ZingTruyen.Info

(Đn Tokyo Revengers) Thanh mai trúc mã của chúng tôi !

Chương 23: Hanma Shuji

DuyPhm881

< 1 năm sau >
Summi bây h lên lớp 5 tuổi rồi. Ẻm có thể tự về nhà một mình rồi cũng có thể đi chơi công viên gần nhà.
Hôm nay là một ngày gió mát mẻ, trời trong xanh, không khí trong lành. Summi đang trên đường đi ra công viên gần nhà. Cô mải chơi xích đu, cầu trượt, xúc cát,... Mà không nhận ra gần đấy có đánh nhau. Đến khi mấy bé ở đấy thi nhau chạy thì mới để ý. Với bản tính hóng drama đánh nhau từ xưa mà không ngần ngại chạy về hướng ngược lại.
Đến nơi thấy một cậu bé khá cao xung quanh là mấy đứa nữa. Summi khá chắc là đánh hội đồng. Kéo cái khóa bên sườn Usagi ra, cho tay vào một lần là móc cả đống kẹo. Ngồi bóc kẹo ăn hóng đánh nhau đôi lúc còn kêu vài tiếng cổ vũ.
-" Hú hú anh ơi, cố lên !! Đập hết bọn chúng đi!! "
- "Anh phải đấm mạnh vào!! Đấy phải đấm thế đấy!!! "
-" Đá vào giữa háng ý anh !! Triệt giống nòi nó luôn anh !!"
-" Cố lên anh ơi !! Cầm balo táng chúng nó đi !!"
Cậu bé làm theo lời kêu của cô rất nhanh đã thắng một đám người. Tuy người cũng bị thương nhẹ nhưng vẫn không sao. Đám người kia không hẹn mà chung suy nghĩ 'Em nó có đánh đâu mà sao cổ vũ hăng hái thế !! '. Cậu bé thấy cô bé này khá thú vị đấy, không những sợ mà còn đi cổ vũ. Tiến tới hỏi tên.
-" Này em tên là gì thế ?"
-"Em tên là Kono Summi ạ ! Thế còn anh tên gì ạ !"
-" Anh tên Hanma Shuji "
Khoan dừng khoảng chừng là 2s. Summi nghe quen quen nha.
-" Anh có thể nói lại được không?"
-" Hanma Shuji "
Summi vã hết cả mồi hồi. Nhân vật phản diện xuất hiện sớm hơn cô tưởng. Gương mặt đẹp trai mai sau làm phản diện. Quá tiếc quá tiếc. Cô quyết tâm thay đổi bằng được ' Mà thay đổi từ đâu đây ?'.
Summi mải mê suy nghĩ là cách nào thay đổi mà không biết mình đang được người ta nắm tay dẫn về nhà.
Hanma thấy cô khá im lặng nên cho rằng cô ít nói. Không nói không rằng nắm tay cô dẫn về nhà. Tưởng Summi gào khóc các kiểu nhưng cô bé không làm vậy mà còn nắm lại tay Hanma bước đi về nhà.
* Cạch *
-" Con về rồi "
-" Về rồi hả con ? Ủa con bắt cóc em nó hả ?" Người phụ nữ chạy ra khá ngạc nhiên khi con trai mình dẫn theo một bé gái.
-" Không em ấy tự nguyện ạ ! Phải không Summi ?" Hanma quay sang hỏi Summi.
-" À-vâng phải ạ ? "
Cô bây h mới nhận ra mình đang ở nơi khác. Tay đang nắm lấy tay Hanma. Ôi cái tật mỗi khi có người nắm là nắm lại. Cô muốn chết quá !!
-" Chào con Summi, cô tên là Hanma Sayo, mẹ của Shuji "
-" Vâng con chào cô, con tên là Kono Summi, bạn của Shu-chan ạ ( Dù mới quen được vài phút) "
Sayo khá bất ngờ khi có người gọi con mình là Shu-chan. Lúc trước Sayo cũng Shuji là Shu-chan nhưng bị phản đối kịch liệt mà. Sao nghe cô bé gọi lại không phản đối. [ Sun : Đây gọi là nghe lời vợ bác ạ ]
-" Họ Kono hả ? Nghe quen ta ? "
Sayo thấy họ này khá quen thuộc. Hình như cô cũng có người bạn họ Kono ' Mình nhớ không nhầm thì Amiko cũng theo họ Kono. Mà lúc trước còn gọi báo tin mang thai con gái. Lúc đó mình đang ở nước ngoài nên cũng không rõ '. Sayo cũng không biết có phải không hoặc chắc chỉ là sự trùng hợp. Thôi hỏi lại cho ăn chắc vậy
-" Summi cho cô hỏi có phải mẹ con tên là Amiko không ?"
-" Vâng ạ "
-" Có bạn thân thiết là Rie đúng không ? "
-" Đúng rồi ạ "
Sayo lần này chắc chắn rồi, chuẩn con Amiko luôn. Sayo liền ôm chầm lấy Summi cưng nựng.
-" A sao Ami có thể đẻ ra đứa con gái đáng yêu như này "
Shuji bị bơ nãy h tức lắm á. Rõ ràng cậu mang Summi về trước mà sao mẹ lại giành của cậu chứ. Shuji nhanh tay kéo Summi lại ôm chầm không buông. Ánh mắt hiện lên chữ " Của con " .
Sayo nhún vai tỏ vẻ không biết. Đành quay lại nhà bếp tiếp tục nấu. Tự hỏi có phải con mình sinh ra hay không ? Có ôm Summi tý mà cũng ghen.
Summi muốn đấm thẳng vào mặt Shuji vì tội kéo quá mạnh. Nhưng nhìn mặt Shuji xong thì từ bỏ vì sợ nó đấm lại. Thôi đợi bao h lớn thì đấm cũng chưa muộn.
-" Shu-chan...anh có thể bỏ em ra được không ? "
-" Không thích "
Summi hỏi chấm thật sự. Không thích là được hả có tin nó gọi anh trai đấm vỡ mồm không ? Hay gọi Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Izana, Ran, Rindou, Smiley, Anger, Chifuyu đấm cho không đường chạy h.
Nhớ đến Izana Summi lại buồn ' Lâu lắm rồi mình không gặp anh ấy nhớ anh ghê ' . Summi trong vô thức nắm chặt áo Shuji.
Shuji vô cùng thích thú với hành động này của Summi. Bế em nó lên bỏ dép vào phòng khách. Summi cũng định phản kháng chứ nhưng thôi lười lắm.
< Phòng Khách >
Shuji đặt Summi xuống ghế ngồi còn mình chạy đi cất cặp, lấy bánh kẹo mời khách.
Summi ngồi ngó nghiêng xung quanh xong lại nhìn lên đồng hồ ' Mé chưa gì đã gần 5h rồi!! Kiểu này bị mẹ mắng mất !! Mình phải đi chào cô Sayo thôi !! '. Summi nhảy xuống khỏi ghế định chạy đi chào cô Sayo thì khựng lại.
-" Summi, em đi đâu vậy "
Summi quay lại nhìn Shuji với gương mặt sợ sệt.
-" À...em...định...đi...vệ...sinh.."
-" Thế à, em đi thẳng là sẽ đến "
Summi nghe thế chạy luôn nhưng không phải nhà vệ sinh mà là phòng ăn. Vì ở đó có mùi hấp dẫn thu hút Summi từ lúc vào nhà rồi. Lau đi nước dãi trên khóe miệng chạy thẳng vào phòng ăn.
< Phòng ăn >
-" Cô Sayooo ơiiii "
Sayo đang nấu bữa tối nghe tiếng gọi mình quay lại thấy Summi đang phi vào, trên khóe miệng còn chảy nước dãi hay do Sayo nhìn nhầm nhỉ ?
Summi vào liền ôm chân Sayo đòi bế. Được Sayo bế nên là ẻm để ý cái món thịt chiên vàng óng kia kia ' Thịt chiên kìa~ Oa ngon quá !'. Summi nhìn chằm chằm vào thịt được 30s mới nhận ra mình hơi lạc đề.
-" Cô Sayo cho con miếng thịt– À nhầm cô ơi con phải về rồi ạ "
Sayo nãy h nhìn Summi ngắm miếng thịt mà vui theo. Nghe tiếng gọi thì mới tỉnh.
-" À–à con nói gì vậy ?"
-" Con phải về rồi ạ "
-" Con không ở lại ăn thịt chiên sao ?"
-" Có–không con phải về rồi ạ " Tuy mồm nói thế nhưng mắt của Summi cứ dính vào miếng thịt chiên.
-" Con ở lại ăn đi, cô gọi cho mẹ con xin phép "
Summi nghe mà sáng mắt gật đầu liên tục. Không kìm được thơm cô Sayo một cái.
-" Con cảm ơn cô nhiều nha !!" Summi nở nụ cười hạnh phúc.
Cô Sayo cũng không kìm được hạnh phúc mà cho Summi xoay vòng. Xoay chán thì thả Summi xuống tiếp tục công việc nấu ăn .
< Phòng khách >
-" Lâu quá "
Shuji ngồi đợi Summi từ nãy đến h cũng tầm 15p rồi. Tay với cái đầu khiển tivi mở đúng kênh có Đoraemon. Định chuyển kênh khác thì Summi đã chạy vào ngồi trong lòng Shuji.
Tại sao Summi lại lại ngồi trong lòng thì phải kể đến thói quen nhà Kono. Thường lúc ba anh em hay cả nhà cùng nhau xem tivi thì Summi lúc lào cũng được ngồi vào lòng mẹ hoặc Yuta nên quen luôn rồi. Có lúc không ngồi thì bị kéo bằng được.
Shuji tuy bất ngờ nhưng cũng khá là vui. Tay bóc bánh kẹo cho tận mồm Summi ăn. Summi cũng rất nhiệt tình ăn, ăn hết cả hộp bánh nhà người ta. Đến khi cô Sayo nhắc thì đã muộn.
-" Shuji cho em ăn ít kẹo thôi ! Để bụng còn ăn cơm nữa !"
Shuji bây h mới ngừng lại. Mắt nhìn hộp bánh đã ăn gần hết ' Hình như mẹ nhắc hơi muộn' . Shuji chầm ngâm quyết định sẽ ăn hộ em nó để em nó còn bụng để ăn cơm.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info