ZingTruyen.Info

[Đn Tokyo Revengers] Nữ Quỷ

Chap 27

tunghieptuphuong

Tôi mang tâm trạng của kẻ xem kịch vui mà chăm chú nhìn vào hai người trước mặt, đồng thời nhích người một khoảng để tiện quan sát hơn.

Và không khiến tôi chờ quá lâu, Kokonoi Hajime thu lại nụ cười rồi thở dài đầy tiếc hận.

- Chuyện của cậu ấy chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc. Tôi cũng không ngờ được người tới lại là David. Nếu như lúc đó bên các vị cho chúng tôi biết chính xác người tới bàn bạc là ai thì Bonten chắc chắn sẽ phái người bảo vệ mạng sống của cậu ấy thật tốt.

Tên phó bang thu lại biểu cảm giả trân ban nãy mà thay bằng vẻ mặt có phần lạnh lùng.

- Chuyện này... Kokonoi- san, cậu cũng biết là chúng tôi đang cạnh tranh địa bàn với bang khác nên rất khó để nói rõ người tới đây là ai được.

- Tôi hiểu, tôi hiểu. Thật may Bonten đã giữ được vị trí tốt chứ nếu trong hoàn cảnh giống các vị thì thật là khó khăn.

Kokonoi Hajime gật gù bày ra vẻ cảm thông đáp mà chẳng mảy may để ý tới khuôn mặt đã lạnh nay càng lạnh hơn của tên kia.

Nhìn cảnh đó tôi chỉ có thể cố gắng nín nhịn tới nỗi cả người có chút run run.

Tên sếp tôi, cái tên Kokonoi Hajime đó thật sự phi thường hợp với cái tên mà tôi đặt cho hắn: Dừa. Hắn đã cực kì xuất sắc khi bán trái dừa siêu to khổng lồ cho tên cái tên phó bang đó mà tên kia chẳng làm được gì.

Nếu như tên mafia nói cái chết của thuộc hạ tên đó bên Boten phải chịu trách nhiệm thì bạn trẻ Dừa này liền lập tức dùng vài câu đã vứt hết mọi sai lầm lên băng mafia nào đấy.

Ý của tên boss tôi chính là kiểu: " Mày nói hợp tác thất bại là do bên tao? Thuộc hạ mày chết cũng là tại bọn tao? Xin lỗi nhé, tất cả là tại chúng mày mà thôi. Chuyện làm ăn quan trọng mà để đàn em mày đi là chúng mày sai. Nó bị người ta giết cũng do chúng mày sai bởi chúng mày quá yếu nên chẳng thể tự giữ nổi cái mạng quèn. Bonten bọn tao là tổ chức lớn đứng đầu chứ không phải như chúng mày vẫn phải đi choảng nhau giành giật địa bàn. Kém sang.".

Nói thật đến kẻ thần kinh hơi thô như tôi còn hiểu hàm ý lời nói của hắn thì tên mafia kia chắc chắn cũng hiểu rõ. Mà có khi hắn còn từ một suy ba ra nữa nên sắc mặt mới thay đổi nhanh vậy.

Tên phó bang kia chỉ giữ khuôn mặt lạnh lẽo trong vài giây sau đó lại đeo trên mặt nụ cười xã giao.

- Haizzz... Tôi cũng rất khó chịu khi bị những con "ruồi nhặng" đó quấy nhiễu. Thôi, hôm nay là ngày của con trai Somi- san nên chúng ta đừng nói tới mấy chuyện không vui kia nữa.

- A, đúng vậy.

Kokonoi Hajime nhìn tên đó trả lời, đôi mắt phượng hơi xếch của hắn có phần híp lại còn trên đôi môi mỏng lạnh bạc nở nụ cười nghiền ngẫm. Trông hắn lúc này chẳng khác gì một con rắn đang há miệng trực chờ con mồi tiến lại để nuốt trọn con vật xấu số.

Tên mafia có vẻ không nhận ra sự nguy hiểm của hắn hoặc do tên đó khinh thường để ý tới nên lúc thấy Kokonoi Hajime đáp lại thì có phần vội vàng mở lời.

- Vậy cậu Kokonoi- san có thể cho tôi biết bao giờ bên Boten các cậu giao hàng không? Chúng tôi đang cần lô hàng đó.

- Giao hàng? Có vẻ là có nhầm lẫn gì chăng? Bởi chúng tôi chưa kí kết hợp đồng cùng các vị mà.

- Không thể nào. Rõ ràng trước khi xảy ra chuyện David có nói là đã kí hợp đồng và giao tiền rồi mà. Chẳng lẽ Bonten định ăn tiền nhưng không giao hàng?

Nhìn khuôn mặt đang lộ vẻ giận dữ của tên kia mà tôi âm thầm cảm thán trong lòng.

Tên đó quả là một con cáo già ranh ma. Kế hoạch trước thất bại liền ném ra một phương án khác sâu cay hơn nhiều.

Tôi vẫn nhớ rõ hôm đó người kia nói hợp đồng có vấn đề nên hủy bỏ hợp tác, sau đó còn bị nhóm tên David truy sát thì chắc chắn không có chuyện bên băng mafia kí hợp đồng và đưa tiền. Tên kia biết chắc chắn không có nhân chứng nên mới mạnh miệng đòi hàng. Bên Bonten cũng không thể đưa ra nhân chứng bởi con cáo già này sẽ phủ quyết với lí do lời nói từ một phía. Giả sử mà hắn không phản bác lại thì cũng sẽ đặt ra vấn đề tại sao nhân chứng lại biết rõ rồi sẽ lại vòng vo về cái chết của tên thuộc hạ.

Phen này nếu không xử lý ổn thoả thì Bonten sẽ mất trắng 1 lô hàng cho mà xem.

Nhưng khác với suy nghĩ của tôi, Kokonoi Hajime chỉ bình tĩnh vẫy tay ra hiệu cho đàn em rồi không nhanh không chậm phản đòn.

- Tôi không biết David đã nói gì nhưng những điều tôi nói hoàn toàn là sự thật. Sẵn đây tôi có đem theo bản hợp đồng đã được chuẩn bị có kí hiệu rõ ràng của hai bên.

Nhận lấy túi chứa bản hợp đồng từ 1 tên thuộc hạ đứng cạnh tôi, hắn nhìn chằm chằm vào tên kia nói tiếp.

- Trên những bản hợp đồng này hoàn toàn không có chữ kí xác nhận cũng như con dấu nên chuyện hợp tác không hề xảy ra. Nếu không tin thì tôi còn có một đoạn video trích xuất từ camera vào ngày hôm đó, nếu quý ngài phó bang đây vẫn còn nghi vấn thì chúng ta có thể vào phòng từ từ thảo luận. À phải rồi, trong bản hợp đồng của các vị còn có những điều khoản không như những gì đặt ra trước đó nên tôi nghĩ chúng ta cần ngồi xuống bàn bạc thật kĩ lưỡng.

Kokonoi Hajime híp mắt cười đưa túi tài liệu cho tên kia, biểu cảm tỏ vẻ sẵn sàng cùng trao đổi khiến tên mafia mặt xám ngoét.

- Nếu cậu đã nói như vậy thì tôi tin lời cậu. Tên David chết tiệt kia vậy mà dám lừa tôi làm tôi suýt chút nữa đắc tội với Kokonoi- san. Chuyện hợp tác của chúng ta có lẽ phải bàn sau thôi vì tôi chợt nhớ ra bản thân còn có chút việc nên đành thất lễ rồi.

Tên phó bang nào đó xám mặt gượng cười cố giữ lại chút mặt mũi rồi lấy cớ chuồn thẳng. Kokonoi Hajime nhìn bóng lưng hắn nở nụ cười khinh miệt chán ghét rồi cũng chẳng ở lại sảnh nữa mà theo chân nhân viên phục vụ tới phòng nghỉ của hắn đã được chủ buổi tiệc chuẩn bị.

Lẳng lặng đứng sau nhìn bóng lưng có phần thon nhỏ của hắn, tôi bất giác liên tưởng hắn với thần giữ của rồi trong đầu không tự chủ nảy ra câu quảng cáo "Thần giữ của Kokonoi Hajime - chỉ cho tiền vào không cho tiền ra. Bao đẹp, bao bền, bao uy tín".

Nghĩ tới đó tôi không nhịn được mà phì cười rồi lập tức bị 6 con mắt từ người đằng trên cùng hai tên bên cạnh bắn phá muốn cháy mặt.

Tôi chỉ là cười một chút thôi mà, có cần nhìn người ta như vậy không a? Bảo bảo cũng biết tổn thương đó nhé!

++++++++++++

Tụ Nghiệp: t từng đọc được câu nói : "quan hệ giữa người đọc và tác giả giống như tình 1 đêm, nếu không xuất hiện liên tục chắc chắn sẽ bị quên lãng".

Và t thấy câu này rất đúng quý vị ạ mà t thì không thích bị quên đâu. Do đó nên giờ t quyết định nếu mà rảnh thì t sẽ cố ra mỗi tuần 2 chap, còn không thì 1 chap/ tuần. À mà còn phụ thuộc vào độ tương tác của mọi người nữa nên là tương tác nhiều đi rồi có chap nhanh.

Đk giảm nha 300+70 cmt.

Note: không SPAM!!!!!

6/4/22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info