ZingTruyen.Asia

(Đn Tokyo Revengers) Thanh mai trúc mã của chúng tôi !

Chương 11: Trung tâm thương mại

DuyPhm881

Khi ra khỏi công viên, cả ba đi vào một trung tâm thương mại tên là Takashimaya Times Square.

[ Hình ảnh thật ]
-" To quá Yuta-nii, đây là trung tâm thương mại hả anh? Bên trong có bánh kẹo hông anh? " Summi nhìn mà chỉ chỉ không thôi.
Yuta chỉ gật đầu nhẹ cái, cả ba bước vào bên trong. Có thể nói rằng tại Takashimaya không có gì là không có, đây là trung tâm thương mại tự hào có đủ các loại hàng hóa vô cùng phong phú. Từ các sản phẩm cho riêng bạn đến các loại quà tặng cho gia đình và bạn bè đều có đủ tại Takashimaya Shinjuku.
Địa điểm đầu tiên là nơi bán thực phẩm ở tầng hầm 1. Tại nhật góc được yêu thích và quen thuộc với cái tên " Tầng hầm trung tâm thương quá".

[ Hình ảnh thật ]
Tại quầy "100 loại bánh nổi tiếng" các bạn có thể mua các loại bánh nổi tiếng trên toàn quốc theo hình thức buffe. Sự hấp dẫn của nó là có thể mua các loại bánh mình yêu thích từng chút một.
-" Nhiều bánh kẹo quá!! Anh ơi mình mua hết được không? " Summi nhìn vào bánh kẹo mà hỏi.
Summi nghĩ mình hỏi cho có thôi ' Làm gì có ai nhiều tiền đến mức mua hết chứ! Nhưng mình muốn mua hết quá!! Nhìn melm ghê!! Cái bánh hình con gà cute quá!! ' .

[ Hình ảnh thật ]
Đây là phiên bản Takashimaya Shinjuku của loại bánh "Hiyoko nổi tiếng ở Tokyo" thường được mua về làm quà.
Cả hai anh nghe cô nói vậy rút điện thoại ra gọi cho ba mẹ .
-" Mẹ ơi con có thể mua hết loại bánh ở Takashimaya không ạ!? Summi nói muốn mua hết nên con nghĩ mình nên mua hết ạ! ".
-" Sau này con không cần hỏi mẹ cái này đâu! Summi nói muốn mua cái gì thì mua cái đó! Thẻ không thiếu đâu,cứ mua cho em nó! Mẹ cúp đây! ".
Được sự đồng ý của mẹ hai anh em đến nói chuyện với nhân viên. Nhân viên đó nghe xong hoảng hốt vào gọi quản lý.
-" Xin chào, tôi là quản lí nơi này! Cho hỏi hai cậu muốn mua hết phải không? " Quản lý thấm thỏm nói.
-" Đúng, mỗi thứ một loại. Gửi đến địa chỉ này, hết bao nhiêu tính đi! Quẹt thẻ! " Yuri giơ lên chiếc thẻ .
Quản lý thấy vậy huy động nhân viên lấy bánh kẹo, thuê hẳn một cái xe để chở đống đồ về. Ông nhận lấy thẻ, quẹt một phát. Hóa đơn dài, nhìn mà lóa mắt.
-" Các cậu có lấy hóa đơn không " nhân viên hỏi Yuri.
-" Có, cảm ơn chị nhiều! " Yuri nở nụ cười thân thiện.
Nụ cười của Yuri có sát thuơng cực lớn, làm chị nhân viên bối rối. Yuta đang trông Summi chọn đồ. Summi bối rối không biết mình nên chọn cái nào, cô sợ mang không đủ tiền ( Đấy là do bố mẹ chưa nói thật về gia tộc nên cô nghĩ nhà bình thường).
Yuta nhìn thấy sự bối rối trong mắt Summi ' Yuri lâu quá! Summi có vẻ không biết chọn thế nào, mình có nên mở lời không nhỉ? '.
-" Thỏ con em có muốn sang kia ăn bánh không? " Yuta ân cần hỏi.
Summi nghe đến từ bánh cũng không suy nghĩ nhiều ,gật đầu đồng ý. Nhưng hình như thiếu thiếu ' Mình quên cái gì ta? Hừm.... A! Yuri-nii !'.
-"Anh ơi, Yuri-nii đâu ạ " Summi cầm tay Yuta hỏi.
-" Yuri sắp về rồi, em đợi tí nha! " Yuta xoa đầu, an ủi.
Yuri từ xa đi đến, ánh mắt ra hiệu cho Yuta " Xong hết rồi ". Yuta gật đầu, bế Summi lên.
-" Yuri về rồi! Đi ăn thôi! " .
Cả ba sang quầy bánh âu bên cạnh . Quầy bánh Âu là quầy được gọi là "Patissieria" là nơi bán bánh được làm ra bởi 11 người thợ làm bánh được yêu thích. Ở đây còn có cả nơi ngồi ăn vì vậy các bạn có thể ăn ngay tại đây.


[ Hình ảnh thật ]
-" Ngon quá! Bánh là tuyệt nhất! " Summi vừa ăn vừa nói.
Yuta đi đến trên tay cầm theo nhiều loại bánh khác nhau. Yuta mang cho Summi ăn vì anh không thích ăn đồ ngọt. Trái với Yuta, Yuri lại thích ăn nên lấy mỗi thứ một loại. Ăn xong Yuta ra trả tiền, tất nhiên là bằng thẻ chứ anh không có tiền mặt đâu.
Ăn xong cả ba đi dạo ở tầng 1. Đây là tầng bán quần áo, mỹ phẩm cho phụ nữ.

[Hình ảnh thật ]
Tại tầng 1 tập trung 34 nhãn hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và nước ngoài như "SK-II", "Albion", "RMK", "Shu Uemura",...

[Hình ảnh thật ]

Trung tâm thương mại có đủ cả 3 thương hiệu "Louis Vuitton", "Hermes", "Chanel" ở Shinjuku chỉ có Takashimaya.Ở đây còn có rất nhiều thương hiệu khác nữa như "Tiffany",Bottega Veneta", "Balenciaga", "Gucci", "Coach", "Bvlgari", "Cartier",...
[ Sun chỉ giới thiệu sơ qua thôi nha ]
Ba anh em lươn lờ vài vòng rồi đi ra ngoài. Cả ba tiến vào một quán ăn gia đình. Gọi một suất trả em, hai suất người lớn. Trong lúc đợi, Yuta lấy máy gọi mẹ.
-" Alo, mẹ ơi bọn con đang ở quán ăn gia đình gần Takashimaya. Mẹ với bố nên đi ra đây vì Summi sẽ không chịu ăn nếu không có bố mẹ ".
-" Tầm khoảng 10 phút nữa mẹ với bố sẽ xuất hiện! Nhớ gọi cho mẹ hai xuất người lớn nhé! Yêu con nhiều!! ".
<10 phút sau >
-" Cục cưng của mẹ ơi! Con đi với hai anh vui không? " Mẹ ngồi đối diện hỏi.
Cô gật đầu liên tục, tay chỉ chỗ bánh vừa mua. Đúng lúc cơm ra, cả gia đình ăn trong tiếng cười nói. Ăn xong cô cảm thấy rất là buồn ngủ, nằm gục luôn trên đùi Yuta.
Yuta bế cô lên, ánh mắt nhìn Yuri ra hiệu. Yuri cũng hiểu ý gọi điện đặt khách sạn nghỉ ngơi.
< Buổi chiều >
Lúc Summi tỉnh dậy đã là 3h và cô đang trên đường Phố Takeshita là phố mua sắm dành cho người đi bộ với các cửa hiệu thời trang, quán cà phê và nhà hàng. Đây cũng là một trong những con đường nhộn nhịp nhất cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Đường phố là khoảng. 100-200 mét dài, nhưng nó sẽ đưa bạn gần 10-15 phút để đạt được từ cửa trước để kết thúc vì đám đông nặng. Bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng thời trang, đồ ăn ngon và nhiều loại người khác nhau bận rộn trong việc mua và bán. Tôi yêu môi trường. Nơi này nổi tiếng với những thanh thiếu niên trẻ tuổi đi chơi và ăn uống.

[ Hình ảnh thật ]
Cả gia đình đi mua đồ các thứ. Còn cô thì cứ nhìn mà trầm trồ, khen ngợi ' Không ngờ luôn! Shibuya nhiều các hay vậy! Nhìn bánh ngon ghê!! '.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia