ZingTruyen.Info

[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]

Hạ màn

DaylaViVi-1209

Xin chào, lại là tôi đây, Mặc Tử Vĩ.

Tôi ở đây để đóng lại cái sự kiện đạo văn lùm xùm này. Như các bạn đều đã biết, tôi và bạn YulylyYu tác giả của Sunflower đã có sự kiện đạo tình tiết.

Mặc Tử Vĩ đã cùng YulylyYu làm việc, và sau một hồi tranh luận. Chúng tôi đã không đi được đến quan điểm chung, vậy nên cả tôi và YulylyYu đều đã đăng chương đính chính và khai màn cuộc chiến này. Đứng trên cương vị là một tác giả, tôi không thấy mình sai khi cố bảo vệ quyền lợi sáng tạo mà tôi đáng được hưởng.

Về phía YulylyYu, sự cố mở đầu này đã đến lúc lắng xuống và tôi đã nhận được sự hợp tác ổn thỏa từ bạn. Dưới đây là tin nhắn giữa tôi và bạn, tôi xin phép sẽ công khai ở đây.


Lời xin lỗi của bạn bao gồm việc: Bạn xin lỗi vì đã vô tình mượn lấy ý tưởng của tôi, và hứa sẽ có lời giải thích trên trang chính của bạn.

Về phía tôi, tôi chấp nhận lời xin lỗi của bạn. Sự kiện này nên đi tới hồi kết.

Còn về độc giả của tôi, cảm ơn các bạn đã thay tôi bảo vệ Sweet, và cũng bảo vệ cả tôi nữa. Với tất cả lòng biết ơn, tôi thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được những độc giả thân thiết bảo vệ hết mực và hạnh phúc khi mình được cầm cây bút sáng tác.

Có những lời lẽ quá khích điều này thật sự không hay ho và tôi cũng mong rằng mọi người có thể giữ bản thân bình tĩnh hơn. Điều buồn nhất là các bạn có thể vì tôi mà bị chỉ trích, chúng ta đều nên giữ một cái đầu lạnh trong tranh chấp để có thể giải quyết ổn thỏa.

Tại sao tôi lại không lên tiếng ngay, để mọi thứ tanh bành mới lên tiếng.
Xin trả lời, tôi học và tôi cũng có công việc riêng của mình chứ không mãi ngồi chờ trên máy tính để xem xem có chuyện gì diễn ra. Dĩ nhiên đây không phải lời bao biện, tôi chấp nhận mình nên quản lý ổn thỏa hơn về việc này.
Hiện tại tôi đã nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ phía YulylyYu và không còn lí do gì để giữ tiếp drama này.

Có nhiều người vẫn chưa hiểu ý tôi, thứ tôi đem lên để nói chuyện chính là sự tương đồng về tình tiết. Và tôi đã có lời giải thích cho việc này. Mong lần sau khi các bạn có ý kiến trái chiều, thì đọc kĩ hộ tôi bài phốt. Vì tôi không hơi đâu chụp mũ ai cái gì, và một khi đã lên bài công khai tức là tôi có lập luận cụ thể chứ không phải thích thì quy chụp. Cảm ơn.

Với tư cách người mở đầu chuyện này, tôi cũng sẽ là người khép màn nó lại. Mong đây sẽ là lần cuối tôi gặp phải chuyện này. Cảm ơn sự giúp đỡ và bảo vệ của mọi người, tôi sẽ vẫn tiến lên.

Thân gửi.

Mặc Tử Vĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info