ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers ] Cô gái Việt Nam

Chap 9

cakerCuppy

Do mãi vẫn chưa thấy An Nhi và Izana quay lại nên Kakuchou liền chạy đi tìm, tìm kiếm xung quanh tiệm vẫn không thấy hai người đâu định bỏ cuộc thì bổng cậu nghe có tiếng động phát ra từ phía nhà vệ sinh. Mở ra thì thấy cô gái An Nhi đang nhấn đầu vị vua của cậu thì khá tức giận.

" nè cô kìa ai cho cô dám nhấn đầu cậu ấy như vậy " anh đi tới lôi An Nhi ra khỏi người Izana.

" Izana mày không sao chứ " Kakuchou cuối người xuống, một tay cậu đỡ gã dậy.

Izana khó khăn ngồi dây. Gã nói với Kakuchou: " Kakuchou mang nó về nhà tao"

Dù khá bất ngờ trước câu nói của gã nhưng gã là vua còn cậu chỉ là người hầu nên dù muốn hay không, cậu cũng phải làm theo lệnh gã. Nghe theo lệnh của vua thì cậu lôi An Nhi về nhà của gã.

Tới nhà, cô liền bị gã lôi lên phòng và đóng sầm cửa lại, gã ép cô vào tường, hôn cô ngấu nghiến.

Gã trao cô một nụ hôn sâu. Từng giọt mật ngọt ngào từ miệng cô tiết ra đều bị gã lấy hết. Gã mạnh bạo ngấu nghiến đôi môi anh đào kia, tận hưởng tiếng rên rỉ từ cuống họng em phát ra.

Tay gã cũng không yên vị một chỗ. Bàn tay bị chai sần luồn vào áo em. Vuốt đường eo có phần mủm mỉm kia. Đôi tay áp sát vào làn da vàng đặc chưng của người Châu Á. Em giật nảy mình. Nhũ hoa em bắt đầu cương lên.

Gã bắt đầu xoa bóp bộ ngực mềm mại kia. Em bắt đầu rên to hơn. Gã nhìn em mà mỉm cười híp hai mắt lại đầy sự thích thú. Gã bắt đầu cởi từng nút áo của em ra.

Cố gắng dãy dụa. Em lắp bắp nói từng câu từ. Mặt em ngượng chín như quả cà chua.

Gã ghé sát vào tai em mà thì thầm:

- Em thật ngọt ngào đấy em biết không An Nhi? Em ngọt ngào đến mức khiến tôi điên dại.

Em hoảng sợ trước lời nói của gã. Vậy coi như lần này trinh em mất rồi. Phải trao cho một kẻ điên ư? Không... em không muốn.

Nghĩ đến cái cảnh em bị cưỡng hiếp bởi gã, giọt nước tràn li.

Gã thấy vậy liền cúi xuống cắn vào cổ em đến bật máu. Em kêu lên nhưng chẳng ai nghe thấy. Từng giọt lệ long lanh chảy dài trên má em. Người em khẽ cong lên.

Em quyến rũ gã chăng? Cái áo em khẽ tuột xuống để lộ vòng eo mềm mại kia. Gã tiếp tục lột đồ của em ra. Em cựa quậy với hi vọng sẽ có thể thoát được nanh vuốt của gã.

Gã ghì chặt em xuống giường rồi em chẳng thể làm gì cả. Em cầu xin gã thả em ra nhưng gã đâu thể bỏ lỡ cơ hội này. Mỡ dâng tận miệng rồi. Không ăn cũng phí.

Gã càng nghe lời cầu xin của cô càng ngày càng phấn khích mà mạnh bạo kéo cái quần nhỏ của cô ra. Lộ ra bên trong là hoa huyệt nhỏ bé hồng hào.

Gã thích thú với thứ dịch nhớp nháp mà nơi đó tiết ra. Gã bắt đầu nhét từ ngón tay của mình vào nơi đó.

Gã tự hỏi rằng liệu nơi đó chứa được bao nhiêu ngón tay của gã? Càng nghĩ gã lại càng thích thú đưa vào nhiều hơn.

Em cảm nhận đươc vật lạ đi vào trong cơ thể của mình. Em sợ hãi nhìn xuống nơi đó. Thứ em thấy là ngón tay gã đang kẹt cứng ở hoa huyệt của em.

Nơi đó của em co giật mút lấy những ngón tay thích thích thú khám phá bên trong cái nơi ấm nóng mềm mại đang chảy nước kia.

Nghịch chán chê thì gã bắt đầu đưa tay lên liếm thử. Cái vị ngọt có chút tanh tanh dính dính tiếp xúc lên đầu lưỡi của gã.

Nó khiễn gã cảm thấy nóng ran và rạo rực bên trong. Gã cởi quần của mình ra. Giải phóng cho cậu bé đang chật cứng ở bên trong.

Em nhìn xuống. Con ngươi trong mắt co giật vì hoảng sợ. Em lắp bắp nói:

- T... o .. quá...

Gã nhìn em mà mỉm cười. Gã an ủi em chỉ với một lời:

- Tôi sẽ nhẹ nhàng thôi. Dù gì đây cũng là lần đầu của em mà nhỉ?

Em không tin đâu. Nếu có thế thật thì em vẫn sợ. Đôi môi em run rẩy mấp máy không nói được gì cả. Cổ em nghẹn ứ lại không phát ra thành tiếng.

Thấy em không phản kháng gã cũng không suy nghĩ nhiều mà đâm thứ côn thịt to lớn vào âm đạo nóng ẩm của em.

Một giòng máu đỏ chảy ra. Cơn đau từ hoa huyệt truyền lên não em. Em đau quá. Em rên rỉ:

- Hức Hức đau quá rút ra đi rút ra... hức!

Em lấy tay che đi đôi mắt đẫm lệ. Gã nhìn em một cách trìu mến. Gã nhẹ nhàng gạt đôi tay em ra. Liếm đi giọt lệ mằn mặn ấy. Em vừa bất ngờ vừa xấu hổ.

Vành tai em khẽ đỏ lên. Em quên mất cơn đau nơi đó. Điểu còn lại đọng lại trong tâm trí em là sự ngàng và xấu hổ.

Gã như đang trêu đùa em vậy. Gã vờn với em như mèo vờn chuột. Gã thúc mạnh. Em rên rỉ. Nó như rót vào tai gã mật ngọt vậy. Phải rồi. Tiếp rục rên rỉ cho tôi nghe đi. Tôi muốn em phải sung sướng chịu nằm yên ở dưới thân tôi. Sau hôm nay em sẽ là của tôi. Chỉ một mình tôi mà thôi~

Gã để lại nhiều dấu hôn đỏ và tím trên cơ thể trắng trẻo kia. Ở đâu cũng có vết cắn. Gã lật người em xuống và tiếp tục đâm sâu hơn.

Khoái cảm dần lần chiếm lấy trí óc của em. Giờ em chỉ biết rên rỉ thôi. Gã thích thú đưa ngón tay vào hậu huyệt của em. Nơi đó co rút lại. Gã thích thú mà đưa ngón tay của mình vào sâu hơn.

- Ư.. Dừng lại..

Khuôn mặt em đỏ bừng lên. Khó khăn nói. Em bắt đầu thở dốc. Gã thích thú nhìn ngắm khuôn mặt của em. Ah~ nó thật dâm đãng. Không ngờ em cũng có bộ dạng này đấy mèo con~

Gã tiếp tục đùa nghịch với em. Gã thúc mạnh đến cổ tử cung của em khiến em sướng phát điên. Từng đợt, từng đợt gã mạnh bạo đâm ra đâm vào.

Tiếng hai làn da va chạm nhau vang khắp căn phòng. Em bắt đầu tự mình di chuyển hông. Nhịp điệu của em và gã hoàn làm một.

Thấy thế gã càng hăng hơn. Em chủ động hôn gã. Gã bất ngờ sau đó chuyển từ bị động sang chủ động. Gã lấn chiếm em. Em bắt đầu cảm thấy khó thở liền vỗ nhẹ vào lưng gã. Gã nhả đôi môi của em ra.

Gã cúi xuống cắn vào nhũ hoa hồng nhào kia. Em ưỡn cổ lên vì đau. Đầu nhũ hoa bị gã cắn mút không thương tiếng. Em cầu xin gã nhả ra nhưng gã đâu thể nghe thấy?

Em là người đánh thức con dã thú hoang dại trong gã và em phải trả giá cho việc đã bỏ đi. Đã có lúc gã lo sợ rằng em sẽ bỏ gã mãi mãi. Gã không muốn. Gã yêu em đến điên dại. Sẵn sàng đả thương em để em không thể rời bỏ gã.

Và giờ em ở đây, ân ái cùng với gã. Em rên rỉ mà thỏa mãn gã. Liệu điều này có khiến em chịu ở cùng gã không hay em tiếp tục bỏ trốn? Dù em có chạy đi đâu gã sẽ tìm cho bằng được.

Phải em là của gã mãi mãi là vậy.

Em cảm nhận được thứ côn thịt kia bắt đầu to hơn. Em hoảng sợ. Cố gắng rút thứ kia ra nhưng muộn rồi. Thứ tinh dịch ấm nóng bắn ra bên trong em. Em dãy nảy. Thứ tinh dịch trắng đục đó bắt đầu rỉ ra ngoài âm đạo của em. Em mệt rồi. Đôi mắt nhìn cũng trẳng rõ nữa. Thứ duy nhất em nhìn thấy trước khi thiếp đi là khuôn mặt của gã.

Gã nhìn em. Có vẻ em mệt rồi. Đã đến lúc dừng rồi nhỉ? Gã hôn lên trán ướt đẫm mồ hôi của em mà nói:

- Em chịu thiệt rồi An Nhi...

Nói xong gã kéo chăn lên để đắp cho em. Gã ngắm nhìn gương mặt say ngủ kia. Khóe môi gã cong nhẹ lên một đường. Nó không phải là nụ cười điên dại của ngày thường nữa. Nó nhẹ nhàng, toát lên sự thoải mái và mãn nguyện của gã khi ngắm nhìn người mình yêu.
--------------
Ok hi tui là Phương cũng như là bạn của tác giả. Bà tác giả là ng viết đoạn Nhi bị đưa vô nhà rồi ép vô tường mà hôn. Còn đoạn hôn sâu đến hết là của tui.

Phong cách viết khác hẳn mà nhỉ? Tui từ nay dùng chung nick này với bả. Nick kia viết truyện nhưng ít ng like nên tui qua đây luôn ;-; đc rùi cảm ơn đã đọc chap này và đây là nick của tui.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info