ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 5 : Block

Sakimizua

Lúc tôi về tới nhà cũng là 10 giờ đêm , tôi sống trong một căn cao ốc vô cùng rộng rãi đã thế còn mặt tiền . Tôi khá thích sống chung cư vì nó tiện mỗi lần tôi về không ai phải mở cửa cho tôi cả .

Nhà tôi thuộc dạng giàu có nhưng gia đình không mấy hòa thuận lắm . Ba tôi luôn đi công tác để tôi cùng mẹ và em trai ở nhà. Tình cảm vợ chồng cũng chẳng mặn nồng gì cho cam nhưng tôi không quan tâm lắm ...vô tâm ư ? Tôi công nhận bản thân khá là vô tâm .

Nhưng ba tôi lại luôn cho tôi tiền tiêu vặt mỗi tháng nhỉnh hơn các bạn cùng trang lứa chúng nó tháng cùng lắm được 1 triệu tiền ăn sáng thôi , tôi tận 3 triệu để đi chơi đàng điếm tiền ăn học thì ba mẹ tôi đã lo hết ( này mình dùng mệnh giá vnd cho dễ ha )

Mở cửa phòng nằm ngã vào giường ...mẹ nó hôm nay thật xúi quẩy mà gặp ba gì đâu . Nếu tôi không óc chó đồng ý lời cá cược ấy thì sẽ không thành ra vậy rồi .

Mai còn phải đi học cái lớp chó má kia nữa ...thành tích tôi không được tốt nên phải bị chuyển vào cái lớp E cá biệt kia. Trường tôi học là một trường top Tokyo luôn nhưng nó quá đặt nặng thành tích , kẻ có thành tích kém hay quậy phá liền sẽ bị đì vào đó.

Tôi luôn bị bọn lớp D trêu ghẹo mỉa mai ...tức không ? Tức chứ tôi hận không thể đấm chết con đĩ mẹ tụi nó ấy. Nhưng mà không thể vì tôi không muốn phiền mẹ tôi lẫn ba tôi được ba mẹ họ đã quá buồn phiền vì chuyện 'đó ' rồi .

Bỗng điện thoại ting lên dòng tin nhắn , tôi cầm bấm xem coi đĩ lồn nào nhắn khuya như này. Liền thấy dòng tin nhắn của số điện thoại lạ gửi qua .

[ Hi em yêu cảm ơn em đã cứu anh nha ~]

Tôi không ngần ngại block thẳng gã ngay và luôn . Bản thân thì đi tới nhà tắm , quyên ngày ở ngoài còn máu dính nữa dù tôi không phải sạch sẽ gì cũng khó mà chịu nổi nó .

...
" chậc block tao hả ?" Sanzu chậc lưỡi nhìn điện thoại

Con bé này gan thật đấy ? Dám block gã luôn nha . Sanzu bực mình liền bắn thêm phát vào xác người chết kia.

" Ôi lát nữa mày dọn xác cho cẩn thẩn đi" Kakuchou tở một ngụm khí lạnh nhìn xéo qua Sanzu nói

" Cho tụi nó vào đám cá sấu ăn đi tiếc kiệm chi phí " Kokonoi lạnh nhạt nhìn ba cái xác người kia

" Mẹ tụi mày nói lắm vãi ! " Sanzu còn bực bội vì bị Tô Linh block liền gân cổ lên

" Gì vậy thằng chó này ? Hôm nay cắn thuốc quá liều à ?" Rindou ngồi bên xe đẩy nhíu mày nhìn Sanzu

Gã hừ lạnh đi ra khỏi phòng đông lạnh mặc thành viên Phạm Thiên ngơ ngác nhìn gã kia .

Điên à ?

___end chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info