ZingTruyen.Info

[Đn Tokyo Revengers] Nữ Quỷ

Chap 26

tunghieptuphuong

Sau bước nhạc đệm nhỏ không quá vui vẻ đó, chúng tôi hiện đang có mặt tại địa điểm tổ chức bữa tiệc mà hắn nói đến - bãi biển Okinoshima ở Shiba.

Đưa mắt nhìn ra mặt biển rộng lớn, tôi không kìm được mà cứ xem mãi làn nước trong xanh đang được bao phủ bởi màu bạc của ánh trăng.

- Chưa tới biển bao giờ sao?

Kokonoi Hajime thấy tôi cứ ngẩn người nhìn biển thì lên tiếng hỏi trong lúc lên du thuyền sang trọng nơi tổ chức bữa tiệc.

Tôi thu lại ánh nhìn của mình hơi gật đầu rồi im lặng đi theo sau hắn với vai trò là 1 trong 3 cấp dưới thân cận của tên thiên tài kiếm tiền nào đó.

Hắn thấy tôi chỉ im lặng gật đầu thì thu lại ánh nhìn rồi bước nhanh đi trước.

Đi tới sảnh du thuyền, tôi liếc mắt nhìn một lượt đánh giá xung quanh. Đúng như tôi nghĩ, khung cảnh ở đây được bày trí đẹp đẽ với sự góp mặt của khá nhiều người.

Những người đó có những cô gái xinh đẹp quyến rũ, có những tên đàn ông khuôn mặt hằm hằm nóng nảy hoặc lạnh nhạt kiêu ngạo và còn có cả những tên cáo già ranh mãnh ngoài cười nhưng trong không cười.

Muôn hình muôn vẻ đủ loại người nhưng tất cả đều có điểm chung là có liên quan hoặc là thành viên của các tổ chức tội phạm lớn bé khác nhau.

Nhác thấy người được mệnh danh là thiên tài kiếm tiền kia, những kẻ đang ở trên sảnh liền lần lượt lại gần lên tiếng chào hỏi. Chẳng hề có hứng thú với những lời nói xã giao sáo rỗng của tên sếp mình cùng những kẻ đó, tôi lẳng lặng hơi lùi lại đứng sát hai kẻ chuẩn thuộc hạ của Kokonoi Hajime cốt để hai tên cao lớn đó che đi người mình.

Không để tâm tới ánh mắt lạnh nhạt của hai người bên cạnh, tôi hơi kéo chỉnh lại bộ đồ trên người. Hiện tại tôi đang mặc trên mình một bộ đồ vest nữ đen thanh lịch, tóc búi cao, mặt trang điểm nhẹ và đeo một chiếc kính gọng bạc với mắt kính vuông. Tổng thể mà nói thì nhìn tôi bây giờ trông có phần chững trạc, nghiêm túc và lạnh lùng hơn khi còn đi đôi giày cao gót đế mảnh cùng màu bộ vest.

Tôi hơi nhích người để điều chỉnh cơ thể cùng vị trí để làm như bóng của mình bị hai tên bên cạnh che lấp làm bản thân không bị nhìn ra khác thường.

Đúng là bây giờ tôi đang sử dụng thực thể nhưng cũng chẳng thay đổi được một điều là tôi không hề có bóng bởi tôi là một kẻ đã chết. Mà trên du thuyền này đâu đâu cũng là tai mắt nên tôi chỉ có thể cẩn trọng chú ý từng chút từng chút một.

Xác định bản thân đã được che lấp hoàn hảo tôi mới ngẩng lên nhìn vào bóng lưng áo thẳng tắp của Kokonoi Hajime.

Có vẻ là ánh nhìn của tôi hơi chăm chú hoặc do tính cảnh giác của hắn quá cao nên khi tôi nhìn lưng hắn một lúc thì hắn quay lại liếc tôi khẽ nhíu mày.

Nhận được ánh nhìn đó của hắn, tôi vờ như không có gì xảy ra mà đẩy kính lên che đi đôi mắt của mình rồi kín đáo bĩu môi.

Thật sự là quá keo kiệt rồi, tôi nhìn hắn có chút mà hắn liếc tôi sắc lẹm luôn. May là tôi chỉ làm cho hắn một tháng chứ thêm nữa chắc tôi không chịu được mất.

- Thì ra đây chính là thiên tài kiếm tiền của Bonten. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu thích những người như cậu đấy Kokonoi Hajime. Rất hân hạnh khi gặp cậu ở đây.

Giọng nói hơi khàn mang âm điệu đặc trưng của người nước ngoài vang lên khiến tôi không nhịn được lại nhìn lên hóng chuyện.

- Nào có nào có. Gặp được phó bang của băng Mafia đứng top đầu ở đất nước Ý xinh đẹp mới là hân hạnh của tôi.

Kokonoi Hajime cười nhẹ bắt tay với người đàn ông người Ý cao lớn trước mặt. Dù vóc dáng hắn có phần nhỏ con hơn kẻ trước mặt nhưng khí thế của hắn thì lại không thua chút nào khiến kẻ khác không dám khinh thường.

Tên được gọi là phó bang kia dường như cũng bất ngờ với khí thế mạnh mẽ của Kokonoi Hajime nên hơi ngẩn người một chút nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần cười chuyển chủ đề.

- Ha ha, con người cậu thật hợp ý tôi. Nếu khi trước người thực hiện giao dịch là cậu thì chắc chắn chúng ta đã có thể hợp tác vui vẻ và tôi cũng chẳng phải mất David. Cậu ấy chính là trợ thủ đắc lực nhất của tôi. - Tên đó buồn bã thở dài.

Tôi nhìn phần biểu diễn sặc mùi giả chân nhưng khuôn mặt vẫn giữ nét gì đó cao ngạo của kẻ thượng vị của tên kia mà trong lòng có phần khó chịu.

Bây giờ thì tôi biết được cái tên đang ở phía trước đó chính là cấp trên của tên ngông cuồng bị tôi dí súng vào đầu hồi ở Yokohama. Chà, đúng là chủ tớ có khác nhìn đáng ghét hệt nhau nhưng hiển nhiên tên này thông minh khôn khéo hơn tên kia rất nhiều, lần này hắn tìm tới chắc chắn là lai giả bất thiện (*). Chắc chắn hắn sẽ lợi dụng cái chết của thuộc hạ mà kiếm lời từ Bonten cho mà xem.

- Tôi đã rất đau lòng khi biết tin cậu ấy chết nơi đất khách quê người như vậy. Do đó có phải bên các vị nên có trách nghiệm với việc này hay không bởi dù sao cậu ấy chết do tới bàn bạc với mấy người mà.

Hắn làm bộ làm tịch xoa khoé mắt gạt đi những giọt lệ không hề tồn tại rồi nhìn chằm chằm vào Kokonoi Hajime như sứ giả của chính nghĩa muốn đòi lại chút công bằng cho đàn em của mình.

Quả nhiên, hắn ta đúng là một con cáo già ranh mãnh. Hắn nghĩ hắn đã diễn rất tốt nhưng sự thật thì cái sự tham lam của hắn sắp tràn ra khỏi mắt luôn rồi. Tôi càng nhìn càng thấy ghét mấy tên Mafia này rồi đấy.

Tôi giữ biểu cảm lạnh nhạt khẽ liếc nhìn tên boss của mình nhưng vì đang ở phía sau nên chẳng thể thấy được biểu cảm của hắn.

Nào Kokonoi Hajime, trong tình huống này anh sẽ làm gì đây? Tôi rất mong chờ vào màn xử lý của anh đấy.

+++++++++++

(*) Lai giả bất thiện: hiểu nôm na chính là người tới không có ý tốt.

Tụ Nghiệp: t thi liên miên liên tiếp nên là lịch ra chap sẽ chậm lại nhé. Bao giờ t rảnh hơn thì sẽ như hồi trước mỗi tuần 1 chap nha.

Vẫn để đk cho nó có không khí chứ không để là ít vote với cmt luôn. Buồn nhắm a.

320 + 80

Đừng hỏi tại sao tăng, tất cả là vì mọi người quá nhanh thôi nên đừng thấy vì đk cao quá mà ghét bỏ con Au. Chap này là t tranh thủ cày đêm đó nên ngàn vạn lần đừng ghét cũng đừng bỏ t nha.

Yêu mọi người (~ ̄³ ̄)~

31/3/22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info