ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 36 : Tôi Không Phải Thánh Mẫu !

Sakimizua

Tôi nhắn tin khẩn cấp cho thầy Karasuma còn Koro sao ? Bạn hỏi thừa vcl tôi làm thế đéo nào mà biết số tên bạch tuộc ấy chứ.

Nhắn tin báo nguy cho thầy thì tôi nhìn tình hình nhóm Nagisa thì đã không khá khẩm gì cho cam. Các bạn nữ như Yukiko và Kayano đã bị bọn cấp 3 kia bắt cóc mất rồi .

May mắn là Okuda đã kịp thời trốn một góc kia , tôi cùng Sanzu đi tới hỏi thăm bọn họ.

" Tomohito cậu có ổn không ?" tôi đi tới lo lắng hỏi thăm cậu bạn bị đánh tơi bời hoa lá kia

Thấy tên đó không tỉnh lại kia ...tôi liền ra hiệu bạn trai đánh tên đó , gì bạn thấy tôi tàn nhẫn hả khỏi khen cảm ơn nhé .

Sanzu liền lấy chân đá mạnh vào vùng bụng Tomohito , cậu bạn ngay lapajt ức rên rỉ vì đau . Mở mắt mơ hồ thì thấy cô bạn Tô Linh và cùng gã đàn ông khác .

" Tô Linh...và đay là bạn trai cậu ? " cậu bạn nhìn hai người họ rồi nhanh chóng nhìn xung quanh .

Thấy mọi người bất tỉnh , Tomohito liền lo lắng lay lay bạn mình. Okuda cũng từ từ đi ra lo lắng lay Karma và Nagisa tỉnh lại.

Karma từ từ mở mắt thấy Tô Linh và gã bạn trai kia thì trừng mắt tức giận hai người họ.

" Tại sao...?" Karma u ám nhìn hai con người kia

" Hả ?" Tôi nghiêng đầu không hiểu tên tóc đỏ đang nói gì ...tại sao là cái lồn què gì chứ.

" Tại sao cô không kêu gã bạn trai cô giúp bọn họ !!! " Karma tức giận nắm lấy cổ áo tôi gào lên

Sanzu nhíu mày nắm lấy tay Karma , siết chặt lại u trầm nhìn thằng ranh đang làm gì bé con mình kia.

" Nói con cặc gì thế !! Tại sao tôi phải lấy thân cứu mấy người chứ ! Tôi không phải thánh mẫu !" Tôi bị Karma gào lên liền nóng máu không mà cũng không bình tĩnh mà chửi ầm lên với cậu ta.

" Này ..nhóc khôn hồn thì buông cái tay bẩn mày ra khỏi bé con đi " Sanzu nhíu mày không hài lòng nhìn tay chó đang nắm cổ áo bé con

Karma nhíu mày nhìn tay bắt đầu tím tái đi vì máu không lưu thồn do tên kia nắm quá chặt...mạnh quá hắn không thể nào nhúc nhích được .

Từ từ buông tay ra , Sanzu liền cầm tay ném mạnh Karma vào tường . Karma ho sặc sụa lưng đập vào tường tạo ra chấn động làm cho hắn cảm giác nội tạng như muốn đảo lộn vậy.

Mạnh...đó là từ duy nhất Karma có thể nghĩ tới .

Gã bạn trai của con heo đó không phải dạng đùa ...

" Karma !! Không sao chứ ! Tô Linh bạn trai cậu quá đáng vậy !" Nagisa cùng Tomohito lo lắng nhìn Karma bị Sanzu tàn nhẫn ném một bên kia liền quay qua nhìn Tô Linh.

Tôi rụt người lại ...nhìn nhóm Nagisa, gì thế này bộ tôi không cứu họ là sai ư ? Bộ tôi không có quyền bảo vệ mình à ! Đến có chút võ vệ tôi còn đéo có nói chi cái chân phải bị di chứng ấy.

Tôi không phải thánh mẫu sẵn sàng hi sinh bản thân để cứu người mà không mang cho mình chút lợi lộc gì cả ? Còn tại sao tôi không kêu bạn trai cứu họ ư ? Bọn đùa tôi à ! Tôi không vì nhóm người không thân không mà phải đẩy bạn trai vào đường chết !

" Đi thôi Sanzu ! Em không muốn ở đây nữa !" Tôi bựa bội quay người rời đi tay nắm lấy cổ tay Sanzu kéo đi.

Sanzu nhìn cảm xúc bạn gái đang không ổn định cũng không nói gì...bởi làm người tốt khó thật đấy . Chính vì thế gã thích làm kẻ ác hơn ~

___end chương 36

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info