!

Sanzu làm tình mạnh bạo cực ! Lúc bình thường thì dịu dàng nhưng trên giường thì chưa chắc !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info