ZingTruyen.Info

[Đn Tokyo Revengers] Nữ Quỷ

Góc hỏi đáp: Trả lời

tunghieptuphuong

Sau phần hỏi thì bây giờ t sẽ trả lời.

T là theo chủ nghĩa np còn bao nhiêu n thì hồi sau sẽ rõ.

Thú thực t không nghĩ hố này nó hài hước gì đâu, cứ nhạt nhạt thế nào ý. Túm cái quần là tình yêu tình báo linh tinh vụn vặt bên đó chứ tấu hài hay không thì còn tùy vào cảm nhận của mọi người.


Ngoài Ran thì đương nhiên các bạn trẻ khác cũng có thể thấy ở trạng thái linh thể, còn thực thể thì người qua đường cũng thấy.

Cp thì ừm sương sương chắc chắn có nhà Haitani, bạn trẻ chơi thuốc và cậu nhóc tội nghiệp. Ừ sương sương là thế còn thêm thắt gì thì nói sau.

Kết thì t chưa nghĩ tới, SE hoặc HE mà OE cũng có thể :)))


Tới tháng 3 năm sau t tròn 20. Ý tưởng làm bộ này là vào hôm một hôm mưa gió tháng 7 âm, lúc t đang vừa sạc vừa chơi điện thoại tự dưng nghĩ tới nhỡ may đang chơi sét đánh phát là tèo xong sau đó nảy ra ý tưởng muốn tạo một nhân vật không phải người, ờ rồi sau đó có hố này nè.

Thời gian ra truyện là không có đâu, bao giờ t tranh thủ viết được lúc nào thì t vết chứ t học chương trình 6 năm+ 18 tháng lấy chứng chỉ cơ, bận lắm.

Cp thì ở phía trên đã nói. Còn chính cung thì t thiên về Ran nhiều hơn. Ai bảo t thích ổng làm chi, tôi thích thì t muốn mọi người cũng thích (. ❛ ᴗ ❛.)

Rika là quỷ nên khi xài thực thể sẽ có cảm giác đau đớn khi bị thương nhưng cảm giác đau chỉ tồn tại trong chưa tới 10s, các vết thương sẽ tự hồi phục nếu có đạn hoặc cái gì găm vào sẽ lâu hồi phục hơn.

T cũng thương nàng nha (つ≧▽≦)つ

Bút danh của t là Tụ Nghiệp Tứ Phương, ờ cái tên sặc mùi nghiệp chướng nhờ. Mọi người có thể gọi t là Tụ Nghiệp, Nghiệp nương hay đại loại thế.

Bản thân t cũng không biết bao giờ end nữa, nói chung là hồi sau sẽ rõ nhé.

Được rồi Góc hỏi đáp kì này đã kết thúc, cảm ơn mọi người đã tham gia.

18/10/21

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info