ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?

Chương 10 : Lớp 3E

Sakimizua

Tôi giận đéo thèm nói với thằng Asano nữa . Đi về cái lớp rác rưởi 3E , hôm nay cũng không biết chuyện gì mà lại kêu học sinh tập hợp sớm tới như vậy kia.

Cố gắng leo từng bước đến cầu thang trên núi , đụ mẹ bộ mấy người không xây cái trường thấp tí chết bố bà à ?

Tôi thở hồng hộc , mồ hôi chảy ướt cả áo gần như áo ngực cũng thấy qua sơ mi đồng phục . Nếu gã Sanzu mà thấy cảnh câu nhân này liền phán một câu xanh rờn...

Biết thế bót vú nhỏ này rồi ...:))

Tô linh cao 1m60 cùng cân nặng hơi quá mức nữ sinh trung bình . Nhưng nó lại làm cơ thể cô trở nên đầy đặn hơn các bạn trang lứa. Ngực nẩy nở to tròn , mông đã thế còn mềm mại . Làn da trắng như sữa vậy.

Mỗi tội tôi quá không có nhan sắc đẹp và gu ăn mặc tốt . Tôi toàn mặc những bộ rộng che đi ngực và mông , tôi sợ lộ eo có chút mỡ của mình nên không dám mặc đồ bó sát cả ( Sanzu : em mặc thì làm tôi nứng đó )

Tôi đi vào lớp , mờ cánh cửa tồi tàn đã cũ kĩ . Nhìn bầu không khí u ám mặt ai cũng buồn sầu không hề có chút sức sống , nó làm tôi nhớ bản thân ở quá khứ .

Tôi của quá khứ không năng động hay vui vẻ như bấy giờ mà chỉ là gương mặt vô cảm không biểu lộ gì . Mỗi ngày chìm đắm gậm nhắm nổi buồn cô đơn .

Nhưng tôi đã cố thay đổi phần tối bản thân ....

Tôi đi tới bàn cuối ngồi xuống , mọi người trong lớp không để ý gì tới tôi . Coi tôi như một đứa vô hình , tôi cũng không mấy gì ngạc nhiên cũng phải thôi tôi chỉ mới chuyển vào cái trường này vào 3 tháng trước.

Tôi vì chuyện quá khứ mà chuyển trường ...bị bảo lưu một năm . Rồi chuyển vào cái trường chó rách này , mẹ tôi nghĩ vào đây sẽ làm thành tích tôi cải thiện hơn nhưng sai quá sai tôi lại càng lùi lại .

Bài học ở đây dạy quá nhanh ! Tôi chưa kịp hiểu vấn đề bài thì đã chuyển dạng mới . Tôi cũng định đi hỏi nhưng giáo viên lại làm vẻ mặt kinh bỉ nhìn tôi rồi nói.

" Bài học đơn giản như vậy em còn không hiểu sao ?"

Mẹ nó ! Hiểu thế lồn nào được hả ! Tôi mà hiểu đã không hỏi ông già kia rồi. Đã thế bài học ông ta giảng là nằm ở học kì hai ! Giờ chỉ mới học kì một thôi cha nội .

Cái trường này quá coi trọng thành tích thái quá . May ba mẹ tôi không quan tâm số điểm của tôi lắm nếu không tôi cũng điên với mấy con số này mà thôi.

Nhìn mấy đứa lớp A B C và D điên đầu về điểm số mà tôi thương cảm . Tụi bây học như vậy không mệt sao ? Tụi bây là người chứ đéo phải người máy đừng cứ mà lập khuôn vào cái nhìn của ba má tụi bây !

Cuộc đời ngắn lắm ...sao tụi nó không biết hưởng thụ mà chỉ cắm đầu vào sạch mực chứ ?

____end chương 10

Mấy bạn học giỏi đừng có mà hoc nhiều quá . Học tuy có thể cho bạn cái bằng và công việc ổn định nhưng mà bạn cũng cần tiếp xúc nhiều với thế giới xã hội nhé .

Muốn giỏi thì phải có kĩ năng mềm và cứng nữa ...

Mốt mắt như con gấu trúc này luôn 🐼

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info