ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 11 : Sinh Vật Lạ ?

Sakimizua

Tôi ngồi xuống ghế , cỡ khoản 10 phút sau thì cửa phòng cũng mở . Người đi vào lại không phải cô giáo mà tôi hay học mà là một tên đàn ông điển trai cùng khí chất trưởng thành nghiêm trang.

Karasuma đi vào lớp học , anh lấy ra một cuốn sổ đen lật từng trang xem thông tin các học sinh có mặt tại đây.

Rồi đóng cuốn sổ ngước mắt nhìn học sinh phía dưới nói lớn .

" Có lẽ các em đã biết mình được kêu vào sớm hôm nay nhỉ ? Và nguyên do chúng tôi sẽ nói cho các em biết nhưng các em hãy chú ý tập trung tinh thần để nghe rõ đây !"

" Điều tôi sắp nói sẽ là một chuyện sẽ thay đổi cả đời các em và nó liên quan đến toàn bộ sự an toàn của thế giới này ...bí mật quốc gia !"

Tôi mở to mắt ! Nhìn tên nam nhân mặc áo vest đen kia . Ủa gì thế ? Bộ hôm nay tôi bước rời nhà bằng chân trái hay gì ta hoặc tại quen thằng tóc hường phấn kia nên bị vậy ?

Mà nói mới nhớ...tôi không biết tên bạn trai của mình luôn. Có bạn gái nào như tôi không ? Có bạn trai từ đầu đến trên đẹp trai hoàn hảo đã thế còn giàu có mà tôi lại chẳng nhớ nổi tên anh ta . Vô tâm ư ? Không ,tôi thấy tôi khá khốn nạn a hihi.

Đang ngồi suy nghĩ vu vơ thì lớp học liền xuất hiện một sinh vật kì lạ . Thân hình cao lớn chân nó vô cùng nhiều xúc tua như mực vậy . Thân toàn màu vàng cái đầu thì tròn vo mắt như hạt đậu.

Lúc đó tôi kiểu hoang mang lắm các bạn ạ ...này là thầy giáo mới ? Hay người ngoài hành tinh đi vào đất mẹ ?

Ông ta còn bảo gì mà nếu các em không giết được tôi trong năm học này thì tôi sẽ cho trái đất nổ tung . Ủa đụ mẹ ? Ông cho nổ thì ông sống đâu ? Bộ chán đời quá nên làm phản diện với tư tưởng tao buồn tụi bây cũng phải buồn hả ?.

Tôi sốc văn hóa nhìn con bạch tuộc màu vàng kè kia ! Anh áo vest kia còn nói tiếp chưa để hiểu tình lắm.

Các bạn học xung quanh tôi cũng hoang mang và lo sợ giống tôi. Cũng phải tự nhiên trong lớp bạn xuất hiện một nhân vật ngoài hành tinh cùng nhân viên chính phủ bạn sợ hông ? Không thì kệ mẹ bạn chứ ! Tôi sợ được rồi.

" Như các em đã biết tên này từ hôm nay sẽ là giáo viên các em trong năm học này ! Và các em có nhiệm vụ giết chết hắn "

" Đi đôi với nó các em nếu giết được hắn liền được trao thưởng 10 tỷ yên !"

Tôi há hốc mồm...10 tỷ ! Nếu tôi có số tiền đó liền sẽ ăn chơi cả đời luôn !.

____end chương 11
Nếu bạn nào thắc mắc ngoại hình của nữ chính thì đây nè . Thề khó kiếm hình nữ chính béo vl

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info