ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 3 : Vết Thương

Sakimizua

Nếu hiện tại bạn rơi trong cái tình huống đéo thể nào éo le được thì sẽ làm gì ? Tôi thì đéo biết làm cc gì cả vì sao ư ? Vì tôi sợ đái ra quần rồi chứ ở đó mà la làng.

Tôi sốc nhìn con dao cắm vào bụng gã kia , ôi anh zai ăn ở sao mà bị thằng em nào đâm vậy chẳng lẻ cấm sừng nhỏ nào nên bị vậy ?

" Anh ...anh chảy máu nhiều quá !" tôi lại gần lo lắng hỏi thăm

Bộ anh ta không đau sao ? Tôi tự hỏi nói một con dao đó đâm vào mình thì chắc tôi đã la làng rồi chứ ở đó mà chào hỏi ! Tên này không những đang nở nụ cười còn say hi với tôi nữa chứ.

" Bé cưng lo cho anh sao ? Đúng là bạn gái của anh nha " gã cười cười nhìn tôi , ánh mắt xanh léo sáng tròn con hẻm tối âm u này .

Tôi nhịn không được mà lạnh người ...gì thế này ? Tên này ...

" Tôi gọi cấp cứu cho anh nhé ! Ủa mà đụ số mấy vậy anh ?" tôi lấy điện thoại ra định bấm số thì ngừng lại lúng túng hỏi gã

Gã giật giật khóe miệng ....

" Không cần gọi , em cứ mặc tôi ở đây đi tôi không thích vào đó đâu ~ " nếu vào bệnh viện thì sẽ rắc rối lắm nhất là bọn cảnh sát sẽ nghe mùi mà điều tra cho coi

Tôi ngỡ ngàng , ủa cái lồn gì thế anh trai bị xiên cho một dao không sợ ngẻo hay sao mà không chịu vào bệnh viện .

" Chứ chẳng lẽ anh muốn chết ở đây ! Máu chảy nhiều như thế này đây " để chứng minh lời nói tôi liền dơ bàn tay năm ngón ngọc ngà của mình đã dính đầy máu tươi kia.

" Vậy em cho tôi vào nhà em đi " gã nhìn bàn tay ướt đẫm máu của bản thân kia thì nói nhẹ một câu

Nhà ? Nhà tôi ư ? Lỡ tôi cho gã vào nhà thì biết ăn nói sao với ba mẹ chứ . Đưa một gã trai lạ chứa đầy vết thương vào nhà thì ba mẹ nghĩ tôi quen biết bọn xã hội đen mất !

" Không được ! Ba mẹ tôi biết thì sao " tôi nhanh chóng từ chối lời đề nghị này

" Mà này anh trai ! Anh chết ở đây chỉ tổ rướt phiền cho tôi ! Anh chết thì cảnh sát tới nhà tôi tra hỏi thì tôi biết ăn nói sao hả ?" dù gì tôi là người cuối cùng gặp mặt hắn trước khi chết nếu cảnh sát tới nhà thì tôi chỉ có nước bị mấy mẹ hàng xóm đồn bậy đồn bạ thôi !

" A... Hay anh đợi đây một tí tôi đi cửa hàng y tế kia cho anh đồ cứu thương ! " nói liền làm , tôi liền đứng dậy vì tay dính đầy máu làm tôi do dự đi tới gần gã ta .

Gã nghiêng đầu thắc mắc cô định làm gì thì ...tôi lấy tay dính đầy máu quệt lên áo gã sạch sẽ rồi chạy đi mua đồ

" Ha ...gan thật đấy " gã cười nhìn bộ vest bị tôi lau máu kia

____end chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info