ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.

Chương 35: Emma không dễ nhai đâu nhé.

Lymiichan

Trong lúc Emma đối phó với bản năng hắc ám của Mikey thì trận đấu giữa Baji và Touman vẫn đang diễn ra. Chỉ là tôi mải chú tâm vào Mikey mà không kịp theo dõi. Mikey " ném" Kazutora sang một bên và đến gần tôi. Anh đặt tay sau cổ tôi và kéo gần vào người.

" Emma không được làm sao cả. Nếu không... Anh sẽ giết hết!"

Tôi rùng mình, nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể. Từ khi nào mà Mikey lại bị ám ảnh bởi tôi đến như vậy? Tôi tưởng người duy nhất có thể làm điều đó là Takemichi chứ? Tôi đưa tay lên xoa đầu Mikey.

" Em đã nói là sẽ không bỏ Mikey đi mà. Anh đừng như vậy nữa, em sợ đấy."

Tiếng cãi nhau của Baji và Chifuyu ngày một to khiến tôi chú ý. Đúng rồi, tôi phải cứu Baji nữa. Kazutora đâu? Mikey quăng hắn đi đâu rồi?

Tôi nhìn xuống chỗ của Baji, Kazutora đang ở gần đó. Tấn công Mikey không được, giết Emma không thành nên hắn chuyển sang Baji sao? Kịp không? Nếu tôi lao từ đây xuống đó? Lần trước, tôi đã chậm một khắc để cứu Shinichirou. Lần này tôi không muốn điều đó lặp lại.

Tôi nhảy và chạy hết mức có thể để ngăn Kazutora. Liệu có thật sự kịp không?

Tiến lên Emma! Em làm được.

Tôi cảm nhận được lực đẩy từ phía sau. Phải rồi, Shinichirou vẫn luôn ở cạnh tôi mà. Lần nay tôi không thể thất bại! Tôi phải cứu Baji. Tương lai hạnh phúc của tất cả, tôi phải nắm lấy nó.

Emma từ trên cao lao xuống ôm lấy cả người Kazutora cùng con dao trên tay hắn, kéo cả hai người ngã lăn xuống nền đất. Cột sống của tôi má ơi! Tôi nhanh chóng giật lấy con dao trên tay Kazutora. Tôi ngồi lên cơ thể đã chầy xước của hắn và giương thẳng con dao vào cổ.

" Tại sao?"

" Hả?" Kazutora hỏi lại tôi

" Sao anh lại muốn giết Baji? Nếu là Mikey hay là em thì có thể hiểu được, nhưng tại sao lại là Baji? Anh ấy... Anh ấy là bạn thân của anh mà!"

Kazutora bật cười. Tiếng cười thật xót xa.

" Bạn thân? Hắn ta chỉ là kẻ phản bội. Ngay từ đầu đã luôn đứng về phía của Mikey. Bọn tao đã cùng nhau làm những điều tồi tệ nhất, vậy mà hắn vẫn muốn bỏ tao để theo Mikey."

Không phải, Baji chưa bao giờ là kẻ phản bội. Kazutora đang bị Hanma lừa mà thôi. Tất cả đều nằm trong chiêu trò của Kisaki. Cuộc sống của mọi người, tương lai của mọi người... Không phải con tốt để hắn chơi đùa.

" Đừng đánh nhau nữa..."

Tôi bật khóc. Rõ ràng tất cả bọn họ đều vì nghĩ cho nhau nên mới làm ra những chuyện như thế. Sâu trong Kazutora là trái tim mong mỏi được tha thứ. Và tôi biết Mikey từ lâu đã tha thứ cho anh ấy rồi. Baji cũng chỉ muốn tất cả lại được như ngày trước mà sẵn sàng hi sinh rất nhiều thứ, thậm chí là cả mạng sống của mình.

" Mikey, Draken, Mitsuya, Pachin và cả anh nữa... Các anh đều là người quan trọng nhất đối với Baji mà. Đừng đánh nữa, anh ấy sẽ đau lòng. Chúng ta đâu có mong muốn trận chiến như vậy chứ? Baji thật sự chết... Anh sẽ vui được sao? Anh có biết những gì mình đang làm không, đây là điều anh muốn sao? Giết em cũng được, vì ngày hôm đấy em ở đó mà không làm được gì cả. Nhưng Mikey và Baji đâu có làm sai chuyện gì..."

Tôi không muốn một cuộc sống như vậy. Không cần phải là bất lương, chẳng cần có những hi sinh, không cần Mikey vô địch nào cả... Tôi chỉ muốn mọi chuyện kết thúc thật nhanh. Tôi muốn một cuộc sống bình thường mà hạnh phúc cho tất cả.

"Lá bùa ngày hôm đó, lá bùa thành lập bang... Baji vẫn còn giữ nó. Anh ấy đã luôn phải chiến đấu một mình để bảo vệ lời hứa của các anh. Còn anh thì... hủy hoại nó sao?"

" Đừng đánh nữa, kết thúc chuyện này đi... Quay về với Touman."

Đột nhiên tôi bị xách cổ kéo lên. Là Baji. Vậy là tôi thật sự cứu được anh ấy rồi kìa, anh ấy vẫn đang thở mọi người ơi. Tôi khóc không ngừng được. Baji đứng cạnh xoa đầu tôi. Emma này đúng là liều lĩnh.

" Emma biết nhiều thứ quá đấy nhưng cảm ơn em đã cứu anh."

" Trời ạ, mít ướt mà cũng nói ra mấy lời có giá trị ghê."

Mikey cũng xuất hiện cạnh tôi, rồi còn có cả Draken và Mitsuya nữa. Đây là điều mà tôi luôn muốn bảo vệ, một tương lai có đủ tất cả mọi người.

" Nếu ai đó bị tổn thương thì bang sẽ bảo vệ. Tao muốn một bang mỗi người sẽ bảo vệ tất cả. Đừng nói mày quên lời hứa đó rồi nha, Kazutora." Baji nói

Kazutora nhìn Baji. Hận thù chẳng có nghĩa lý gì khi điều đó sẽ đánh mất bản thân và những người quan trọng. Kazutora hiểu mong muốn của Emma... Sau tất cả, Emma vẫn là người có trái tim rộng lượng, là người duy nhất có suy nghĩ cứu bản thân cậu khỏi sự trả thù vô nghĩa.

" Kết thúc đi... Tao thua rồi. Ba Lưu Bá La đã thua Touman rồi. Emma, lần này em là anh hùng!"

Kazutora nằm trên đất, ngước mắt lên nhìn bầu trời. Trời hôm nay đẹp, đúng là không thích hợp để ai phải chết.

" Gì vậy? Nói kết thúc là kết thúc sao?"

Hanma điên cuồng khiêu khích. Má cái thằng kia, nước mắt bà đây là để giải hoà chứ không phải để cho mày đổ sông đổ bể nhá. Mikey nghe cũng ngứa tai nên chính thức cho hắn một cước gục luôn.

" Vậy là kết thúc rồi."

Anh của em ngầu quá!

Kazutora gượng dậy, anh đứng trước mặt tôi và Mikey cúi đầu.

" Emma, Mikey. Tao xin lỗi, thật sự rất xin lỗi."

Mikey im lặng. Những chuyện đã qua, giờ tiếp tục thù hằn cũng chẳng thể thay đổi. Kazutora chịu nói ra lời xin lỗi, là đã thật sự rất nhẹ lòng rồi.

" Em khóc sưng mắt rồi. Nhưng vẫn sẽ tha thứ cho anh mà."

Tôi lấy tay sờ sờ lên hai mắt. Hôm nay đến để khóc à? Mà chết mẹ, lỡ chiếm spotlight của Takemichi và Chifuyu nhiều quá rồi.

Tôi quay sang nhìn Takemichi. Sao mặt mày vẫn căng thẳng thế kia? Tôi cứu được Baji rồi mà. Lúc này tiếng ồn ào của còi xe cảnh sát khiến tất cả đều chạy láo loạn.

Bắn đi...

Ơ hình như... Tôi quên gì đó?

Tiếng súng bắn vang lên khiến tất cả mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào một phía. Người tôi dính đầy máu... Thứ mùi kinh tởm và nồng nặc. Nhưng lần này, không phải là máu của bản thân...

" Baji?!"

Phải, người đỡ đạn cho tôi không phải Mikey nữa mà lại là Baji. Khi tiếng súng nổ ra thì Mikey theo phản xạ đã kéo tôi gần anh hơi còn Baji lại bước tới trước mắt tôi và che chắn. Viên đạn bắn vào bụng của Baji. Anh ấy ngã xuống, tôi đỡ lấy cơ thể đang rỉ máu đó.

" Baji!!!" Mọi người đều hoảng loạn

" Cảnh sát đến rồi. Chạy nhanh lên!"

Kazutora từ lúc nào đã đến và đẩy tôi ra khỏi Baji. Nếu Emma ở lại sẽ gặp nguy hiểm. Có kẻ nào đó đang cố tình nhắm vào em ấy.

" Tao sẽ ở lại với Baji. Tất cả chúng mày cũng đừng ở lại làm gì."

" Nhưng mà... Viên đạn?"

" Đi đi!" Kazutora hét lên.

Mikey quan sát tất cả mọi người đang hỗn loạn. Rốt cuộc kẻ nào đã nổ súng? Anh cũng không suy nghĩ nhiều nữa mà kéo Emma rời khỏi nơi hỗn loạn này.

" Emma nghe anh. Baji không phải là người dễ chết vì một viên đạn đâu. Em biết mà, cậu ấy đã gắn bó với chúng ta cả một tuổi thơ. Sẽ không vì điều gì mà bỏ chúng ta lại đâu."

Tôi im lặng. Đầu tôi bây giờ thật sự rất đau, nhưng tính mạng của Baji vẫn quan trọng hơn. Để anh lại đó liệu có ổn không? Cảnh sát sẽ cấp cứu kịp thời chứ?

" Baji sẽ không chết đâu. Thay vào đó nên lo cho vết thương ở đầu cậu đi."

Chifuyu cố gắng trấn an tôi. Ngất luôn đây chứ lo lắng gì nữa. Tôi không mở mắt được nữa đâu. Cú phang đấy của Kazutora đúng là làm tôi tổn 10 năm tuổi thọ. Baji, dù có bất tỉnh thì trong cơn mê em vẫn sẽ cầu nguyện cho anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info